Love is Feeling ยั่วรักดักหัวใจนายเย็นชา

อีโรติก

จบ Love is Feeling ยั่วรักดักหัวใจนายเย็นชา

Love is Feeling ยั่วรักดักหัวใจนายเย็นชา

Janusa

อีโรติก

40
ตอน
29.7K
เข้าชม
136
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง

Love is Feeling  

ยั่วรักดักหัวใจนายเย็นชา 

 

-Chane- 

“ผมไม่ชอบผู้หญิงไร้ยางอาย! .... หยุดเดี๋ยวนี้นะลูกพีช!” 

ใบหน้าหล่อเหลาทำหน้าเหวอขึ้นมาดวงตาเรียวชั้นเดียวมีเสน่ห์เบิกกว้างขึ้นอย่างตกใจเมื่อเห็นฉันปลดกระดมเสื้อเม็ดสุดท้ายออกและถอดเสื้อโยนทิ้งไว้บนเตียง 

 

-Look-Peach- 

“ผู้หญิงไร้ยางอายกับผู้ชายไร้ความรู้สึก.....ไม่คิดว่าเราเข้ากันดีหรอค่ะพี่ฌาญช์ขา” 

ฉันยกยิ้มหวานมองเขาด้วยสายตาเชิญชวนอย่างเปิดเผยพร้อมกับค่อยๆเดินท่าทางยั่วยวนเข้าไปหาคนที่ถอยหลังหนีอย่างลนลานไม่รู้ว่าที่หนีฉันนี่เพราะกลัวฉันหรือกลัวห้ามใจตัวเองไม่ได้กันแน่แอบเห็นนะว่ากลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ลงคอ 

.................................. 

เคยได้ยินไหมว่าถ้าคนมันไม่ใช่เนื้อคู่อยู่ๆกันไปก็เหมือนเนื้องอกสักวันโดนมองมาเห็นก็คงถูกตัดทิ้งเเต่ก็นั้นเเหละเเล้วไง?ใครเเคร์?.......เขาน่ะเนื้อคู่ใครไม่รู้หรอกแต่เป็นพ่อของลูกฉันแน่นอน!! #ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกฉันท์ใดก็ต้องยั่วเท่านั้นที่ครองใจฉันท์นั้น 

 

ปล.ชื่อเรื่องขึ้นชื่อว่ายั่วรัก.....เพราะฉนั้นนางเอกก็ต้องยั่วไม่มีใสๆไม่มีความเป็นกุลสตรีเเละรักศักดิ์ศรีใดๆทั้งสิ้นเป็นเเนวยั่วพระเอกเเบบสุดฤิทธิ์สุดเเซ่บฉากติดเรทเยอะถ้าใครที่ตามหานางเอกใสๆเรียบร้อยๆไม่ต้องการเสพฉากเเละคำพูดไม่สมควรลืมเรื่องนี้กดXไปได้เลยจ้า!! 

...เเต่ส่วนใครที่อ่านตามมาตั้งเเต่เรื่องเเรกของไรท์เเละรอคู่นี้อยู่....ไม่ก็ใครที่ไม่เคยอ่านเเต่บังเอิญเข้ามาเเละชอบเเนวนี้เชิญเสพ!! 

**บุคคลในภาพทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเเก่การสมมุติอิมเมจตัวละควรขึ้นมาเพียงเท่านั้นเเละไรท์ไม่มีเจตนาใดๆที่จะทำให้บุคคลดังกล่าวเสียหาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว