'หลงอิทธิพลเถื่อน' 

เขาร้าย เขาเกลียด เขาชิงชังและยังหวงมาก!  

เมื่อคู่กัดตลอดกาลต้องมาแต่งงานอยู่ในบ้านเดียวกันภายใต้สัญญาหนึ่งปี คนหนึ่งทำเพื่อเงินอีกคนใช้หนี้ทดแทนบุญคุณความวุ่นวายจึงบังเกิดตั้งแต่ยังไม่ได้ร่วมหอลงโรง  

ฟ้ากลั่นแกล้งเล่นตลก เธอจึงตกเป็นสมบัติ 'คนเลว' วิภาดา ไม่คิดไม่ฝันว่าชีวิตที่แสนรันทดของเธอจะต้องมาแต่งงานเป็นตัวประกันระหว่างใช้หนี้ให้ อิทธิพล คนที่เกลียดขี้หน้ากัน เขา ไม่ใช่พ่อพระ ไม่ใช่คนดี ไม่ใช่สุภาพบุรุษนุ่มนวลชวนฝันแต่เป็นปีศาจร้ายในคราบเทพบุตรหน้าเงิน เรื่องราวจะไม่วุ่นวายถ้าเธอไม่พลาดถูกวางยาและไม่ได้แอบรับคนสารเลวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ... 

แล้วความรักที่ก่อตัวจากความเกลียดชังมันจะจบลงเช่นไร 

 

อิทธิพล เตชโรจนวัช (พล)  

Cr./cast Oh Se-hun 

 

วิภาดา วิจิตรเตมีย์ (วิว)  

Cr./cast Rose blackpink 

มัซนีย์/ณัทกาญจน์  

นิยายเรื่องนี้จะ โรแมนติก แบบว่าขัดแย้งขัดใจ ต่อต้านตัวเอง คนดี คนบ้า ไบโพล่าผสมกัน(หมายถึงพระเอกกับคนเขียน)แนวไร้เหตุผล(หมายถึงคนเขียน) โลกจริงๆ อาจไม่มีโปรดใช้สติกับไรท์ใครไม่ชอบแนวนี้ข้ามเลยนะคะ พระเอกเลวอีกแล้ว 

 

 

Thumbnail Seller Link

หลงอิทธิพลเถื่อน

ณัทกาญจน์

www.mebmarket.com

เมื่อคู่กัดตลอดกาลต้องมาแต่งงานอยู่บ้านเดียวกันภายใต้สัญญาหนึ่งปี คนหนึ่งทำเพื่อเงินอีกคนใช้หนี้ทดแทนบุญคุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดตั้งแต่ยังไม่ร่วมหอลง...

Get it now

คำเตือน นิยายลงไม่จบ(50-60%) เขียนจบแล้วจะทยอยปิดตอน NC ทั้งหมด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะนิยายอาจไม่มีสาระไม่มีประโยชน์อะไรเลย สถานที่บุคคลเป็นแค่เรื่องสมมติโปรดอย่าดราม่าเพราะชีวิตจริงไม่ได้เป็นอย่างนิยายเสมอไปควรเสพเพื่อความบันเทิง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว