[BedFriend] รักวัยใส หัวใจติดเรท

Y

[BedFriend] รักวัยใส หัวใจติดเรท

[BedFriend] รักวัยใส หัวใจติดเรท

โทนฝัน

Y

1
ตอน
3.46K
เข้าชม
79
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

เรื่องที่ท่านจะได้อ่านต่อไปนี้ มีเรท 18+ ในบางตอน และเป็นความรักของผู้ชายกับผู้ชาย (Yaoi) หากท่านใดที่ไม่ได้มีความชอบก็ขอให้ข้ามไป ...ไม่ต้องอ่านน่ะครับ

 

เมื่อ เด็กเรียนต้องมารักกับนักกีฬาโรงเรียน ความรักใสๆ ภายในโรงเรียนชายล้วนจึงบังเกิดขึ้น... หัวใจของทั้งสองจะลงเอยอย่างไร? กันน่ะ ...ติดตามได้ใน

" [BedFriend] รักวัยใส หัวใจติดเรท "

 

อิม

เมจ

เรย์ หนุ่มน้อยวัย 17 หน้าหวานและเป็นที่หมายปองของบรรดาเก้งกวางในโรงเรียนชายล้วน "โรงเรียนบุรุษธันวลัยวิทยา" เรียนอยู่ ม.6 เป็นนักเรียนที่เรียนดี เรียนเก่ง เป็นคนทุ่มเทให้กับทุกๆ สิ่ง

 

มาร์ก หนุ่มนักกีฬาโรงเรียน วัย 18 เรียนอยู่ม.6 ของโรงเรียนชายล้วน "โรงเรียนบุรุษธันวลัยวิทยา" เรื่องการเรียนนายนี่ไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ องอาจและเด็ดเดี่ยว สาวๆ ตามกรี๊ดดตรึม!!

 

 

บาต ชายหนุ่มผู้เป็นเพื่อนสุดที่รักของเรย์ เป็นคนขี้น้อยใจ เป็นคนที่เรย์ไว้ใจเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟังเสมอ วัย 18 เรียนอยู่ ม.6 ณ "โรงเรียนบุรุษธันวลัยวิทยา" แอบรักเพื่อนอยู่ตลอดๆ แต่ไม่กล้าบอกไงล่ะ

 

เฌอแตมป์ สาวฮอตประจำโรงเรียนตรงข้ามกับโรงเรียนชายล้วน เธอเป็นอดีตแฟนของมาร์ก อายุ 18 ปี เรียนอยู่ม.6  เธอเป็นสาวสวยที่ผู้ชาย "โรงเรียนบุรุษธันวลัยวิทยา" ต่างหมายปองเป็นที่สุด 

 

ตัวละครแต่ละตัว ...มีบทบาทและความสัมพันธ์ที่เข้มข้น ฝากติดตามผลงานของ โทนฝัน ด้วยน่ะครับ ติชมด้วยน่ะครับ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว