จบ รักทรมาน (หลงเด็ก20+)
42
ตอน
151K
เข้าชม
1.19K
ถูกใจ
272
ความคิดเห็น
523
เพิ่มลงคลัง
ฉันมองดูคนที่ฉันรักสุดหัวใจคุกเข่าร้องขอความรักจากผู้หญิงแพศยาโดยเอาลูกน้อยเป็นเดิมพัน "ดะ​ ได้โปรดอย่าทรมานพี่ไปมากกว่านี้เลยขอเถอะนะขอให้รินเลิกยุ่งกับมันได้ไหม ขอร้องล่ะ" "ฮึก​ ขะ ขอให้หนูกลับมา"

นิยามของความรัก

ถ้ากล่าวถึงความรักแล้วคำนิยามสำหรับความรักของพวกคุณคืออะไร

นิยามของความรักนั้นมีมายมายยากที่จะยกคำใดคำหนึ่งมาเปรียบแต่สำหรับเธอความรักคือการได้ครอบครองทั้งตัวและหัวใจ

ที่จริงความรักมันเป็นความรู้สึก ซึ่งมีความชอบระหว่างคน 2 คน แต่มันไม่ใช่กับเธอ

'เคทอัญญ์มาลี'​ ผู้หญิงที่แอบมองชายหนุ่มรุ่นน้องอย่าง'กริช​ ภัควลัญญ์'​ อย่างเสน่หาได้กระทำที่สิ่งมิควรและไม่น่าให้อภัยกับชายรุ่นน้องภายในค่ำคืนนั้นเพียงคืนเดียวเพื่อเป็นเครื่องรัดกุมคุมขังชีวิตเขาเอาไว้เธอคิดเสมอว่าชายหนุ่มนั้นเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียวจนกระทั่งมีบุคคลที่สามนั่นคือ​ 'ริน​ รินรดา'​ เข้ามาแทรกในชีวิตของทั้งสองเรื่องราวแสนเจ็บปวดก็บังเกิดขึ้นและยากที่แก้เมื่อเธอทั้งสองดันได้มีทายาทพร้อมกันและยิ่งสร้างความเจ็บปวดให้เธอมากขึ้นไปอีกเมื่อคนที่ได้ความรักจากเขามาตลอดกลับเป็นหญิงที่เข้ามาใหม่...

เหตุการณ์ที่เธอต้องเผชิญสั่งสมนานวันเข้าจนถูกหล่อหลอมให้กลายเป็น...'รักทรมาน'

และเธอกำลังถูกไฟแห่งความริษยาแผดเผาเมื่อดำเนินชีวิตด้วยความความคาดแค้นเรื่องราวทั้งหมดนี้จะจบลงเช่นไรแล้วบทสรุปสุดใครจะต้องเป็นบุคคลที่เจ็บปวดมากที่สุด

นิยายเรื่องนี้ล้วนแต่เกิดจากจินตนาการของไรท์หากมีการคัดลอกหรือนำไปเผยแพร่วิธีใดก็ตามจะดำเนินเป็นไปตามกฎหมายทันทีแม้นิยายเรื่องนี้จะไม่ได้ดีเทียบเท่ามืออาชีพ

คำเตือน

ไม่แนะนำให้เลียนแบบตัวละครที่มุ่งเน้นไปทางลบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

(20+ที่ว่าหมายถึงการใช้ถ้อยคำสำนวนอันไม่ควรแก่เด็กเล็กรวมไปถึงการดำเนินเนื้อเรื่อง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว