เจ้าหญิงมือใหม่ หัวใจพลิกล็อก!

ญี่ปุ่น

จบ เจ้าหญิงมือใหม่ หัวใจพลิกล็อก!

เจ้าหญิงมือใหม่ หัวใจพลิกล็อก!

ฮะนะชิ

ญี่ปุ่น

45
ตอน
331K
เข้าชม
770
ถูกใจ
413
ความคิดเห็น
2.5K
เพิ่มลงคลัง

***นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนิยายแปลญี่ปุ่นของโปรเจกต์ ฮะนะชิ*** 

เผยแพร่อย่างเป็นทางการโดย OokbeeU และ Hakuhodo 

NOZOMI DOORI NI TENSEISHITA NO NI OMOTTEITA NO TO CHIGAU 

Copyright © 2018 by Satomi 

Original Japanese edition published by Hakuhodo Inc., Tokyo, Japan 

Thai edition is published by arrangement with Hakuhodo Inc., Tokyo, Japan 

 

ผู้เขียน: Satomi 

ผู้แปล: maruai 

บรรณาธิการ: hanabi 

ภาพปก : Ch's Gray 

 

ฮาจิเมะมาชิเตะ มินะซัง...ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จักคุณนักอ่านทุกท่านค่ะ! ฮานะจัง (ฮานะแปลว่าดอกไม้) เป็นผู้ดูแลอาณาจักรนิยายญี่ปุ่นที่ชื่อว่าฮะนะชิ (ฮะนะชิแปลว่าเรื่องราวนั่นเองค่ะ) ทั้งในรูปแบบไลท์โนเวลและบุนโกะหลากหลายแนวที่ฮอตฮิตติดอันดับจากสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ทั้งแนวแฟนตาซี เกมออนไลน์ ลึกลับ สืบสวน ฆาตกรรม รักใสๆ วัยเรียน รักโรแมนติก 18+ ฯลฯ แบบที่อาจจะหาอ่านได้ไม่ง่ายนักในบ้านเรา แต่ไม่เกินกำลังของฮานะจังในการรวบรวมมาให้คุณนักอ่านทุกท่านอย่างแน่นอน 

นิยายทุกเรื่องที่รวบรวมไว้ ณ อาณาจักรฮะนะชิ ล้วนเป็นงานที่นักแปลและทีมงานทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานคุณภาพอย่างถูกลิขสิทธิ์ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและแรงสนับสนุนจากทุกท่าน เพื่อให้กระแสนิยายญี่ปุ่นกลับมาทวงคืนบัลลังก์ได้อีกครั้ง เพราะฮานะจังมั่นใจว่ายังไง้ยังไงแฟนคลับนิยายญี่ปุ่นก็ทิ้งกันไม่ลงจริงไหมคะ 

ทั้งนี้หากท่านใดพบเห็นนิยายจากอาณาจักรของเราถูกนำไปเผยแพร่แบบผิดกฎหมายก็สามารถแจ้งฮานะจังได้ทุกช่องทางเลยนะคะฮานะจังขอขอบคุณการสนับสนุนของทุกท่านสำหรับนิยายเรื่องปัจจุบันและต่อๆ ไปในอนาคตด้วยค่า โดโมะอาริงาโตโกะซัยมัส 

ฮานะจัง แห่งฮะนะชิ 

 

 

 

คำโปรย 

เด็กสาวที่ตายในกองเพลิงตั้งแต่อายุแค่ 16 ได้รับโอกาสจากเทวดาใจดีให้ไปเกิดใหม่ เธอจึงเลือกเกิดเป็นเจ้าหญิง เพราะหวังอยากมีชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่าสะดวกสบาย ที่สำคัญเผื่อจะได้แต่งงานกับเจ้าชายสุดหล่อ แต่กลับกลายเป็นถูกส่งมาเกิดเป็นธิดานามคาปรีสของกษัตริย์วอลด์สไตน์จอมหื่นที่มีทั้งมเหสี โอรสธิดายั้วเยี้ยจนความเป็นเจ้าหญิงแทบหมดความหมาย 

วันหนึ่งเมื่อคาปรีสอายุครบ 16 ก็ถูกกษัตริย์ผู้เป็นบิดาส่งตัวไปแต่งงานกับเจ้าชายต่างแคว้นเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง เธอดีใจจนเนื้อเต้นว่าจะได้เป็นเจ้าหญิงที่อภิเษกสมรสกับเจ้าชายสุดเพอร์เฟ็คเพื่อจะได้มีชีวิตอย่างที่ขอเทวดาไว้ซักที แต่กลับถูกจับแต่งงานกับเจ้าชายน้อยนามลีเจรันที่ยังไม่ประสีประสาในวัยสิบขวบ! 

เดี๋ยวๆ ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ 

ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา...คุณเทวดา! 

 

 

จำนวนตอนต้นฉบับญี่ปุ่น : 30 ตอน 

สถานะต้นฉบับญี่ปุ่น : จบแล้ว 

จำนวนตอนทั้งหมด : 45 ตอน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

4.0

ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง