รักของนายมาเฟียกับลูกสาวยากูซ่า

รักวัยรุ่น

จบ รักของนายมาเฟียกับลูกสาวยากูซ่า

รักของนายมาเฟียกับลูกสาวยากูซ่า

saiyzon

รักวัยรุ่น

36
ตอน
341K
เข้าชม
226
ถูกใจ
73
ความคิดเห็น
728
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะนี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ค่ะแต่งจากจินตนาการของไรท์เอง ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค่ะรูปภาพไม่ได้มีส่วนเกี่วยข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ

พระเอก ชื่อคิมหัน โตมาส์ หลือ ไรเฟิล อายุ 22 ปี เป็นคนโหด นิ่ง ขึม ไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเพราะมันน่ารำคาญ เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลมาเฟียที่มีมหาอำนาจที่สุดในยุโรป ทำธุรกิจอะสังหาริมทรัพย์ และมหาวิทยาลัยชื่อดังในไทย เป็นลูกคึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส-เกาหลี ปัจจุบันเรียนที่ไทย คณะบริหาร ปี4

เพื่อนพระเอก

นพดล williams หลือ ไนท์ อายุ 22 ปี เรียนบริหาร ปี4 ที่บ้านทำธุรกิจผลิตเครื่องยนต์ส่งออกและส่งออกรถสปร์ตหลูทังในและนอกประเทศเป็นเจ้าของสนามแข่งรถที่ใหญ่ที่สุด เป็นคนเถื่อนๆ พูดน้อยเจ้าชูมาก ลูกคึ่ง ไทย-อเมริกัน

คิมฮยอนอู หลือ ไทเกอ์ อายุ 22 ปี พร้อมที่จะล่าเหยื่อทุกเมื่อเป็นตัวกวนสุดในกลุ่มพูดมากเข้าได้กับทุกคนโดยเฉพาะสาวๆ เรียนบริหาร ปี4 เป็นลูกนายพนใหญ่ผลิตอาวุดสงคามส่งออกทังในและนอกประเทศ ลูกคึ่งไทย-เกาหลี

ชเวชอจุน หลือ ชอจุน เรียนบริหาร อายุ 22 ปี ปี4 ที่บ้านทำธุรกิจโรงแรมรีสอร์ทและอะพาทเม็นทังในและนอกประเทศเป็นคนพูดน้อย เสือตัวพ่อ

นางเอก

ชื่อ นาคามูระไอโกะ อายุ 22 ปี ลูกสาวคนเล็กของตระกูลย่ากูซ่าที่มีอิทธิพลที่สุดในเอเชียเป็นลูกคึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น-เกาหลี มีพี่ชายคนนึ่ง เรียนที่ไทยคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี 4

เพื่อนนางเอก

กมลรัตน์ เกียรติศักดิ์ธรรมกุล อายุ 22 ปี เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี 4 เจ้าของโรงพยาบาลชื่อดังทังนอกและในปะเทศ และยังเป็นลูกหลานของหม่อมหลวงอีกด้วย เป็นคนแรงๆ ตบมาตบกับ

มินตรา เกียรติศักดิ์ธรรมกุล อายุ 22 ปี น้องสาวฝาแฝดของ มายด์ที่ทังหน้าตาและนิสัยต่างกันมาก เรียนหมอ ปี 4 เจ้าของโรงพยาบาลชื่อดังทังนอกและในปะเทศ และยังเป็นลูกหลานของหม่อมหลวง

คังมีโช หลือ รถเมย์ อายุ 22 ปี เพื่อนสาวของไอโกะตั้งแต่จำความได้เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี 4 ที่บ้านทำธุรกิจจิวเวลรี่ทังในและนอกปะเทศ ลูกคึ่ง ไทย-เกาหลี เป็นคนหน้าหยิ่ง ห้าวๆปากหมา ไม่ยอมคน

พัคชองเจ หลือ แพทตี้ อายุ 22 ปี สองสองเพื่อนสาวของเมย์และไอโกะ ตั้งแต่จำความได้ เรียนคณะบริหาร เจ้าของห้างชื่อดังทังในและนอกประเทศและยังเป็นเจ้าของห้องเสื้อแบรนดังอีกด้วย ลูกคึ่ง ไทย-เกาหลี เป็นคนพูดมาก แรงมาแรงกับ แรดมากกกกก

พี่ชายนางเอก นาคามูนะโทวากิ อายุ 27 หัวหน้าย่ากูช่าที่สืบทอดตำแหน่งจากพ่อเมื่อไม่นานมา และยังเปีดผับที่ใหญ่ที่สุดที่ประเทศไทยอีกด้วย เป็นคนโหด เถื่อน นิ่ง ขึม เจ้าชูมาก แต่ก็หวงน้องสาวมาก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว