ท่านอ๋องข้ามเวลามาเพื่อใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์(Y)

Y

ท่านอ๋องข้ามเวลามาเพื่อใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์(Y)

ท่านอ๋องข้ามเวลามาเพื่อใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์(Y)

Chimpanzee

Y

49
ตอน
33.1K
เข้าชม
400
ถูกใจ
106
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง

ท่านอ๋องข้ามเวลามาเพื่อใช้ชีวิตอย่างสโลไลฟ์(Y) 

 

อี้เฟย (อี้อ๋อง) 

 

-ใบหน้าหล่อเหลาสง่างามประดุจดั่งเทพเซียนสวรรค์ คิ้วเรียวเข้มพาดกระบี่ ดวงตาคมกลมกลึงสีดำขลับแวววาวประดุจดั่งอัญมณี ขนตายาวหนาทอดเป็นแพ จมูกโด่งเป็นสันเชิดรั้น ริมฝีปากกลีบบางรูปกระจับสีเชอร์รี่ เส้นผมสีดำเข้มตามธรรมชาติเงาวับยาวสลวย- 

 

อ๋องอย่างข้าควรที่จะสิ้นลมขึ้นสวรรค์ไปเป็นเซียนอย่างสง่างามแล้วแท้ๆ แต่เพื่อตอบแทนคุณงามความดีทุกชาติที่ผ่านมาของข้า ท่านเซียนเฒ่าเคราขาวจึงได้ส่งข้าข้ามกาลเวลาสู่อนาคตเพื่อใช้ชีวิตใหม่อย่างที่ตนเองต้องการ... นี่ละที่เรียกว่าสวรรค์มีตาของแท้!   

 

ดี! ดี! ดี! ตั้งแต่ข้าเกิดมาเพิ่งจะมีสิ่งนี้ละที่ได้ดั่งใจอ๋องอย่างข้าอย่างถึงที่สุดแล้ว! 

 

ถือว่าสวรรค์รักใคร่ข้าแล้ว อ๋องอย่างข้าปรารถนานักเชียว คือ ความสบายกายสบายใจตามแต่ใจตน และ... เงินทองอัญมณีมั่งมี!  

 

ชีวิตใหม่ที่โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างแปลกประหลาดเช่นนี้ข้าจะมีชีวิตอยู่อย่างสบายๆให้ได้! 

 

 

“อะแฮ่มๆ ผมชื่อ อี้เฟย ครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน” 

 

 

แต่จะสามารถสโลไลฟ์ได้หรือเมื่ออ๋องอย่างข้าดันมาพบกับ... 

 

 

ไป พวกเราไปติดตามชีวิตใหม่ในยุคปัจจุบันของท่านอี้อ๋อง หรือ อี้เฟย กัน! 

 

-Talk-  

การใช้ชีวิตใหม่ในบุคปัจจุบันของท่านอ๋อง... นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายแนวแบบการใช้ชีวิตสโลไลฟ์นะคะ โดยมีมีตัวเอกคือ อี้เฟย หรือ อี้อ๋อง อาจมีความเรื่อยๆบ้าง ความตื่นเต้นของท่านอ๋อง ความน่ารักของท่านอ๋องที่จะได้ใช้ชีวิตใหม่และโลกที่มีการเปลี่ยนแปลกไปแล้วอย่างแปลกประหลาดแต่น่าสนใจไม่น้อย 

อาจมีความแฟนตาซีผสมผสานเข้ามาด้วยนิดๆ การใช้พลังยุทธ์การใช้ปราณในชีวิตประจำวัน มีความฟินจิกหมอนมาก มีความต้องช่วยกันพายเรือช่วยกันแจวเรือ [555] ความหล่อเหลาสง่างาม ความสง่าผ่าเผยของท่านอ๋องในแบบยุคสมัยนั้นไม่ธรรมแน่นอนค่ะ ทั้งความเพอร์เฟ็คและเก่งอัจฉริยะของท่านอ๋อง ด้วยเพราะเหตุนี้จึงทำให้เขากลายเป็นที่สนใจโดยไม่รู้ตัว แม้ว่าจะอยากใช้ชีวิตสโลไลฟ์แต่ท่านอ๋องก็ชื่นชอบเงินทองมั่งมีมากกว่าการเป็นยาจกอยู่แล้ว ฉะนั้นจึงต้องหางานทำ! 

และแล้วท่านอ๋องก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงของจีน... ได้สร้างผลงานได้มีแฟนคลับ และยังมีอีกหลายสิ่งที่ท่านอ๋องอยากทำอีกมากมาย จะเป็นอย่างต้องติดตามต่อไปค่ะ 

 

-เกี่ยวกับสถานที่ในนิยาย- 

ไรท์ขอใช้ชื่อเป็นประเทศจีนและชื่อประเทศตามปัจจุบันเลยละกันค่ะ อาจมีชื่อสถานที่ท่องเที่ยวบ้างหรือชื่อเมือง ชื่อเขตเป็นต้นที่มีอยู่จริง แต่นอกจากนั้นก็มีที่เกิดจากจินตนาการการแต่งนิยายล้วนๆคะ อิงความจริงเป็นเล็กน้อยเพื่อความสมจริงและผสมผสานกับจินตนาการของการวาดเขียน จึงขอแจ้งไว้ก่อนเผื่อว่าแต่งไปแล้วอาจจะมีคนที่ไม่เข้าใจ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 

 

ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ชิมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ :) 

เปิดเรื่อง 15/9/2562 

 

-คำแนะนำ- 

1. นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มีเจตนาใดแอบแฝง ตัวละครและสถานที่ในเรื่องไม่มีอยู่จริงนะคะ 

2. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

3. นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหา คำพูดที่หยาบคายและรุนแรงบ้างฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

4. อายุต่ำกว่า 18 ควรพิจารณา 

5. หากอ่านแล้วไม่ชอบไม่ถูกใจก็กดออกนะคะ 

 

-นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามไม่ให้ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาณก่อนจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว