สัญญารัก เพลิงเเค้น
2
ตอน
1.09K
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

สัญญารัก...เพลิงเเค้น ทุกสัญญาของเขาเเละเธอแฝงไปด้วยความแค้นที่ฝั่งในจิตใจ ...

 

ไอริน วรโชติอุดมเดช หรือ แอล หญิงสาวที่โตมากับความสมบรูณ์เเบบทั้งหน้าตาและฐานะ เธอเป็นดีไซต์เนอร์เเถมยังเป็นเจ้าของเเบรนเสื้อผ้ายี่ห้อดัง ในวัยเพียง 26 ปี

ธนภัทร ไพศาลกิจเจริญเดชา หรือ ภัทร ชายหนุ่มในวัย 28 ปีที่กำลังขึ้นเป็นผู้บริหารธุรกิจหมื่นล้านต่อจากครอบครัวเเละเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่บรรดาไฮโซสาวหมายมองจ้องกันตาเป็นมัน

เรื่องราวทั้งหมดที่เป็นความเเค้นระหว่าง 2 ตระกูลได้เริ่มขึ้นเมื่อ 7 ปีก่อน เมื่อชาติชายอาเเท้ๆ ของเเอลได้เริ่มค้าธุรกิจร่วมกับบริษัท TY Group ที่ขณะนั้นมีคุณดำรงชัย ไพศาลกิจเจริญเดชา ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารอยู่ ชาติชาย วรโชติอุดมเดช ในวัย 48 ปี เขาต้องการขึ้นเเท่นเป็นผู้บริหารเเละถือหุ้น 85 % ในบริษัทของพี่ชายตนเอง จึงวางแผนฆาตรกรรมพ่อของแอล และขึ้นเเท่นเป็นผู้บริหารเเทน ต่อมาการร่วมธุรกิจกับ TY Group เป็นไปด้วยแถมเพิ่มกำไลมหาศาลให้กับทั้ง 2 บริษัท เเต่เเล้วหลังจากนั้นไม่นานคุณดำรงชัย ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น พร้อมกับที่ชาติชายได้ประกาศถือหุ้นใน TY Group ถึง80% ไม่นานบริษัทTY Groupก็เริ่มที่จะมีปัญหาทางด้านการเงิน จนในที่สุดธนภัทร ลูกชายที่เพิ่งเรียนจบต้องเข้ามาประคับประคองบริษัทจนสามารถกลับมายิ่งใหญ่ได้ภายในเวลา 3 ปี เเละเขากำลังสืบหาว่าใครที่ทำลายธุรกิจของครอบครัวเขาเอง ไม่นานความจริงบางส่วนถูกเปิดเผยชาติชายโยนความผิดทุกอย่างให้กับผู้ที่ตายไปเเล้วนั่นคือ พ่อของแอล .... เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในสัญญารัก เพลิงเเค้น #นักเขียนฝึกหัด#

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว