รักสุดป่วนกับยายเฉิ่มสุดเปิ่น

ญี่ปุ่น

จบ รักสุดป่วนกับยายเฉิ่มสุดเปิ่น

รักสุดป่วนกับยายเฉิ่มสุดเปิ่น

ฮะนะชิ

ญี่ปุ่น

45
ตอน
47.2K
เข้าชม
189
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
448
เพิ่มลงคลัง

***นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนิยายแปลญี่ปุ่นของโปรเจกต์ ฮะนะชิ*** 

เผยแพร่อย่างเป็นทางการโดย OokbeeU และ Hakuhodo 

KOZAKURASAN WA GIRIGATAI 

Copyright © 2018 by Tomoki Nase 

Original Japanese edition published by Hakuhodo Inc., Tokyo, Japan 

Thai edition is published by arrangement with Hakuhodo Inc., Tokyo, Japan 

ผู้เขียน: Tomoki Nase 

ผู้แปล: Suphatthra 

บรรณาธิการ: hanabi 

ภาพปก : Ch's Gray 

ฮาจิเมะมาชิเตะ มินะซัง...ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จักคุณนักอ่านทุกท่านค่ะ! ฮานะจัง (ฮานะแปลว่าดอกไม้) เป็นผู้ดูแลอาณาจักรนิยายญี่ปุ่นที่ชื่อว่าฮะนะชิ (ฮะนะชิแปลว่าเรื่องราวนั่นเองค่ะ) ทั้งในรูปแบบไลท์โนเวลและบุนโกะหลากหลายแนวที่ฮอตฮิตติดอันดับจากสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ทั้งแนวแฟนตาซี เกมออนไลน์ ลึกลับ สืบสวน ฆาตกรรม รักใสๆ วัยเรียน รักโรแมนติก 18+ ฯลฯ แบบที่อาจจะหาอ่านได้ไม่ง่ายนักในบ้านเรา แต่ไม่เกินกำลังของฮานะจังในการรวบรวมมาให้คุณนักอ่านทุกท่านอย่างแน่นอน 

นิยายทุกเรื่องที่รวบรวมไว้ ณ อาณาจักรฮะนะชิ ล้วนเป็นงานที่นักแปลและทีมงานทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานคุณภาพอย่างถูกลิขสิทธิ์ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและแรงสนับสนุนจากทุกท่าน เพื่อให้กระแสนิยายญี่ปุ่นกลับมาทวงคืนบัลลังก์ได้อีกครั้ง เพราะฮานะจังมั่นใจว่ายังไง้ยังไงแฟนคลับนิยายญี่ปุ่นก็ทิ้งกันไม่ลงจริงไหมคะ 

ทั้งนี้หากท่านใดพบเห็นนิยายจากอาณาจักรของเราถูกนำไปเผยแพร่แบบผิดกฎหมายก็สามารถแจ้งฮานะจังได้ทุกช่องทางเลยนะคะฮานะจังขอขอบคุณการสนับสนุนของทุกท่านสำหรับนิยายเรื่องปัจจุบันและต่อๆ ไปในอนาคตด้วยค่า โดโมะอาริงาโตโกะซัยมัส 

ฮานะจัง แห่งฮะนะชิ 

 

คำโปรย 

ฮันยู ยู หนุ่มน้อยที่จวนเจียนจะก้าวเท้าเข้าสู่รั้วไฮสกูลอยู่แล้วเชียว แต่ดันผันตัวเป็นฮีโร่ด้วยการเสี่ยงชีวิตช่วยเด็กหญิงตัวน้อยให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์นี้ทำให้เขาเจ็บหนักต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจนพลาดพิธีปฐมนิเทศโรงเรียนมัธยมปลายที่เจ้าตัวเพิ่งเข้าใหม่ไปอย่างน่าเสียดาย 

ระหว่างที่พักรักษาตัวอยู่นั้นเองมีเด็กสาวที่มีบุคลิกท่าทางแปลกๆ แถมยังไม่ค่อยพูดค่อยจาอย่างกับกลัวดอกพิกุลจะร่วง เธอชื่อ โคะซากุระ มิโยะ ซึ่งมารู้ภายหลังว่าเธอก็คือพี่สาวของเด็กหญิงที่เขาช่วยชีวิตไว้นั่นเอง 

โคะซากุระแวะมาเยี่ยมเยียนเขาอยู่เสมอ และดูเหมือนจะมีน้ำใจ(เกินเหตุ) โดยมักจะแวะนำเอกสาร การบ้าน และช่วยเหลืออัพเดทเรื่องราวที่โรงเรียนให้กับเขาเป็นประจำ 

เอาเถอะ ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่เขาคงไม่ต้องวุ่นวายกับตระกูลโคะซากุระอีกแล้วละ แต่ที่ไหนได้มีเหตุให้สองศรีพี่น้องโคะซากุระคอยมาวอแวเขาอยู่เสมอ 

ก็จริงอยู่ว่าเด็กผู้หญิงน่ะน่ารัก แต่ชีวิตเขาชักจะปั่นป่วนขึ้นทุกวัน 

ตกลงว่าสองพี่น้องคู่นี้ต้องการอะไรจากเขากันแน่!? 

จำนวนตอนต้นฉบับญี่ปุ่น : 94 ตอน 

สถานะต้นฉบับญี่ปุ่น : จบแล้ว 

จำนวนตอนทั้งหมด : 45 ตอน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว