จบ อย่า(หย่า)นะคุณสามี NC 18+
63
ตอน
44.6K
เข้าชม
85
ถูกใจ
90
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

 

-----------------------

อรอินทร์สาวโสดในโลกปัจจุบันเธออายุ 28 ปี เป็นเพราะตกงานมานานหลายปี ชีวิตเธอเลยอยู่ไปวันๆ อย่างไร้จุดหมาย วันๆ ก็เอาแต่อ่านนิยายอยู่ในห้อง แล้วอยู่ๆ เธอก็ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนั้นได้เข้าไปอยู่ในนิยายเรื่องหนึ่งที่เธออ่าน กลายเป็นหญิงที่แต่งงานแล้ว...แต่กำลังจะขอหย่ากับสามี แล้วเธอจะเลือกหย่ากับเขาเพื่อเล่นไปตามบทในนิยายต่อไป หรือจะเลือกอยู่กับเขาต่อไปดีนะๆ

--------------------------

แนะนำตัวละคร

 

 

เตชิต

ในนิยายเขาคือตัวละครที่เย็นชา และดูลึกลับ ไม่มีใครรู้ว่าเขาทำอาชีพอะไร นางเอกของเรื่องทิ้งแฟนของเธอมาแต่งงานกับเขาหลังจากที่เขาหย่ากับภรรยาของเขาแล้ว

---------------------------

 

 

อรอินทร์

คุณหมอที่โดนไล่ออกจากงานเพราะความผิดพลาดบางอย่าง เธอทะลุมิติมาอยู่ในร่างของอรอินทร์นางร้ายในนิยายที่กำลังจะหย่ากับสามี เธอรู้เรื่องราวของพระนางเรื่องนี้ดีแต่กลับรู้เรื่องราวชีวิตของเตชิตสามีของเธอในเรื่องแค่เล็กน้อยเท่านั้น แต่เมื่อยิ่งรู้จักก็ค้นพบว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายเย็นชาอย่างที่คิดเลย

----------------------------

เอมอร

เธอคือนางเอกในโลกนิยายที่เคยทิ้งพระเอกอย่างภูชิตไปแต่งงานกับเตชิตหลังเขาหย่ากับอรอินทร์ แต่หลังจากที่เธอแต่งงานกับเตชิตก็พบว่าเขาห่างเหินกับเธอ เอาแต่เก็บตัวเงียบในห้องทำงาน ทรัพย์สินเงินทองก็โดนเมียเก่าเอาไปจนหมด ตอนนั้นเธอเสียใจที่ทิ้งภูชิตและเริ่มคิดถึงเขา จึงหย่ากับเตชิตเพื่อที่จะกลับไปหาภูชิต แต่ก็สายไปเพราะภูชิตมีคนรักใหม่แล้ว เธอเศร้าเสียใจมากแต่โชคเข้าข้างเธอได้พรมาหนึ่งข้อที่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ แล้วเธอก็เลือกแล้วว่าจะเลือกภูชิตไม่ใช่เตชิตอีกต่อไป

------------------------

ภูชิต

พระเอกนิยายที่น่าสงสาร เขาโดนนางเอกทิ้งและไปแต่งงานกับผู้ชายที่เพิ่งจะหย่ากับภรรยา ชีวิตเขาย่ำแย่ในช่วงนั้นเพราะความขาดสติทำให้คนไข้เสียชีวิตทั้งที่ไม่ควรเลย แต่ไม่นานเขาก็กลายมาเป็นหมอที่เก่งที่สุดของโรงพยาบาลมีหน้ามีตาในการงานและได้พบรักใหม่ที่ดี แต่นั่นมันคือก่อนที่นางเอกจะย้อนเวลากลับมา หลังจากนางเอกย้ายเวลากลับมาแก้ไขอดีตก็เอาแต่ตามติดเขาไม่ห่าง แต่ใจเขากลับชอบผู้หญิงอีกคนที่ไม่ใช่เอมอร

------------------------------------------------------

"เพราะการมาของอรอินทร์จากโลกปัจจุบันทำให้เรื่องราวในนิยายเรื่องนี้เปลี่ยนไป"

-----------------------------------------------------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว