ทัณฑ์สวาทมาเฟียเถื่อน
18
ตอน
508K
เข้าชม
978
ถูกใจ
571
ความคิดเห็น
1.15K
เพิ่มลงคลัง

"อิงไม่อยากมีเซ็กซ์กับคุณ!"

อะไรกัน! เธอกำลังพูดอยู่กับลูเซียโน่ เจ้าพ่อมาเฟีย อภิมหาเศรษฐีที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างอยากถวายตัวให้นะอิงดาว แล้วทำไมเขาต้องสนใจ ในเมื่อมีผู้หญิงอีกเป็นล้าน ที่อยากมาทำหน้าที่นี้

"ฉันจะไม่ขัดใจเธอ" เขาพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบ หลังจากนั้นชายหนุ่มก็ต่อสายหาเอียนโนเน่ แล้วก็พูดอะไรสักอย่างที่เป็นภาษาอิตาลี ซึ่งเธอก็ฟังไม่ออก 

หญิงสาวนั่งตัวสั่นเทิ้มอยู่ตรงเตียงนอน ไม่ยอมลุกไปไหน แช่ค้างความรู้สึกกลัวนี้เอาไว้กับตนเอง เงยหน้าขึ้นอีกที ลูเซียโน่ก็หายไปแล้ว

"เอียน เรียกซาร่ามาหาฉันที"

ชายหนุ่มไม่แม้จะปรายตามองคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ด้านใน เขาเดินออกไปด้านนอกระเบียงพร้อมกับเหล้าชั้นดีขวดนึง ร่างสูงจำต้องพึ่งของมึนเมาเพื่อระงับความอยากที่เขาไม่สามารถหักห้ามมันได้

ไม่นานนางแบบร่างบาง อกไซส์ใหญ่ก็แย้มประตูเข้ามาพร้อมกับกล่องถุงยางอนามัยที่อยู่ในมือ พร้อมกันนั้นลูเซียโน่ก็เดินออกมาจากตรงระเบียงพอดิบพอดีราวกับว่าทั้งสองนัดกันมา

"อยากจะดูหนังสดก็เชิญนะ ฉันจะคิดว่าเธอเป็นอากาศ แต่กรุณาลงไปจากเตียงด้วย" ชายหนุ่มโบ้ยปากไปที่พื้น สักพักอิงดาวก็ทำตามที่สายตาของเขาสั่ง ร่างบางดึงผ้าห่มลงไปด้วย เพราะตอนนี้ร่างกายของหล่อนก็เปลือยช่วงล่างอยู่

"ดูไว้นะเด็กน้อย จะได้นำไปใช้" แม่นางแบบปากแดงหันหน้ามาหาเธอ แล้วเยาะเย้ยอิงดาวด้วยน้ำเสียง และท่าทางอย่างพึงพอใจ

"มาทำหน้าที่เธอได้แล้วซาร่า! อย่าไปเสียเวลากับเด็กไม่รู้จักโต!" เสียงทุ้มต่ำพูดขึ้นอย่างแรงราวกับว่าเขาไม่ชอบใจอะไรบางอย่าง จนแม่นางแบบทรงโตหันหน้าไปหา แล้วรีบทาบทับร่างของชายหนุ่มในทันที

"ใจเย็นค่ะท่าน"

'จ้วบ! จ้วบ!' ปลายลิ้นสีแดงระรื่อของนางแบบสาว วนรอบท่อนเอ็นของเขาอย่างช่ำชอง อิงดาวได้แค่กะพริบตาปริบ ๆ ให้กับเหตุการณ์ตรงหน้าของเธอ 

"ดีมากซาร่า...อ่า...อืม"

สองร่างเปลือยเปล่ากำลังสร้างความสุขไปพร้อม ๆ กันอย่างเร่าร้อน ดูเหมือนลูเซียโน่จะมีความสุขมาก ไอ้เจ้านั่นมันก็ดูเหมือนจะชอบรสรักของนางแบบอย่างซาร่าพอสมควร

อิงดาวทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว หล่อนไม่สามารถใจแข็งทนดูภาพบาดตาบาดใจต่อได้อีกแล้ว ร่างบางขยับกายขึ้น แม้ขาเรียวทั้งสองข้างจะไม่มีเรี่ยวแรง แต่เธอก็ขืนกายวิ่งออกไปจากห้องแห่งความสุขของเขา

 

 

 

มีอีบุ๊คแล้วนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว