จบ เมียชัง (ซีรีส์เมีย)
75
ตอน
1.22M
เข้าชม
6.77K
ถูกใจ
3.89K
ความคิดเห็น
2.46K
เพิ่มลงคลัง

‘ดนุยศ ปวรรัชดล’ หนุ่มหล่อนักเรียนนอก ผู้ที่มีฐานะดี ชาติตระกูลเด่น ทว่าตลอดชีวิต24ปี เขาไม่เคยทำตัวเป็นโล้เป็นพายเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งติดสาว ติดเพื่อน ติดเที่ยว เดี๋ยวดร็อปเรียน เดี๋ยวเปลี่ยนคณะ กว่าจะเรียนจบปริญญามาได้ก็ใช้เวลาปาเข้าไปถึง6ปี และวันนี้ที่เขาบินข้ามน้ำข้ามทะเลกลับมาบ้านก็เพื่อจะมาบอกกับมารดาว่าเขาจะแต่งงาน

หากแต่ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นดั่งที่เขาคิดฝัน เมื่อค่ำคืนแห่งการเลี้ยงต้อนรับเขานั้นกลับเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ผู้หญิงที่ควรจะอยู่บนเตียงกับเขาควรจะเป็นว่าที่เจ้าสาวอย่าง ‘รสริน’ มิใช่ ‘บัวบูชา’ ผู้เป็นน้องสาวบุญธรรมที่เขาชังน้ำหน้าเหลือทน

ซ้ำร้ายไปกว่านั้นยังโดนคำสั่งประกาศิตจาก ‘เดชวิทย์’ ท่านปู่ผู้เป็นหัวเรือใหญ่ของบ้าน ให้รับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับเธอ แต่คนไม่ได้รักไม่ได้ชอบอย่างไรเขาก็จะไม่มีวันแต่ง!

ทว่าผู้เป็นปู่ยังยืนกรานหนักแน่น และตั้งเงื่อนไขสำคัญ ว่าห้ามเขาหย่าเด็ดขาดจนกว่าจะครบหนึ่งปี มิเช่นนั้นเขาจะไม่มีสิทธิ์ใดๆในทรัพย์สมบัติของตระกูลเลยแม้แต่นิดเดียว คนไร้อำนาจต่อกรเช่นเขาจึงจำต้องก้มหน้ากล้ำกลืนฝืนทนยอมลงเอยกับเธอ ผู้หญิงที่ในระยะเวลาหนึ่งปีนี้ เธอจะเป็นได้เพียงแค่...‘เมียชัง’

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว