รีไรท์ Love Horoscope // เกียร์ & เพลงขวัญ

รักวัยรุ่น

รีไรท์ Love Horoscope // เกียร์ & เพลงขวัญ

รีไรท์ Love Horoscope // เกียร์ & เพลงขวัญ

Aiyaa

รักวัยรุ่น

43
ตอน
559K
เข้าชม
910
ถูกใจ
337
ความคิดเห็น
933
เพิ่มลงคลัง

LoveHoroscope

เมื่อทั้งเค้าเเละเธอต้องโดนจับแต่งงานกันโดยที่ไม่ได้รักกันเพียงเพราะความเชื่อทางไสยศาสตร์ในการดูดวงของแม่ทั้งคู่ มันทำให้ชีวิตของเค้าเเละเธอต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

ผม เกียร์ กันตพัฒน์ // หนุ่มเจ้าสำราญ หล่อ รวย หญิงสาวรายล้อม ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าส่งออก แต่ชีวิตผมต้องเปลี่ยนไปเพราะผมโดนบังคับให้เเต่งงานกับยัยเด็กตัวอ้วนที่เป็นลูกของเพื่อนแม่ของผมเพียงเพราะ "หมอดู"

credit : Twitter

ฉัน เพลงขวัญ จิราพงศ์ // เด็กสาววัยใส ลูกสาวคนเดียวของตระกูล จิราพงศ์ กำลังเรียนอยู่ ปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ชีวิตฉันเพียบพร้อมทุกอย่าง ครอบครัวฉันตามใจฉันมากไม่เคยไม่ได้อะไร ฉันถือคติ "ไม่มีไม่ได้ ไม่ได้ ต้องได้" แต่ครั้งนี้ ม่าม้าของฉันบังคับให้แต่งงานกับลูกชายเพื่อนเค้าที่ฉันไม่ชอบขี้หน้าเลย เค้าชอบแกล้งฉันตอนที่ฉันเด็กๆ "ฉันเกลียดนาย"

Credit : seriesfanclub

**ขออนุญาติเจ้าของรูปนะคะ นิยายเรื่องนี้เเต่งขึ้นมาจากจิตนาการในการมโนของผู้เขียนและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายทั้งสิ้น**

***สงวนสิทธิตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลง บมความ คัดลอกนำไปใช้บางส่วนหรือนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราช 2537***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว