พรหมลิขิต(รัก)จากสวรรค์ (Mpreg)

Y

 พรหมลิขิต(รัก)จากสวรรค์ (Mpreg)

พรหมลิขิต(รัก)จากสวรรค์ (Mpreg)

Bluesky.

Y

19
ตอน
9.98K
เข้าชม
20
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

พรหมลิขิต(รัก)จากสวรรค์

(Mpreg) ผู้ชายท้องได้

 

 "ท่านรอง ( พ่อ ) ระวัง !!!!! " ( ปัง ปัง ปัง )

ใครจะไปคิดหล่ะครับ

ว่าวันนั้นทำให้ผม !!!

ตื่นขึ้นมาในร่างของคนอื่น

(ที่หน้าเหมือนผมมาก อย่างกับเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน)

 

 

สวัสดีครับ ผมสตาร์ อายุ 25 ปีเป็นหัวหน้าหน่วยราชการลับของรัฐบาลไทย ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนให้ใครรับรู้ได้เลยทำไมผมถึงต้องทำงานนี้ เพราะคนสำคัญในชีวิตผม พวกเค้าไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว.. ผมต้องสูญเสียพวกเค้าไปตลอดกาล.. เพราะพวกมันวางระเบิด พ่อ,แม่,น้องฟ้า นี่คือสาเหตุที่ผมทำงานนี้

 

แต่ผมยังเหลือลุงที่รับผมเป็นลูกบุญธรรมส่งเสียเลี้ยงดู จนผมทีได้ทุกวันนี้และทำงานร่วมงานกับพ่อเพื่อขจัดพวกเหล่าร้าย 5555 ผมไม่ใช่ยอดมนุษย์แต่ผมเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ครับ

 

จากความผิดพลาดครั้งนั้นทำให้ผมตื่นขึ้นมาเป็นใครก็ไม่รู้ที่หน้าตาเหมือนผมเลยอย่างกับพี่น้องท้องเดียวกัน ย้อนอดีตข้ามประเทศกันทีเดียวเฮ้อ!!

 

 

สวัดดีครับผม แม่ทัพเว่ยเฉวียนเฟย อายุ 23ปี เป็นบุตรชายคนเล็กของท่านเสนาหวัง บอกเลยว่าเก่ง ฉลาดวางแผนกลศึกไม่เคยพลาด ไม่มีคำว่าแพ้สงครามในหัว แต่เรื่องนี้สำคัญมากคือ ผมใช้สมองมากกว่าใช้กำลังครับ พูดง่ายๆ ก็คือไม่มีแรงจับดาบออกศึกไงครับ เพราะผมกลัวเลือด กลัวไปหมดซะทุกอย่าง แต่สมองผมช่วยงานท่านพ่อกับท่านพี่ได้

 

พวกเรามีกันอยู่สามคนพี่น้อง ซึ่งคนละแม่กันนะ 555 แต่ผมกับพี่ๆ ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้ง หรืออิจฉากันเลยนะครับ และผมก็รักพี่ชายสองคนของผมมากที่สุด

 

มีอยู่วันหนึ่งผมไปตั้งเต้นที่สนามล่าสัตว์นั้นจะเป็นวันสุดท้ายของผมและเป็นครั้งแรกที่ผมเจอกับคนที่หน้าเหมือนผมอย่างกับเป็นพี่น้องกัน และขอให้เขาดูแลทุกคนแทนผมก่อนที่นะโลกนี้ไปชั่วนิรันดร

 

 

 

 

คำเตือน

1. นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยาย Yaoi หรือชายรักชาย

2. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหา

3. นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง อาจไม่ตรงกับใจ ใคร ขออภัย ณ ที่นี้

4. มีคำหยาบคาย และ NC เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนที่แต่งขึ้นเป็นเพียงความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

** หมายเหตุ **

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งนิยาย เพราะเป็นคนอ่านซะมากกว่า อยากลองแต่งนิยายให้เพื่อน ๆ อ่านบ้างคะ ส่วนตัวไม่ค่อยมีความรู้ทางด้านจีนโบรานคะ เรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ สถานที่ต่างๆ มโนล้วนๆ คะ 5555 รวมถึงทั้งคำพูด คำศัพท์ต่างๆ ผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ โอกาสนี้ด้วยคะ มีอะไรผิดพลาด ติ ชม ได้เลยนะคะ ขอบคุณคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว