นิยายเรื่องนี้ติดเรทประมาณ20+ นะคะ  เด็กอายุต่ำกว่า20 ควรใช้พิจารณาก่อนอ่านนะจ้ะ 

โปรยจร้า: 

    อัครวินทร์แวะส่งศกุนตลาที่หน้าห้องแล้วอิดออดไม่ยอมกลับห้องตัวเอง พอสบโอกาสรีบพากายใหญ่แทรกเข้าห้องหญิงสาวอย่างหน้าตาเฉยแล้วเดินไปเอนกายนอนเล่นที่โซฟาสีเบสที่มุมห้องอย่างไม่เกรงใจ เจ้าของห้องได้แต่ยืนตาขุ่นเขียวหันรีหันขวาง เพราะรู้สึกกลัวว่าจะมีใครมาเห็นและเริ่มหวาดกลัวเจ้าของนัยน์ตาสีตาลเข้มที่ชักทำตัวรุกประชิดเธอมากขึ้นทุกวัน ไม่เหมือนชายหนุ่มคนเดิมก่อนหน้านั้นที่ดูนิ่งเงียบขรึม เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ     

    “บัว ขอน้ำกินหน่อย” เขามองหน้าแล้วร้องขอน้ำดื่ม เริ่มทำตัวเป็นแขกที่ช่างเรียกร้อง ศกุนตลาได้แต่ค้อนยอมเดินไปเปิดตู้เย็น มือคว้าขวดน้ำที่แช่ไว้ได้รีบเทใส่แก้วเอาไปวางบนโต๊ะ รีบถอยออกมายืนห่างแต่กลับช้ากว่าอีกคนที่รอจังหวะอยู่แล้ว เพียงชั่วพริบตาข้อมือเล็กถูกคว้าแล้วกระชากเข้าหาร่างหนาทำให้ร่างเล็กถลาเข้าสู่อ้อมกอดที่รอรับไว้แล้วก่อนจะรวบกอดเข้าสู่หน้าอกแกร่ง อัครวินทร์แยกขาออกห่างเพื่อกักร่างบอบบางไว้ระหว่างขาตัวเองโดยอุทิศขาข้างหนึ่งให้สะโพกอวบอิ่มนั่งทับ 

   “อ๊ะ! คุณขี้โกง” ศกุนตลาอุทานอย่างตกใจ แต่ทำอะไรไม่ทันเพราะร่างถูกพันธนาการด้วยอ้อมแขนแกร่งเรียบร้อยแล้ว 

   “ก็อยากหวงตัวทำไมหึ รู้ไหมผมอยากกุ๊กกิ๊กกับบัวจะแย่อยู่แล้ว” 

   เขาก้มลงกระซิบเสียงแหบปร่าข้างแก้ม ก่อนจะกดปลายจมูกโด่งบนแก้มนวล มือใหญ่เรียวยาวลูบไล้ตามแผ่นหลังอย่างอ่อนโยน ริมฝีปากหนาฉกจูบบนปากอิ่มอย่างเร็วก่อนจะบังคับเปิดปากให้เรียวลิ้นสอดแทรกอย่างง่ายดาย เพราะความอ่อนประสบการณ์หรืออีกนัยหนึ่งเริ่มมีความรู้สึกดีๆให้เขาบ้าง เมื่อถูกรุกประชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวจึงไม่รู้วิธีจัดการกับคนเอาเปรียบได้อย่างไร อัครวินทร์จูบดูดดื่มอย่างหิวกระหายเพราะรสหวานในโพรงปากกระตุ้นความอยากให้ลิ้มลองในส่วนอื่นของร่างอวบอิ่มที่อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอด 

   มือใหญ่เริ่มลูบไล้หนักขึ้นตามแผ่นหลังภายใต้เสื้อผ้าที่เป็นเกราะกำบัง ร่างเล็กเริ่มดิ้นเพราะกลัวว่าเขาจะทำอะไรที่เกินเลยกว่านั้น 

   “ปล่อย! เดี๋ยวใครมาเห็น บัวจะเดือดร้อน” ร้องห้ามเขาด้วยเสียงสั่นแกมหวาดหวั่นกลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้น เธอไม่ได้เดียงสาจนไม่รู้ว่าถ้าปล่อยให้เขาเล้าโลมต่อไปเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน เพราะลูกตาเขาดูแพรวพราวมีแรงปรารถนาเป็นแรงขับเคลื่อนสุดท้ายเธอก็ต้องยอมเขา ทุกปลายนิ้วสัมผัสบนร่างกายจากมือเขาที่เคลื่อนไปทำให้เธอหัวใจเต้นแรงไม่หยุด 

************* 

อัครวินทร์ เมเยอร์ กิตติพาณิชย์...(วินทร์)(35) ที่ขึ้นบริหารธุรกิจน้ำเมาและอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว ในเครือจีดีแลนด์ ผู้ชายนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม รูปร่างสูงใหญ่ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน กับคู่ควงสาวสวยอย่างเขมินท์ อีกหนึ่งสาวน้อยนัยน์ตาเศร้าแต่กลับมีแรงดึงดูดให้เขาค้นหาความลึกลับแห่งรอยเศร้าหมอง 

 

Cr:Google 

ศกุนตลา จีระบัณฑิต....(บัว) (24) ที่มีอดีตที่หมองหม่นกับปมครอบครัวทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมาคำพูดของฆาตรกรจะยังคงวนเวียนในหัว “หนู...ไม่อยากเป็นเหมือนน้องใช่มั้ย” ถูกข่มขู่ให้ปกปิดให้เป็นความลับด้วยชีวิตของเธอเอง หนำซ้ำยังตัองอยู่ในวังวนของสามีภรรยาที่ต้องการทายาท เธอจะถูกเขาปกป้องหรือทำลาย 

 

Cr:Google 

เขมินท์ ทองประเสริฐ...(เขม) (32) สาวประเภทสองที่แปลงโฉมสวยงามไร้ที่ติ ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอผ่านมีดหมอมานับไม่ถ้วน สถานะคือคู่ควงหนุ่มนักธุรกิจที่มีชื่อว่า อัครวินทร์ มีเสียงเล่าลือว่าเขาเธอคือเมียในเงามืดของเขา แท้จริงแล้วเธอเป็นเลขาคนสนิท 

 

Cr:Google 

ทิพย์วรา กิตติพาณิชย์ ...(ไนล์) (33) อดีตภรรยาสาวสวยไฮโซของอัครวินทร์ ทั้งคู่แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันแต่ไร้ทายาท ทำให้ไนล์ดิ้นรนหาโดยการหลอกล่อใครบางคนให้เข้าสู่แผนการอันแยบยล 

 

Cr:Google 

ทิพย์ณรา เอื้ออังกูล ...(ไมล์) (33) คู่แฝดของทิพย์วรา 

กิตติภพ (ละมุด)(33) เลขาคนสนิทของอัครวินทร์ ผิวสองสี เป็นคนฉลาด ทำงานเก่ง ร่าเริง ช่างเย้าแหย่ 

อิงดาว (พรีม) (33) ผิวขาวหน้าตาปานกลางเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้เหล่าเซเลบคนดัง ไม่ค่อยถูกกันกับทิพย์วราเพราะเคยชอบอัครวินทร์มาก่อน และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับหน้ากิตติภพด้วยเช่นกัน เจอหน้ากันทีไรก็ทะเลาะกันเป็นประจำเนื่องจากอิงดาวคิดว่ากิตติภพไม่ชอบเธอแต่กลับไปสนับสนุนทิพย์วราให้ได้แต่งงานกับอัครวินทร์ 

ริณลดา (ปิ่น) (24) เพื่อนสนิทศกุนตลา มีนิสัยร่าเริง พูดเก่ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว