แผนลับ สลัดเมีย [ ซีรี่ย์ หัวใจทรชน 2 ]

อีโรติก

จบ แผนลับ สลัดเมีย [ ซีรี่ย์ หัวใจทรชน 2 ]

แผนลับ สลัดเมีย [ ซีรี่ย์ หัวใจทรชน 2 ]

Mari-p

อีโรติก

52
ตอน
202K
เข้าชม
1.22K
ถูกใจ
1.03K
ความคิดเห็น
500
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักที่ไม่อยากได้แต่โดนยัดเยียดมา แม้อยากจะปฏิเสธแต่ยากที่จะทำได้ จนนำมาสู่แผนการลับ ที่จะทำให้เมียของเค้านั้นขอหย่า ความวุ่นวายจึงบังเกิด เพราะมีคนอยากจะได้เธอใจจะขาด เกาจิ้งหนุ่มใหญ่ดีกรีนักธุรกิจ ศัตรูคู่แค้นที่อยากจะได้ตัวเมียของเค้าใจจะขาด ชิงหลงจะปกป้องเมีย หรือจะผลักไสให้พ้นตัว ติดตามได้ใน แผนลับ...สลัดเมีย

ชิงหลง [ อายุ 29 ปี ]

CEO หนุ่มไฟแรง จาก White Holiday inn โรงแรมยักษ์ใหญ่ของเกาะ The Heaven เกาะที่เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ทั้งความสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวก เป็นเกาะที่มีผลสำรวจออกมาว่าประชากรที่นี่มีความสุขที่สุด แต่จะรู้ไหมว่าความสุขของผู้อยู่ต้องแลกมาด้วยอะไร มังกรหนุ่มแห่งไป๋กรุ๊ปผู้ดูแลพื้นที่ในฝั่งตะวันออกทั้งหมด ทุกอย่างเหมือนกับจะไปด้วยดี จนวันที่มีคำสั่งจากคนเป็นพ่อบุญธรรม ให้เค้าแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อน ที่เป็นคนทำให้เค้ามีโรคแปลกๆติดตัว ตั้งแต่เจอกับเธอครั้งสุดท้าย

หลินหลิน [ อายุ 23 ปี ]

หญิงสาวผู้มีใบหน้าหวาน กริยามารยาทเรียบร้อย เพียบพร้อมด้วยความเป็นกุลสตรี เป็นที่หมายตาของผู้ชายมากมาย แต่เธอมีรักมั่นหนึ่งเดียวคือชิงหลง แม้จะมีชายหนุ่มมากมายมาทาบทามของแต่ง แต่ก็ถูกเธอปฏิเสธจนหมด จนคนเป็นพ่อต้องจนใจ มาขอทาบทามชิงหลงให้แต่งงานกับลูกสาวของตน

หมอเรย์ [ อายุ 28 ปี ]

นายแพทย์หนุ่มที่เข้ามาช่วยรักษาโรค OCD ของชิงหลง แต่เค้ากลับมีความลับบางอย่างกับชิงหลง ทำให้เค้าได้ใกล้ชิดกับทั้งชิงและหลินหลิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว