หยิบผิดชีวิตเปลี่ยน (I Love Sweets)
35
ตอน
22K
เข้าชม
83
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวY(ช+ช) เนื้อหา ชื่อตัวละคร รูปภาพ ทุกๆอย่างในนิยายเรื่องนี้เกิดจากความมโน ความกามและความกาวของคนแต่งเท่านั้น โปรดปั่นจักรยานสีแดงในการอ่าน และส่วนใครที่รับไม่ได้

ควรงดปั่นจักรยานในการอ่านต่อ

และกดปิดไปได้เลยจร้า

🎈🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🎈

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผม พยัคฆ์  วิจิตรดากร หรือทุกคนจะเรียกผมว่า 'ไทเกอร์' ผมเป็นนายรองของบ้านวิจิตรดากรครอบครัวมาเฟียรัสเซียที่ถือสัมปทานคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในเกาะฮ่องกง ใครจะไปคิดว่าคนที่จับปืนมือเปื้อนเลือดอย่างผมจะมาหลงรักเด็กน้อยตัวขาวปากแดงที่ยืนมองเค้กในตู้ด้วยตาแวววาวนั่น วันนี้ผมจะทำให้ทุกคนรู้ว่า จริงๆแล้ว 'เสือชอบกินเค้ก'

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผม วัชริน บุตรตรีภูมิ หรือจะเรียกผมว่า 'เค้ก' ก็ได้ ผมเป็นคนที่ชอบกินเค้ก ชอบทำเค้ก แถมยังชื่อเค้กอีก และไอความชอบกินชอบทำเค้กของผมนี่แหละทำให้ผมเจอปัญหาและปัญหาเนี่ยใหญ่มากซะด้วยก็อยู่ดีๆผมก็จะกลายเป็นอาหารเสือซะงั้นใครจะไปคิดว่าอยู่ๆเสือจะอยากกินเค้กขึ้นมา ผมจะโดนกินจริงๆใช้มั้ย 'เค้กของเสือ'

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีคับนักอ่านทุกคน ผักกาดเองคับ บางคนอาจจะรู้จักกาดบ้างแล้วแต่บางคนอาจจะยังไม่รู้จักงั้นกาดขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคับ เราชื่อ ผักกาด กระป๋อง ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคับ โปรดติดตามนิยายที่กาดเขียนด้วยนะคับ กาดตั้งใจมาก และอยากให้นักอ่านทุกคนได้อ่านกัน ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับกำลังใจนะคับ รักกาดน้อยๆแต่รักนานๆนะคับ //ยิ้มเขินมุกเสี่ยวของตัวเอง

 

ติชม พูดคุยกันได้นะคับ เพจfbชื่อว่า ผักกาดกระป๋อง fbส่วนตัวชื่อว่า ผักกาด กระป๋อง (อย่าลืมวรรคข้างหลังผักกาดด้วยนะคับ) ขอบคุณที่ติดตามคับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว