อาทิตยาอกหัก เมาแล้วไปก่อเรื่องเอาไว้กับท่านประธานวาคินทร์สุดหล่อ...โธ่ ก็เธอไม่ได้ตั้งใจ...ถูกประณามเป็นยัยตัวร้ายขนาดนี้ ใครจะไปทน!!

**** ปิดตอนวันที่ 15 มีนาคม 2563 นี้ นะคะ และจะลงตอนจบ วันพุทธที่ 25 มีนาคม 2563 นี้นะค้าาาา จุบุๆๆ ^^ 

 

chasing the sun. ไล่-ตาม-รัก 

 

ไล่ตามรักมีอีบุ๊กแล้วค่า ฝาก น้องพี จิ๋วแสบซน ด้วยนะค้าาาา  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg1MDkxOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjExNTQwNSI7fQ  

 

 

   อาทิตยา หรือ ซัน หลงรักพี่คินทร์ (วาคินทร์) มานานแสนนาน และเธอก็รู้สึกว่าพี่คินทร์ก็เอ็นดูเธออยู่ไม่น้อยเช่นกัน ทว่าจู่ๆเขากลับกลายเป้นคู่หมั้นของพี่สาวที่เธอไม่อาจแตะต้องได้  

แต่เรื่องกลับยิ่งตาลปัตรเมื่อเธอดันไปปล้ำเขาเพราะฤทธิ์น้ำเมาล้วนๆ งานเลยเข้าเธออย่างแรง ทั้งถูกรุมประณามหยามเหยียด ทั้งอับอายขายหน้า...เธอขอทิ้งทุกอย่างแล้วหนีไปเริ่มต้นใหม่ดีกว่า...ทว่า คุณพระ! ทำไมเขาต้องตามเธอมาด้วย คิดว่าตัวเองเป็นพระเอกในนิยายหรือไง ไม่ละ เธอไม่มีวันผิดคำสาบาน อาทิตยาจะไม่แย่งของของใครเป็นอันขาด!! 

********************* 

วาคินทร์ ท่านประธานสุดหล่อ เนี้ยบ เพอร์เฟ็คต์ราวไอดอล ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้ นอกจากจะต้องมาวิ่งไล่ตามเมียแล้ว ยังต้องมางัดข้อ วิ่งไล่จับเจ้าจิ๋วน้องพี เจ้าอ้วนกลม เด็กขวดนมตัวแสบด้วย 

ทั้งขัดขวางพ่อจีบแม่ ทั้งงอแงใส่ ไหนจะไปเข้าข้างชายอื่นที่ไม่ใช่พ่อตัวเองอีก...เอากับเจ้าเด็กขวดนมสิ ไม่รู้ร้ายเหมือนใคร นี่ใช่ลูกเขาจริงหรือเปล่าเนี่ย!! 

**************************************** 

งานนี้...ท่านประธานสุดหล่อต้องเหนื่อยหน่อยแล้ว ไม่มีตัวช่วยนะ เพราะเจ้าจิ๋วจะเป็นตัวร้ายฮับป๋ม!! 

*********************  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว