เมียเฉพาะกิจ (The secrets of marriage)
113
ตอน
37.6K
เข้าชม
53
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความซื่อสัตย์ของเธอถูกตอบแทนด้วยการหักหลัง น้ำหอมจึงต้องหนีมาหลบเลียแผลใจที่บ้านไร่ แต่หญิงสาวหารู้ไม่ว่าการกลับมาครั้งนี้ของเธอนั้นมันไม่เหมือนเดิม เพราะมันจะเป็นการเปลี่ยนสถานะของเธอตลอดกาล

เมียเฉพาะกิจ 

(The secrets of marriage) 

น้ำหอม แอร์โฮสเตสสาวถูกแฟนหนุ่มนักบินหักอกดังเป๊าะ ทำให้เจ้าหล่อนต้องกลับมากบดานที่บ้านไร่ เพื่อหลบเลียแผลใจที่มันเหวอะหวะเจ็บเจียนตาย และเหมือนโชคชะตาจะเล่นกลกับเจ้าตัวไม่หยุดหย่อน เมื่อพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเจ็บปางตาย ทำให้ไร่ดอกไม้ของครอบครัวขาดคนดูแล  

"ไร่บุหงา" ไร่ไม้ดอกไม้หอมที่ตัดดอกขายและจำหน่ายให้กับโรงงานผลิตน้ำมันหอมระเหย ตั้งอยู่บนเนื้อที่หลายสิบไร่ อันเป็นทำเลที่ล่อตาล่อใจเหล่าบรรดานายทุนทั้งในพื้นที่และนอกเขต แต่ไร่นี้คือหัวใจของครอบครัวเธอ น้ำหอมจึงจำเป็นต้องถอดคราบนางฟ้า เพื่อมาสวมชุดชาวไร่ทำหน้าที่แทนพ่อให้ดีที่สุด แต่คนไม่เคยทำงานไร่งานสวนมาก่อน มีหรือจะราบรื่น แถมยังถูกนายทุ่นตะล่อมซื้อที่ดินไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อไหร่หนอที่ฟ้าจะเมตตาให้เธอรอดพ้นสถานการณ์นี้ 

ชะตาฟ้าลิขิตหรืออย่างไรจึงส่งพ่อหนุ่มชาวไร่เนื้อทองผู้เนื้อหอมจัดจ้านในย่านเขาใหญ่มากอบกู้ไร่ของเธอ เขาคือเจ้าของไร่ข้างเคียงที่ไม่เคยสนิทชิดเชื้ออย่าง ภูบดินทร์ หนุ่มมาดเข้มเจ้าของไร่ “ภูภิรมย์” ฟาร์มผสมผสานที่กำลังได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวที่คลั่งไคล้การท่องเที่ยงเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ เมื่อเขาทนมองสาวน้อยไร่ข้างๆ ถูกรังแกไปมากกว่านี้ไม่ได้ เขาจึงยื่นมือเข้าช่วยโดยที่หวังผลตอบแทน เอ๊ะ! ยังไง? ใช่แล้ว... ก็แม่คุณสวยหยาดออกปานนั้น ปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ ก็เสียของแย่สิ 

*เรื่องนี้ไรท์นำมาเขียนใหม่นะคะ มีการปรับเนื้อหามากพอสมควร ไรท์ขอโทษนักอ่านที่ให้รอนาน และชี้แจงถึงตอนที่ 6 และ 7 ที่ไร้ท์เปิดให้มีการสนับสนุน และไม่สามารถแก้ไขการตั้งค่านี้ได้ ไร้ท์จึงดึงข้อมูลตอนที่ 6 และ 7 มาลงให้อ่านฟรีในตอนถัดมานะคะ ส่วนนักอ่านท่านไหนที่จ่ายเงินสนับสนุนทั้ง 2 ตอนให้ไร้ท์มาแล้ว ไร้ท์กราบขอบพระคุณและขอโทษสำหรับความผิดพลาดครั้งนี้ด้วยนะคะ ไร้ท์จะพยายามชดเชยให้สำหรับคนที่เคยซื้อสองตอนนี้ไปแล้วด้วยการเปิดให้อ่านฟรีชดเชยในอนาคตนะคะ ขอบพระคุณจากใจสำหรับนักอ่านที่ยังคงติดตามผลงานของไร้ท์ ทั้งในนามปากกา ก้านของ และ ศิริน นะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว