จบ Brunnado นางฟ้าของมาเฟีย
20
ตอน
111K
เข้าชม
305
ถูกใจ
137
ความคิดเห็น
401
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

Brunnado นางฟ้าของมาเฟีย

 

 

 

แนะนำ

 

 

 

 

Barnardo Valentino

บรันนาโด วาเลนติโน

หรือ บรันโด(33)

ชื่อที่มีความหมายถึงความกล้าหาญแต่ผิดกับพฤกติกรรมของเขาเป็นไหนๆ บรันโดอายุเท่ากับแองเจ แต่คนละพ่อคนละเเม่กับสองหนุ่มเพราะพ่อของเขาคือน้องชายของพ่ออัมโบลและแองเจนั่นเอง การมีสมองที่ดีถือว่าเป็นอาวุธประจำตระกูล ไอคิวที่สูงผิดมนุษย์ของบรันโดจะช่วยให้ วาเลนติโน่ผ่านอุปสรรคร้ายแรงทุกอย่างมาได้ก็เพราะสมองอันชาญฉลาดของเขา แต่กับเรื่องความรักเขาช่างโง่เขลาไม่ค่อยจะซึ้งกับใครเป็น เตรียมใจหากคุณต้องการเขาที่มีหัวใจไว้ให้เธอเพียงหนึ่งเดียว เพราะเขาไม่ใช่คนโรแมนติก ไม่ใช่คนเอาใจเก่ง แต่เขาจะรักคุณผู้หญิงของเขาด้วยหัวใจที่มีเพียงหนึ่งเดียว เขาปรารถนาเธอจริงๆ

 

 

 

 

ปรารถนา อินทรภัคดี

หรือ อ้อม (24)

 

ชีวิตที่เหมือนจะตกลงไปยังจุดที่ต่ำที่สุดกลับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับเธอ จนเมื่อเธอพบกับเขา ผู้ชายที่ไม่ธรรมดาเขาคือ บรันนาโด วาเลนติโน เจ้าของผับแห่งหนึ่งในย่านถนนคนเดินพัทยาและยังเป็นคนที่เธอพบเจอโดยไม่ได้ตั้งใจมาก่อนหน้านี้ เพราะความอยากช่วยคนคนหน่งของเธอ เขาคือคนต่างชาติคนเดียวที่เธอยอมสุงสิงด้วยนานที่สุด และเป็นคนเดียวที่กำลังจะเข้ามาในใจของเธอเพื่อลบคนอีกคนออกจากใจของเธอไป เรื่องราวระหว่างเธอกับเขาจะเป็นไปได้หรือไม่ เพราะรักเก่าก็ยังไม่จบและรักใหม่ก็กำลังจะเริ่มขึ้นในเวลาเดียวกัน

 

 

เยส!!!!!!!

ในที่สุดก็มาถึงเรื่องของเจ้าพ่อไหหรือ

บรันโด หลังจากที่ขัดขวางความรักของ

ทรีเซีย (patrizai หัวใจฟราน ชองเดอร์อัพจบแล้วนะสามารถติดตามได้เลย) มาทั้งเรื่องงานนี้ได้มีน้ำตาตกในเพราะบรันโดผู้มีสมองอันชาญฉลาดดันไปหลงรักสาวชาวไทยอย่างอ้อมมากมายจนโงหัวไม่ขึ้น โดยเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วก็ยิ่งท้าทาย สุดท้ายบรันโดจะครอบครองหัวใจของเธอได้หรือไม่โปรดติดตามด้วยนะคะ

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นชีวิตจริงของไรท์ เกือบ 60% นะคะ บางทีไรท์ก็คิดว่าชีวิตไรท์ยังน้ำเน่ากว่านี้ได้อีก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว