บาปแห่งรักนำพาให้ได้มาพบเจอกันอีกครั้งในภพนี้ มาเพื่อให้ได้รัก ให้สุข ให้ทุกข์ มาพบเจอเพื่อให้ได้สะสางบาปแห่งรักแต่ปางก่อน ผู้หญิงคนหนึ่งจะข้ามผ่านความทุกข์แห่งรักนี้ไปได้อย่างไร บาปแห่งรักจะได้สะสางให้จบสิ้นในชาตินี้หรือไม่  

การได้มาซึ่งรักนั้นว่ายากแล้วแต่การรักษาและดำรงความเป็นครอบครัวไว้กลับยากยิ่งกว่า ผู้คนหนุ่มสาวในสังคมทุกวันนี้รักกันง่ายเลิกกันง่ายมิได้ใช้สติปัญญาใดๆในการคิดที่จะพยายามรักษาความรักนั้นจนเป็นที่มาแห่งการเลิกลาหย่าร้างกัน ถ้ากรรมคือการกระทำทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่มาจากกรรมหรือการกระทำทั้งสิ้น เมื่อเกิดความทุกข์ขอให้เชื่อเถิดว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกนี้เกิดเพราะเหตุแห่งกรรมที่กระทำมาด้วยกันทั้งสิ้นจงใช้สติและปัญญาเพื่อแก้ปัญหานั้นให้จบลงอย่างมีสติเสกเช่นบุษบาวรรณที่เธอได้ผ่านเรื่องราวความรักความผลัดพรากและความเจ็บปวดมาแต่ก็ใช้สติปัญญาในการรักษาครอบครัวของเธอไว้จนได้ 

ตัวอย่างจากบางตอน 

"พร้อมจะเป็นของพี่แล้วใช่ไหมคนดี ไม่ต้องกลัวนะครั้งแรกมันอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นเคยกัน พี่สัญญาจะทำให้คืนนี้เป็นคืนที่บุษจะต้องจดจำ มันจะเป็นฝันดีของเราสองคนนะครับ" อภิวัตรพูดจบก็ได้พาตัวตนอันใหญ่โตของตนเองเข้าไปยังกายสาวจนบุษบาวรรณตกใจและเจ็บจนสะดุ้งสุดตัว อภิวัตรบีบมือสาวแบบให้กำลังใจและยึดกายสาวไม่ให้ขยับไปไหนได้ด้วย 

"แม่หญิงซ่อนกลิ่นเจ้าพรากพ่อไปจากข้า ข้าก็จะยึดคุณพี่ไว้กับข้าไม่ให้ไปหาเจ้าเช่นกัน" แม่หญิงบัวนึกแค้นและเอาคืนแม่หญิงซ่อนกลิ่นด้วยการผูกพยาบาทเอาคืนในใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว