ปฏิบัติการล่าหัวใจเจ้าทะเลทราย *จบบริบูรณ์*

อีโรติก

จบ ปฏิบัติการล่าหัวใจเจ้าทะเลทราย *จบบริบูรณ์*

ปฏิบัติการล่าหัวใจเจ้าทะเลทราย *จบบริบูรณ์*

เมฆบางบาง

อีโรติก

46
ตอน
974K
เข้าชม
2.2K
ถูกใจ
2.1K
ความคิดเห็น
2.11K
เพิ่มลงคลัง

อีบุ้ค ปฏิบัติการล่าหัวใจเจ้าทะเลทราย 

รายละเอียดอีบุ้ค ปฎิบัติการล่าหัวใจเจ้าทะเลทราย 

* ตอนพิเศษ 3 ตอน 

* ราคา 319 บาท 

* จำนวน 758 หน้า 

 

ปฏิบัติการล่าหัวใจเจ้าทะเลทราย 

เมฆบางบาง 

www.mebmarket.com 

ชีคนาสเซอร์ อัล คอลีฟาห์ ชีคหนุ่มวัย 32 ปี จบทางด้านการทหารมาจากประเทศอังกฤษ ยังโสดจริง และยังซิง ไม่เค้ยยย ไม่เคยกับใครมาก่อน หลังจากชีคอัสนานผู้เป็นบิดาได้ยกเมืองไซโครนีให้ชีคนาสเซอร์ได้ปกครอง จนแล้วจนรอดก็หาชายาไม่ได้ ผู้หญิงมากมายมาให้เลือกชีคหนุ่มก็บ่ายเบี่ยงตลอด จนชีคอัสนานก็กลัวเสียเหลือเกินว่าชีคนาสเซอร์จะเป็นพวกไม้ป่าเดียวกันนิสัยส่วนตัว เป็นผู้ชายที่สุดแสนจะเฉยชา นิ่งราวกับรูปปั้น ไม่สนใจผู้หญิงคนไหนตั้งแต่เริ่มโตเป็นหนุ่ม ..กษิมา ไตรรัตน์ณรงค์ หรือแก้มใสสาวสะพรั่งชาวไทยวัย 23 ปี บิดาได้ถูกฟ้องล้มละลายจากคดีปั่นหุ้นน้ำมันจนต้องถูกไล่ออกจากบริษัท แก้มใสเป็นผู้หญิงรักสนุก เธอเติบโตมาจากสังคมอเมริกันจ๋าชนิดที่เสรีทุกกระเบียดนิ้ว โสดแต่ไม่ซิง การได้ฟันผู้ชายเป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครได้ใครเสีย นิสัยส่วนตัว ไม่ยอมคน เป็นคนรักครอบครัวยอมทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อพ้นผิด เมื่อผู้เป็นบิดาถูกกล่าวหาว่าปั่นหุ้นน้ำมัน ทำให้กษิมาต้องยอมเอาตัวเองเข้ามาชดใช้ แต่ด้วยพันธะสัญญากับชีคอัสนาน เธอต้องยั่วให้ชีคนาสเซอร์ ผู้มีแนวโน้มว่าจะเป็นพวกอนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกันตบะแตกให้ได้ เพื่อแลกกับเงินร้อยล้านดอลล่าร์และผู้เป็นบิดาไม่ต้องติดคุก กษิมาต้องงัดไม้เด็ดสารพัดเพื่อปั่นป่วนหัวใจท่านชีค กษิมาจะทำสำเร็จหรือไม่ ...แผนการยั่วยวนท่านชีคสุดหล่อเกินจะห้ามใจจะเป็นยังไง ติดตามกันนะค้าาาาาาา 

ชีคนาสเซอร์ อัล คอลีฟาห์ ชีคหนุ่มวัย 32 ปี จบทางด้านการทหารมาจากประเทศอังกฤษ ยังโสดจริง และยังซิง ไม่เค้ยยย ไม่เคยกับใครมาก่อน หลังจากชีคอัสนานผู้เป็นบิดาได้ยกเมืองไซโครนีให้ชีคนาสเซอร์ได้ปกครอง จนแล้วจนรอดก็หาชายาไม่ได้ ผู้หญิงมากมายมาให้เลือกชีคหนุ่มก็บ่ายเบี่ยงตลอด จนชีคอัสนานก็กลัวเสียเหลือเกินว่า 

ชีคนาสเซอร์จะเป็นพวกไม้ป่าเดียวกัน 

นิสัยส่วนตัว เป็นผู้ชายที่สุดแสนจะเฉยชา นิ่งราวกับรูปปั้น ไม่สนใจผู้หญิงคนไหนตั้งแต่เริ่มโตเป็นหนุ่ม .. 

กษิมา ไตรรัตน์ณรงค์ หรือแก้มใส 

สาวสะพรั่งชาวไทยวัย 23 ปี บิดาได้ถูกฟ้องล้มละลายจากคดีปั่นหุ้นน้ำมันจนต้องถูกไล่ออกจากบริษัท แก้มใสเป็นผู้หญิงรักสนุก เธอเติบโตมาจากสังคมอเมริกันจ๋าชนิดที่เสรีทุกกระเบียดนิ้ว โสดแต่ไม่ซิง การได้ฟันผู้ชายเป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครได้ใครเสีย 

นิสัยส่วนตัว ไม่ยอมคน  เป็นคนรักครอบครัวยอมทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อพ้นผิด 

นูรไอน่า ฟาฮัต หรือ ไอน่า 

สาวแขกนัยน์ตาคม วัย 25 ปี เธอรอคอยรับใช้ชีคหนุ่มในฮาเร็มทุกวี่วัน แต่แล้วท่านชีคกลับไม่ปรายตามองมาแม้แต่น้อย ความใฝ่ฝันคือการได้เป็นชายาชีคนาสเซอร์ และเธอต้องทำมันให้ได้ 

อามัสท์ ลีออนนาตัส 

องครักษ์ประจำตัวพ่วงด้วยฐานะเพื่อนรักของชีคนาสเซอร์ ความที่ถูกเลี้ยงดูด้วยกันมาแต่เด็กทำให้ความใกล้ชิดกันกลับถูกมองว่าเป็นคู่เกย์กับชีคหนุ่มไปเสียได้ 

เมื่อผู้เป็นบิดาถูกกล่าวหาว่าปั่นหุ้นน้ำมัน ทำให้กษิมาต้องยอมเอาตัวเองเข้ามาชดใช้ แต่ด้วยพันธะสัญญากับชีคอัสนาน เธอต้องยั่วให้ชีคนาสเซอร์ ผู้มีแนวโน้มว่าจะเป็นพวกอนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกันตบะแตกให้ได้ เพื่อแลกกับเงินร้อยล้านดอลล่าร์และผู้เป็นบิดาไม่ต้องติดคุก กษิมาต้องงัดไม้เด็ดสารพัดเพื่อปั่นป่วนหัวใจท่านชีค 

กษิมาจะทำสำเร็จหรือไม่ ... 

แผนการยั่วยวนท่านชีคสุดหล่อเกินจะห้ามใจจะเป็นยังไง ติดตามกันนะค้าาาาาาา 

…............................................................. 

"คุณชีค คุณชีคเป็นเกย์หรอคะ " 

กษิมาเบียดอกอวบเข้ากับท่อนแขนแกร่ง 

ชีคนาสเซอร์หน้าแดงด้วยความที่ไม่เคยใกล้ชิดผู้หญิงมากขนาดนี้มาก่อน 

มือหนาทำท่าจะผลักท่อนบนของหญิงสาวออกห่าง แต่พอแตะกลับโดนอกสวยอย่างไม่ได้ตั้งใจ ใบหน้าคมเข้มเต็มไปด้วยเหงื่อที่ไหลซิกๆ ลมหายใจระบายไม่ทั่วท้อง กษิมายิ้มร้ายก่อนจะยิ่งเบียดเข้าไปอีก 

"แหน่ะ โดนแค่นี้ถึงกับเหงื่อออกเลยหรอคะ คุณชีค แก้มทำให้คุณเหงื่อออกได้มากกว่านี้อีกนะ " 

เล็บยาวสีแดงลากไล้ไปที่มวลกล้ามหน้าท้องก่อนจะกระตุกขอบกางเกงอย่างยั่วเย้า 

"แก้มใส ออกไปเดี๋ยวนี้ !" 

ชีคหนุ่มตวาดลั่น ตัวแข็งทื่อ เสียงหนักแน่นที่บรรดาเหล่าทหารกลัวนักกลัวหนากลับทำอะไรร่างบางตรงหน้าไม่ได้เลยสักนิด 

"จะให้แก้มออกไป แล้วคุณชีคจะทำยังไงกับงูทะเลทรายตัวนี้ของคุณชีคล่ะคะ " 

มือบางปัดผ่านกึ่งกลางกายของชีคหนุ่มที่มันดุนนูนออกมาจนชัดสายตา ชีคนาสเซอร์รู้สึกหวิวๆในอกอย่างบอกไม่ถูก    ชุด โต๊ปอาหรับตัวยาวที่ใส่มันเบาสบายเกินกว่าจะใส่กางเกงชั้นใน ทำให้ตอนนี้แก่นความเป็นชายกำลังชี้เด่ออกมาอย่างต้องการ 

... ให้ตายเถอะ ต่อไปนี้คงต้องใส่กางเกงในไว้บ้างแล้ว ... 

ขอโหวต 

ขอไลด์ 

ขอคอมเม้น 

เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ตัวน้อยๆด้วยนะค้าาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว