ภัสสร

ผู้หญิงที่เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ยิ่งกว่ากิ้งกือไส้เดือน อายุ 25 ปี นิสัยง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้ ความดื้อต้องยกให้ เอาแต่ใจก็ใช่ย่อย แถมปากยังร้ายไม่ยอมคนสุดๆ

คุณเคยไม่ชอบขี้หน้าใครตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอมั้ย เกลียดขี้หน้าแบบไม่มีเหตุผล และทุกครั้งที่เจอกันผู้ชายคนนั้นก็ชอบมายียวนกวนประสาททำให้อารมณ์เสียทุกครั้งไป แถมยังเป็นผู้ชายปากร้าย ไม่สิ! ต้องบอกว่าปากหมาถึงจะถูก เพราะชอบพูดจิกกัดและด่าเธอด้วยถ้อยคำรุนแรงราวกับเธอไม่ใช่ผู้หญิง หาความเป็นสุภาพบุรุษไม่เจอเลยสักนิด ให้ตายเถอะ ไอ้ผู้ชายปากหมา แต่จู่ๆวันหนึ่งเขาก็กลับมาทำดีด้วย เหมือนจะจีบอย่างนั้นแหละ บ้าชะมัด! สมองเพี้ยนรึไงนะ

 

พีรพัฒน์

ชายหนุ่มวัย 30 ปี ผู้ชายที่เต็มไปด้วยความเจ้าชู้ กะล่อน เกือบจะปลิ้นปล้อน รักใครรักจริงแต่ที่ผ่านมายังไม่เจอรักแท้ จึงตามหาความรักด้วยการเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า จนกลายร่างมาเป็นคาสโนว่าที่สาวๆ หลายคนหมายปองอยากได้หัวใจมาครอบคอง นิสัยห่ามๆ เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยเฉพาะผู้หญิง เป็นคนใจดีแต่ปากร้ายถึงร้ายที่สุดจนเข้าขั้นผู้ชายปากหมา

คุณเคยไม่ชอบขี้หน้าผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แรกเจอมั้ย ผู้หญิงหน้าตาดีที่ปากโคตรจัดยิ่งกว่ากรรไกร หาความอ่อนหวานความเป็นกุลสตรีไม่มีเลยสักนิด และเหมือนโลกมันแคบลงหรือกลมเป็นลูกฟุตบอลที่ทำให้ต้องมาพบเจอกับยัยผู้หญิงปากกรรไกรคนนี้อยู่เป็นประจำและการเจอกันทุกครั้งก็ต้องจบลงด้วยการทะเลาะกันทุกครั้งไป ยิ่งเห็นเธอโมโหประสาทจะกินมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งสะใจและอารมณ์ดีจนอยากจะแกล้งเธอมากเท่านั้น ความรู้สึกแบบนี้ผมไม่ได้เป็นโรคนจิตใช่มั้ย?? แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกหรือเพราะผมอยากเล่นสนุกไม่รู้ จึงทำให้ผมรับท้าพนันกับเพื่อนของผมเข้า

ถ้าคุณกำลังมองหน้าผู้หญิงที่ไม่มีความเป็นกุลสตรี มีดีแค่ทำเบเกอร์รี่และทำอาหารประเภทเมนูง่ายๆได้เท่านั้น

และถ้าคุณกำลังมองหาผู้ชายที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ จิกกัดและด่าผู้หญิงแรงๆ โดยไม่รู้สึกสะทกสะท้านอะไร นิยายเรื่องนี้ตอบโจทย์ที่สุด เพราะมันจะโคตรโหด มันส์ ฮา คลุกเคล้าไปด้วยน้ำตาบ้างเล็กน้อยถึงปานกลางและมาพร้อมกับบทรักที่แสนจะเร่าร้อนและแสนหวาน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้ชายที่ประกาศตัวชัดเจนว่าไม่มีทางชอบผู้หญิงปากจัดคนนี้แน่นอน แต่ต้องมาตามจีบเพียงเพราะต้องการเอาชนะอะไรบางอย่าง

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และห้ามผู้ใดคัดลอกเอาไปเป็นผลงานของตนเองโดยเด็ดขาด

------------------------------------------------------------------------

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เชื่อมโยงมาจากเรื่องของคิมหันต์และเนตรทราย รักร้าย (พี่ชาย) เย็นชา

ดังนั้นเนื้อหาบางตอนอาจจะซ้ำกันกับเรื่องนั้นบ้างรีดไม่ต้องตกใจนะคะ เวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะไล่เรี่ยกันหรือห่างกันตามความเหมาะสมนะจ๊ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปแซ่บกับลูกศรและพีเลยจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว