จบ พิศวาสลูกหนี้ 💋💥
47
ตอน
61.4K
เข้าชม
131
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง

อยากปลดหนี้ก็ตามนั้น แก้ผ้าหนี้ก็หมด

แต่ถ้าไม่! ก็ทำงานใช้หนี้จนครบจำนวน ซึ่งฉันไม่ได้คิดดอกเบี้ยแม้แต่บาทเดียว

พิศวาสลูกหนี้

ฝนหรือกานต์พิรุณ เธออาสาช่วยแม่หาเงินเพื่อมาปลดหนี้และธาราธรคือคนที่เธอขอความช่วยเหลือ วันหนึ่งความพลั้งเผลอทำให้เธอทำผิดพลาดจนท้องชีวิตที่ไม่มีเขาเธอจะอยู่อย่างไร

ธาราธร ชายหนุ่มที่ยื่นมือมาช่วยเธอ เขาแค่อยากช่วยเหลือเด็กสาวที่ไม่มีทางออกให้กับชีวิต เธอเป็นแค่คนมาอาศัยในบ้านไม่ได้มีความสำคัญอะไร เขายื่นข้อเสนอเพื่อให้เธอปลดหนี้เร็วขึ้นแม้ว่าเธอจะปฏิเสธแต่สุดท้ายเขาก็เป็นเจ้าของร่างกายเธอและเขาก็เป็นคนแรกคนเดียวของเธอ แต่เพราะความน่ารักความสดใสของเธอทำให้เขาไม่อาจลืมเธอลงได้เลยแม้จะผ่านไปนานแค่ไหน

อัญญิกา สาวสวยที่ธาราธรเลือกที่จะแต่งงานด้วย ทั้งเธอและเขาเหมาะสมกันทุกประการ

นางกานต์ดาแม่ของฝนหรือกานต์พิรุณ เพราะความจนทำให้ปากกัดตีนถีบ เลี้ยงลูกตามมีตามเกิดสุดท้ายก็สร้างหนี้สินจนลูกสาวต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อปลดหนี้ให้แม่

/////////////////////

“ไม่นะคุณธารา!” กานต์พิรุณดันหน้าเขาออกแต่เขากับเลื่อนมือที่ยันผนังลงมากอดรอบเอวเธอเอาไว้แทนก่อนจะช้อนร่างอรชรไปที่เตียงและทิ้งบนที่นอนอย่างตั้งใจ

“เจ็บนะ!” หญิงสาวรีบบอกเขา

“เตียงนุ่มแบบนี้ไม่มีทางเจ็บ” เขาชันเข่าเข้ามาใกล้ก่อนจะกดข้อมือเธอไว้ทั้งสองข้างพร้อมกับคร่อมร่างเธออย่างรวดเร็ว

“อย่าทำอะไรฉันนะคุณธารา ฉันไม่อยากใช้หนี้วิธีนี้…” เสียงอ้อนวอนด้วยแววตาแดงก่ำก่อนชายหนุ่มจะก้มลงจูบปลายจมูกมนและเลื่อนมาจูบริมฝีปากอวบอิ่มเบาๆ ดวงตาคู่งามเบิกโตเมื่อนี่คือสัมผัสแรกของเธอ ริมฝีปากอวบอิ่มสั่นระริกจนเขารับรู้ได้

“สั่นทำไม! อย่าบอกไม่เคยนะฉันไม่เชื่อ…” เขากดข้อมือเธอแน่นขึ้นก่อนจะทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดลงที่ตัวเธอ ปลายลิ้นอุ่นทักทายโพรงปากหวานอยู่นาน มือแข็งแกร่งยังคงกดข้อมือไว้แน่น เสียงอู้อี้ที่ดังอยู่แค่ลำคอไม่มีทางเล็ดลอดออกมาได้เลยเมื่อเขาไม่ยอมถอนริมฝีปากหยักออกแม้แต่เสี้ยวนาที

เครดิตภาพประกอบจากgoogle รูปภาพทั้งหมดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายหรือพาดพิงบุคคลใดเป็นเพียงความชอบส่วนตัวของไรท์เองค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว