หัวใจที่รอคอย
7
ตอน
4.6K
เข้าชม
26
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ภาพทั้งหมดมาจากละคร บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเกิคจากจินตนาการของผู้แต่ง 

พระเอก ฟิล์ม ศตวรรษ พิศาลศิริกุล 

อายุ 30 ปี ประธานบริษัท พิศาล กรุ๊ป จำกัด 

ประธานหนุ่มหล่อไฟแรง แต่ต้องมาตกหลุมรักเลขาหน้าห้อง ที่แต่งงานแล้ว แต่โชคชะตาก็ทำให้เขารู้จักหุ้นส่วนสาวสวยอีกคน เขาเลยใช้สาวสวยช่วยปีนออกจากกะทะทองแดงที่หลงลงไปเล่น เพราะคิดว่าจะรักอีกคนได้แล้วเลิกรักเลขาหน้าห้อง แต่กลับไม่เป็นดังคิดทำให้เขาหาทางออกกับความรักนี้ไม่เจอ 

นางเอก สายป่าน ปรีชญา กิตตินิล 

อายุ 29 ปี เลขาสวยของท่านประธาน 

เธอแต่งงานตอนอายุ 25 ปี กับแฟนคนแรกและคนเดียวที่คบกันมา 7 ปี เธอคิดว่ารักคือสิ่งสวยงาม และไม่มีอะไรจะทำให้รักเธอมีปัญหา แต่เธอกลับต้องผิดหวัง เมื่อรักแรกที่คิดว่าจะเป็นรักสุดท้ายไม่ใช่แบบที่คิด พี่กายหมดรักเธอด้วยเหตุผลที่เธอดีเกินไป แต่โชคชะตาทำให้เธอมาพบกับท่านประธานสุดหล่อที่เธอนับถือเหมือนพี่ชาย แต่หัวใจเจ้ากรรมไม่รู้ไปตกหลุมรักพี่ชายคนนี้ตอนไหน 

แล้วรักของทั้งสองคนจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในนิยายเรื่อง หัวใจที่รอคอย 

เขา...จากพี่ชายร่วมงานที่แสนดี 

อยากเป็นมากกว่านั้น 

เพราะความใกล้ชิด 

เพราะความสดใจ 

เพราะรอยยิ้มที่หวานกว่าใคร 

เพราะจิตใจที่ดีงามของ...เธอ 

เธอ...มีครอบครัวที่ใฝ่ฝัน 

มีสามีที่รักกันมานาน 

แต่ใครจะรู้ว่ารักแรกของหัวใจ 

กลับไม่ใช่รักสุดท้ายอีกต่อไป 

ทำไมป่านต้องผิดหวังเรื่องความรัก 

ทำไมรักครั้งแรกของป่านถึงไม่ใช่รักครั้งสุดท้าย 

 

“พี่ฟิล์ม ปล่อยป่านนะคะ ป่านไม่เคยอยากทำให้เรื่องของเรามันเป็นแบบนี้ ป่านขอโทษ ฮือออออๆๆๆ ป่านไม่ได้อยากให้เราอยู่ในสถานะแบบนี้ ฮือ ฮือๆๆๆ” เธอพูดไปร้องไห้ไป ใช่เธอรักเขา แต่เธอก็ยังรักสามีที่ไร้หัวใจอยู่ ไม่อยากให้ใครต้องมาเสียใจ แต่หัวใจเจ้ากรรมกับไม่เคยเชื่อฟังสมอง ทำให้เจ้าตัวต้องไปรักอีกคน ทั้งๆ ที่เขาควรจะเจอคนที่ดีกว่าเธอ คนที่มีอิสระ ไม่ใช่คนที่มีพันธะแบบเธอ 

“พี่ไม่เข้าใจ ป่านทำไมต้องทน ในเมื่อเขาไม่รักป่าน พี่ไม่ดีตรงไหน พี่รักป่าน” เขาพูดเสียงดัง ทนไม่ได้ที่เธอยังรักสามีที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนั้น 

“แต่พี่ก็มีคุณแพรอยู่แล้ว แล้วพี่จะให้ป่านไปอยู่ตรงไหนหรอคะ” เธอก็เสียใจเช่นกันเพราะเขาก็มีแฟนแล้วทั้งคน เขาปกปิดเธอกับทุกคน แต่สำหรับอีกคนเขาเปิดเผยว่ากำลังคุยด้วย ทั้งๆ ที่เขาก็คุยกับเธอด้วยทุกวัน 

“มันไม่ใช่เพราะพี่ ไม่ใช่เพราะแพร แต่มันเพราะป่านที่ไม่เคยเลิกรักเขาต่างหาก วันนี้พี่เข้าใจแล้ว พี่มันแค่ตัวสำรอง เป็นได้แค่ที่ปรึกษา พี่ไม่น่าสำคัญตัวเองผิดเลย ต่อไปไม่มีพี่ ไม่มีน้อง เราจะอยู่แบบคนไม่รู้จักกัน ขอให้เธอโชคดีแล้วกัน” 

“พี่ฟิล์ม ...” เขาไปแล้ว และคงไม่กลับมาอีก แต่มันก็ดีแล้ว คงดีต่อเราทุกคน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว