นางบำเรอ..ที่รัก (nc)
10
ตอน
11.3K
เข้าชม
92
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

นางบำเรอ..ที่รัก 

 

 

นวัฒน์ ' เจ้าของปางไม้หนุ่มไฟแรง ชายหนุ่มที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่สนไม่แคร์โลก ขวานผ่าซาก ด้วยอายุที่ยังน้อยแถมมีใบหน้าหล่อเหล่าดั่งเทพลงมาจุติ เพียบพร้อมไปด้วยทรัพสินเงินทองและบริวารอีกมากมายที่คอยรายรอบ ผู้หญิงมากหน้าหลายตา ต่างผ่านเข้ามาในชีวิตของเขาไม่เคยซ้ำหน้าซึ้งเขาเองก็ไม่เคยถูกใจ หรือคิดจะคบหาตกลงปลงใจกับใครเลยสักคน เขาแค่ต้องการ'เซ็ก'ต้องการคู่นอนเพื่อปลดปล่อยน้ำในกายของเขาเท่านั้น 

 

น้ำตาล' นางฟ้าตกสวรรค์ ชีวิตผลิกผันจากดาวสู่ดิน เมื่อพ่อของเธอรักและหลงเมียเด็ก ก็ถึงกับถีบหัวส่งแม่และเธอกับน้อง ให้ออกมาใช้ชีวิตกันเอง ซึ่งเธอก็อยู่กันอย่างตามมีตามเกิด เคยร่ำรวยล้นฟ้าแต่กลับกลายมาเป็นลูกแม่ค้าขายข้าวแกงจนๆ ที่มีที่ซุกหัวนอนอยู่ในสลัม ต้องปากกัดตีนถีบใช้ชีวิตให้ผ่านไปในแต่ล่ะวัน 

 

จิรายุ' ลูกชายคนโตของตละกูลดัง ที่มีชื่อเสียงและอิทธิพลในทางที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก มักถูกพ่อของตนเองยั่วยุให้ทำในเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ  

 

จีรดา ' น้องสาวสุดรักสุดดวงใจของนวัฒน์ ซึ่งไม่ว่าเธอจะร้องขอหรืออยากใด้อะไรก็ตามแต่ พี่ชายของเธอจะรีบหามาปรนเปรอให้ทุกอย่าง ซึ่งเหตุผลนี้ทำให้เธอเป็นคนเอาแต่ใจ และมั่นใจในตัวเองสูง เข้ากับคนอื่นๆใด้ยาก ซึ่งเธอไม่เคยนึกถึงความรู้สึกของคนอื่นเลยสักครั้ง  

 

ธนาธร ' หนุ่มหล่อเจ้าของไร่ส้ม เขาเป็นเพื่อนสนิทของนวัฒน์ซึ่งนิสัยใจแตกต่างกันอย่างสินเชิง มาดนิ่ง ดูเข้าถึงยาก แต่เป็นสุภาพบุรุษอย่างเต็มร้อย เป็นคนจริงใจ และรักความถูกต้องอย่างที่สุด  

 

□■□■□■□■□■□■□■□■□■ 

☆ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยาย ☆ 

...ขอบคุณภาพถ่ายสวยๆจาก www.google.com 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว