หญิงสาวพบชายหนุ่มในคืนที่ฝนพรำเธอเจอเขานอนจมกองเลือดอยู่ที่ริมแม่น้ำข้างพงหญ้าในขณะที่เธอกลับมาจากการซื้อวัตถุดิบมาทำขนมขายหลังจากที่เธอช่วยพาเขาส่งโรงพยาบาลเธอเองก็หมั่นคอยไปเยี่ยมเยียนตลอดเป็นเวลาเกือบอาทิตย์กว่าชายหนุ่มจะฟื้นขึ้นหญิงสาวคิดไว้ว่าเมื่อเขาฟื้นขึ้นเมื่อไรเธอจะได้หมดธุระที่ต้องมาดูแลเขาเสียที 

เหตุการณ์มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะชายหนุ่มกลับจำอะไรไม่ได้เสียอย่างนั้นเลยทำให้ทั้งสองต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นมา 

แล้วเหตุการณ์เลวร้ายก็ได้เกิดขึ้นซ้ำสองในเมื่อจู่ๆชายหนุ่มก็ได้หายตัวไปหญิงสาวตามหาเท่าไรก็หาไม่เจอเมื่อเวลาผ่านไปร่วมเกือบสามสี่เดือนเธอกลับมาเจอเขาอีกทีในฐานะลูกจ้างที่โรงแรมของเขานั่นเองแต่เขากลับจำเธอไม่ได้หญิงสาวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชายหนุ่ม 

และตอนนี้เธอพึ่งรู้ตัวว่าเธอเองได้ตั้งท้องลูกของเขาไปแล้วในเมื่อชายหนุ่มจำเธอไม่ได้แล้วเธอจะทำยังไงดีอีกอย่างฐานะของเธอและเขามันก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงหญิงสาวจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไงติดตามกันได้ในเรื่องเลยนะคะ 

(และเมื่อชายหนุ่มรู้ว่าหญิงสาวกำลังตั้งท้องลูกของเขาโดยที่เขายังจำอะไรไม่ได้อยู่นั้นชายหนุ่มจะทำยังไงน้าาาาาาาาาาา) 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หกของไรท์แล้วนะคะขอบคุณรีดทุกท่านที่ติดตามนิยายของไรท์ยอดวิวยอดเหรียญและยอดกุญแจที่ได้จากรีดเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ไรท์มีแรงที่จะเขียนนิยายสนุกๆออกมาเรื่อยๆขอบคุณรีดทุกท่านจริงๆค่ะ 

*นิยายทุกเรื่องไรท์ค่อนข้างที่จะเวลานานในการกลั่นกลองนิยายเป็นทรัพย์สินทางปัญญาไม่ลอกเลียนแบบกันนะคะ 

(เรื่องนี้ใช้คำว่าชั้นแทน(ฉัน)นะคะบางคนอาจจะขัดๆบ้างแต่เอาเป็นว่าเข้าใจได้เนอะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว