รักฉันนั้นเพื่อเธอ
25
ตอน
12.9K
เข้าชม
50
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

ณวัสน์  อัจฉราพิรักษ์ 

      นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรง เป็นที่หมายปองของบรรดาสาว ๆ ค่อนประเทศ แต่ทว่าเขากลับไม่มีทีท่าว่าจะสนใจสาวคนไหนเลย กระทั่งมาเจอกับเธอ เบญญาภา ยัยเด็กแสบที่กระโดดขึ้นมาในรถของเขาอย่างถือวิสาสะ มิหนำซ้ำเธอยังบังอาจมาเรียกเขาว่าลุงตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน

 

เบญญาภา ธนานุรักษ์ 

            สาวน้อยผู้น่าสงสาร เธอมีความฝันว่าอยากจะเรียนต่อในระดับที่สูง ๆ จบออกมามีงานที่ดีทำ จะได้หาเงินมาจุนเจือครอบครัว ถึงแม้แม่เลี้ยงของเธอจะใจร้ายกับเธอสารพัดตั้งแต่บิดาของเธอจากไปแต่ก็ด้วยคำว่ากตัญญูทำให้เธอต้องอยู่อย่างอดทน กระทั่งความอดทนนั้นมาถึงขีดจำกัดเธอจึงต้องหนีเพื่อเอาตัวรอดเมื่อแม่เลี้ยงของเธอขายเธอให้ไปเป็นเมียเก็บไอ้เสี่ยนำชัย จนทำให้เธอได้พบกับเขาโดยบังเอิญ ผู้ชายที่จะทำให้หัวใจดวงน้อยของเธอสั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 

 

กัณรวีร์ จิรภาสชลระดี 

      ผู้ชายใจดีแสนอบอุ่น เขาหลงรักเบญญาภาต้ังแต่แรกเห็น และพยายามทำทุกอย่างให้เธอเห็นถึงความจริงใจที่เขามีให้ แต่มันก็ไม่ง่ายเลยเมื่อหัวใจของเธอมีแต่ความรักให้กับ ณวัสน์ ผุู้ซึ่งเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของเธอ 

  

เพลงพิณ รวินทร์วรกานต์ 

      สาวน้อยผู้มีรอยยิ้มที่สดใส เธอจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมามาแย่งตำแหน่งพี่สะใภ้ของเธอไปจากเบญญาภาเด็ดขาด เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเป็นการกีดกันไม่ให้กัรณวีร์จีบเบญญาภาได้สำเร็จ แต่แล้วก็เป็นตัวเธอเสียเองที่ต้องไปตกหลุมรักเขาผุู้ชายใจร้ายแถมยังปากเสีย 

                   นิยายรักฉันนั้นเพื่อเธอเขียนขึ้นจากจินตนาการทุกสถานที่ ทุกตัวละครที่กล่าวถึงเป็นเพียงแค่การสมมติเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง  

                   ผู้แต่งขอสงวนสิทธิ์นิยายเรื่อง “รักฉันนั้นเพื่อเธอ” ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใด ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ ห้ามนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ไปใช้ในประโยชน์ส่วนตน มิเช่นนั้นจะถือว่าละเมิดสิทธิ์และมีความผิดทางอาญา    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว