รักร้ายๆ ฉบับนาย Badboy
3
ตอน
4.81K
เข้าชม
81
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค้าบบ นักอ่านนิยายทุกท่าน 

 

 

วันนี้มีนิยายมาลองให้อ่าน เป็นแนวโรแมนซ์ NC 18+++ พระเอกของเรานี่ แน่นอนอยู่แล้ว ต้องโหดฉบับโหดอะ 555555 

 

นางเอกของเราก็แบบ ใสๆไง ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร 555
 


มาทำความรู้จักกับตัวละครก่อนดีกว่าาาา
 

 

 

ฮาเมลเลอร์ อาร์ ลูซส์ (Hameller R Luzs)(พระเอก)
 

พวกมาเฟียทั้งหลายแค่ได้ยินแค่ ฮาเมลเลอร์ ก็กลัวจนขาสั่นแล้วล่ะ ก็ผมคือ ชายหนุ่มผู้ไม่เคยทำอะไรผิดพลาด เกิดมาพร้อมกับความเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา ฐานะ ชื่อเสียง ความฉลาด ความเจ้าเล่ห์ ผมเป็นลูกมาเฟียร์ชื่อดังในย่านนี้ ผมอาศัยอยู่ในนิวยอร์กมาตั้งแต่เด็ก ผมถูกปลูกฝังให้โตมาอย่างนักฆ่า แต่ผมก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนก่อน เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผม ที่จะไปทำให้ชีวิตคนอื่นเดือดร้อนนี่นา ผมคิดว่าตัวผมเองค่อนข้างเป็นคนมีเหตุผล แต่ผมรู้ข้อเสียของผมก็คือ เป็นคนอารมณ์ร้อนนี่แหละ -.- แต่ถ้าใครมากล้าหาเรื่องล่ะก็นะ มันคงอยู่ไม่สุขแล้วล่ะ หึหึ
 

 

 

วิคตอเรีย เอเลน่า (Victoria Alena)(นางเอก)
 

เป็นแค่เด็กหญิงธรรมดาที่ต้องส่งตัวเองเรียนหนังสือเท่านั้น สำหรับฉันก็ไม่ได้คิดว่าฉันจะมีอะไรพิเศษเท่าไหร่หรอก หรืออาจจะไม่มีเลยก็ได้ ก็ฉันมันก็แค่ยัยขี้เหร่นี่นา ฉันต้องทำงานไม่ได้มีเวลาไปคิดเรื่องของสวยๆงามๆอะไรหรอก แค่หาเลี้ยงตัวเองให้รอดก็พอ
 

 

 

 

คริสเตียน คริส (Crhistian Kris)(เพื่อนพระเอก)
 

ผมเป็นมาเฟียมาตั้งแต่เด็ก ครอบครัวผมกับครอบครัวของลูซส์เป็นที่รู้จักกันมาแต่เนิ่นนาน ก็คือ ครอบครัวของผมนั้นทำงานให้ตระกูล ฮาเมลเลอร์ อาร์ ตั้งแต่สมัยปู่นู่นล่ะ ผมกับลูซส์เลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เลยถูกฝึกกันมาทั้งคู่ ผมคือมือขวา และเป็นเพื่อนที่รู้ใจลูซส์ที่สุด ผมสามารถเดาอาการของลูซส์ได้ถ้าหากเกิดอะไรขึ้นแล้วผมพร้อมยอมทำตามคำสั่งของลูซส์ ทุกประการ ถ้าเป็นคำที่ลูซส์ เจ้านายของผมสั่งมาแล้วละก็นะ หึหึ
 

 

 


ลีโอน่า เอมม่า (Leona Emma)(เพื่อนนางเอก)
 

ฉันคือลูกสาวมหาเศรษฐีคนนึงในนิวยอร์ก ฉันก็ผู้หญิงห้าวๆธรรมดาๆแหละ อีกอย่างฉันก็เป็นเพื่อนของหญิงสาวธรรมดาคนนั้นนั่นแหละ ทั้งๆที่ตัวเองสวยแท้ๆ ยังหาว่าตัวเองขี้เหร่ ฉันล่ะไม่เข้าใจยัยนี่จริงๆ แล้ววันๆก็เอาแต่ทำงานๆอยู่ที่ผับหาเงินเลี้ยงตัวเอง อยู่ได้ บอกจะช่วยก็ไม่ให้ช่วย จะเกรงใจทำไมกันเพื่อนกันแท้ๆ -3- เมื่อไหร่ยัยนี่จะมีหนุ่มมาดูแลซักคนน้าา แล้วผู้ชายคนนั้นจะเป็นไงกันนะ  
 

 

 

 

เชิญรับชมได้เล้ยยย 

ถ้าชอบกดไลค์ ถูกใจกดโหวต เม้นให้ด้วยนะค้าบ จะได้มีกำลังใจทำต่อไปเรื่อยๆ ^^
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว