จบ  สยบรักยัยตัวจี๊ด NC20++
41
ตอน
509K
เข้าชม
1.85K
ถูกใจ
1.45K
ความคิดเห็น
1.51K
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

เมื่อคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "เต เตชินท์" นายแบบหล่อนักแสดงหนุ่มสุดฮอตคนหนึ่งในวงการเขาไม่เคยคิดว่าเรื่องผู้หญิงเป็นสิ่งที่เข้าใจยากสำหรับเขาด้วยความเฟรนลี่เข้าถึงง่ายอัธยาศัยดีของเขาทำให้บรรดาสาวๆต่างหลงเสน่ห์และเรียงคิวอยากจับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ 

แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้นเมื่อเขาไม่ใช่คนที่จะยอมจริงจังในความสัมพันธ์กับใครได้ง่ายๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ลับๆที่ไม่มีสถานะได้เริ่มต้นขึ้นหัวใจที่ไม่เคยหยุดนิ่งให้กับสาวคนไหนเกิดอาการปั่นป่วนขึ้นมาเมื่อเขาพบกับเธอยัย "ตัวจี๊ด" 

 

ใครๆต่างก็พากันเรียกเธอว่ายัย "ตัวจี๊ด" ถ้าถามว่าเธอเปรี้ยวขนาดไหนยกมะนาวมาทั้งไร่คงนิยามตัวเธอไม่พอความเปรี้ยวเข็ดฟันของเธอบางทีก็ทำให้หนุ่มๆไม่กล้าเข้าใกล้เพราะต่างคิดว่าคงสยบเธอเอาไว้ไม่อยู่เธอร้ายเธอแรงเธอแรดเธอร่าน...แต่จะมีใครรู้ว่าตัวตนที่เธอแสดงออกมาเพียงเพราะหวังจะเก็บซ่อนรอยบาดแผลลึกในหัวใจของเธอเอาไว้ไม่ให้ใครเห็นเท่านั้น 

 

ความสัมพันธ์ลับๆที่ไม่มีสถานะที่ทั้งสองฝ่ายต่างตกลงกันนั้นดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรหากทว่าเธอเองนั้นมีเจ้าของหัวใจตัวจริงอยู่แล้วความสัมพันธ์ที่ไม่มีสถานะของยัยตัวจี๊ดกับเฮียเตจะสิ้นสุดอย่างไร  

 

ติดตามได้ใน  

สยบรักยัยตัวจี๊ด  

คำเตือน  

เรื่องนี้สุมีพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง 

มีคำพูดที่หยาบคายของตัวละครและเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสม  

ทุกอย่างแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงและอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้นไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง  

เด็ดขาด!!!!! 

 

ด้วยรักจากไรท์  

เรื่องนี้นางเอกไปสุดมากจริงๆถ้าไม่ถูกใจรีดที่รักไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะรีดสามารถเลือกอ่านนิยายเรื่องอื่นๆของไรท์ได้นะเราจะไม่ว่ากัน อิอิ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว