รักวุ่นวาย นิยายผีบอก
7
ตอน
9.98K
เข้าชม
420
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

หงส์ทอง  นึกถึงหญิงสาวอายุสามสิบพอดิบพอดีในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 ที่ผ่านมา เธอเป็นหญิงสาวที่อาจจะดุสวย แต่ก็ไม่สวย ใบหน้ารูปไข่แสนจะธรรมดา อาจจะมีสิวสาวผุดขึ้นบ้างเมื่อนอนดึก ดวงตากลมโตสดใส และเรียวคิ้วโก่งน่าจะเป็นส่วนที่เด่นที่สุดบนใบหน้าของเธอ จมูกเล็กๆไม่โด่งเวอร์นั้นก็รับกับใบหน้าบ้านแบบบ้านๆของเธอได้ดี ยิ่งริมฝีปากกว้างๆเวลายิ้มแทบเห็นฟันทั้งปากยิ่งทำให้ใบหน้านั้นดูทะเล้นมากกว่าสวยเซ็กซี่เป็นยิ้มบันลือโลกเหมือน จูเลีย โรเบิร์ต และทรงผมที่ฮิตตลอดกาลเช่นบ๊อบสั้นนั้นเธอก็ไว้ทรงนี้มาตั้งแต่สมัย ม.ต้นจนอายุสามสิบไม่เคยคิดเปลี่ยน เพราะมันเป็นทรงที่เธอค้นพบว่ามันเหมาะกับตนเองมากที่สุด

ช้าง ชยพล ชัยชนะชายหนุ่มอายุสามสิบห้าปี เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต และเจ้าของรีสอร์ตแสนสวย “บ้านอิงดาว” หนุ่มหล่อปากร้ายใจดีกับทุกคนยกเว้นเธอ ชายหนุ่มมองเธอเป็นเพียงรุ่นน้องปากเสียที่มาใช้บริการร้านอินเตอร์เน็ตของตน และเป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่สมัยเรียนร่วมสถาบัน

 

อิงดาว งามจันทร์   แฟนสาวของ ชยพล นักเขียนนิยายอิสระ นามปากกา อิงดารา ที่ผลงานของเธอกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวลานี้ แต่เธอเสียชีวิตด้วยโรคประจำในวัยอันน้อยนิดเพียงยี่สิบสองปีเท่านั้น และที่สำคัญเธอกำลังไปได้สวยกับการเป็นนักเขียนอิสระ และเธอสร้างเว็ปนิยายของตนเพื่อลงผลงานให้แฟนคลับของเธอได้ติดตามผลงานแต่เมื่อเธอมาเสียชีวิตเสียก่อนทำให้วิญญาณของเธอผูกพันกับแฟนคลับและผลงานนิยายของตน

ทิมมี่ ทินวัฒน์ จักริชจานนท์หนุ่มหน้าตี๋ เพื่อนชายหัวใจสาว เพื่อนสนิทของหงส์ทอง แม้ร่างกายจะสูงใหญ่ไหล่กว้าง และครอบครัวของเขาจะเปิดกิจการร้านซ่อมตกแต่งเครื่องเสียงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่มีชื่อเสียงที่สุดในจังหวัด เพื่อนรักที่คอยอยู่เคียงข้างเธอแม้ในวันที่เธอไม่มีใคร

ด้วยพรหมลิขิตหรือชะตาที่ถูกขีดไว้ หรืออย่างไรก็แล้วแต่ วิญญาณที่ยังไม่สงบสุขของเธอก็พบทางออกเมื่อวันที่เธอเสียชีวิต เป็นวันเดียวกันที่ หงส์ทอง ประสบอุบัติเหตุถูกชยพลขับรถเฉี่ยวชนเธอ แต่โชคดีที่เธอเพียงแต่สลบไปเท่านั้นด้วยความตกใจ แต่การที่เธอสลบไปคราวนี้เมื่อฟื้นขึ้นมาเธอกลับพบว่าชีวิตที่สงบสุขของเธอได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ทั้งอิงดาวและหงส์ทอง เกิดวัน เดือน ปี และเวลาเกิดเดียวกัน ทำให้ชีวิตของพวกเธอจึงผูกพันและสื่อสารถึงกันได้แม้ว่าหงส์ทองจะไม่ต้องการและพยายามปิดกั้นผีสาวที่คอยติดตามอ้อนวอนขอร้องให้เธอจัดการเขียนนิยายที่เธอเขียนค้างคาอยู่ให้เสร็จสิ้น

ชีวิตที่มีผีสาวคอยรังควาน และต้องคอยต่อปากต่อคำฟาดฟันกับคนปากร้ายอย่างชยพลที่อยู่ๆก็เข้ามาวุ่นวายในชีวิตเธอในฐานะเจ้าของไข้และว่าที่คู่หมั้นสายฟ้าแลบ ทุกอย่างในชีวิตของเธอเกิดขึ้นราวกับฝัน จนเธอแอบคิดว่าทุกๆวันในชีวิตเธอนั้นคือความฝัน....

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว