!! ใครมาอ่านอันนี้ ไรต์เพิ่งปรับปรุงเวอร์ชั่นใหม่ไปอ่านได้ตามปกที่ลงด้านล่างนะเวอร์ชั่นปี 2022 หรือใครจะหาซื้ออีบุ๊คหาได้ตามภาพปกด้านล่างที่เว็บ meb แถมฟรี 6 ตอนพิเศษ  

 

 

 

 

ทุกคนเรียกเขาว่าบอส! ร้อนแรง หล่อ รวย ฉลาด เป็นตำนานบนเตียง ชายในฝันที่สาวๆ อยากครอบครอง 

เธอผู้หญิงแสนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่นึกฝันว่าอยู่ดีๆ บอสสุดฮอตจะเล่นโยนสถานะเมียให้รับอย่างไม่ตั้งใจ 

ความสัมพันธ์อันไม่คาดฝันนำมาสู่ความรักสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว เผ็ดจี๊ดทั้งบนเตียงหรือระเบียงก็ไม่แพ้กัน 

เอาสิ! ถึงแม้บอสสุดหล่อจะร้าย มากประสบการณ์ แต่เธอคนนี้ก็มีอะไรเผ็ดๆ ซ่อนอยู่พร้อมรับมือเขาอย่างไม่ยอมแพ้ 

 

นาวิน วิวัฒน์กิจประการ  

บอสหนุ่มวัย 35 ผู้มีใบหน้าอ่อนโยนหล่อเหลาแต่ซ่อนความเป็นสิงห์ไว้ภายใน เขากุมบังเหียนธุรกิจใหญ่ระดับโลก ตั้งแต่วัยรุ่นก็เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ เพราะเคยเป็นนายแบบสุดฮอต รักและเลิกกับดาราดังระดับตัวแม่หรือไฮโซมาตลอด ไม่มีใครเอาอยู่ จนคุณแม่นิสัยแรงอยากจับคลุมถุงชน งวดนี้เขาเลยต้องรีบหาผู้หญิงสักคนมาแก้ขัด บอกว่าเป็นเมียเพราะเผลอทำให้ท้อง แต่อยู่ๆ ไปก็รู้สึกว่ามันอยากจะทดลองเรื่องบนเตียงกับยายนี่แบบเอาจริงเอาจัง ไม่ใช่แค่ล้อเล่นเสียแล้วสิ 

 

นิชา รุ่งรวีสุข  

นักศึกษาสาวปี 4 ที่มาฝึกงานในบริษัทนาวิน ใครมองผ่านภายนอกเหมือนยายเด็กแว่นคนหนึ่งที่มีนิสัยเรียบร้อยตั้งใจเรียน แต่ความจริงชีวิตเบื้องหลังเธอคอยช่วยพี่สาวผู้เป็นแม่ม่ายนิสัยร้อนแรงเปิดเว็บไซต์ขายชุดนอนเซ็กซี่ และโดนจับให้เป็นนางแบบจำเป็นขายเรือนร่างสุดเซ็กซ์แบบไม่โชว์หน้าเป็นประจำ คลุกคลีกับจินตนาการแนว 18+ โดยไม่รู้ตัว ไม่นึกว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่งจะโดนบอสสุดหล่อยัดเยียดบทให้เธอมาเป็นเมีย งานนี้เลยสงสัยจะได้งัดกลเม็ดยั่วผู้ที่พี่สาวเคยสอนเอามาใช้อย่างไม่ตั้งใจ  

 

กดติดตามเพจแมวสีสวาดในเฟสบุ๊ค ค้นหาตามรูปเลยนะจ๊ะ  

 

** จะพยายามอัพทุกวันนะจ๊ะ กดติดตามกันไว้ได้เลย ฝากเพจด้วย แมวสีสวาด ตามภาพเลยจ้าจะคอยอัพเดท บอกโปรโมชั่นข่าวสาร เป็นประจำ จะมีนิยายให้อ่านฟรีกันเรื่อยๆ นะจ๊ะ ตามกันดีๆ **  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว