ทะเลลวง
0
ตอน
1.45K
เข้าชม
22
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

ทะเลลวง 

นิยายวายแนวชายxชาย 

เรื่องนี้พระเอกไม่อ่อนโยนมีคำหยาบ  

ใครไม่ชอบกดxออกไปนะคะ 

 

..............  

 

 

....  

 

 

นาวิน=คราม 

ลูกชายคนโตของตระกูลบรมภักดี มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม คอนโด รีสอร์ท บ้านจัดสรร โลกข้างนอกนาวินคือผู้ชายเพอร์เฟคแสนดี สุขุม สุภาพบุรุษ จริงจังกับงาน  

ในโลกที่อยู่กับนวรีร์จะเป็นอีกบุคลิก ปากร้าย เกรี้ยวกราด เจ้าอารมณ์ ใจแคบ ชอบพูดจาเหยียดหยามดูถูกนวรีร์เพราะเป็นลูกเมียน้อย ที่เข้ามาทำให้ครอบครัวแตกแยกแม่ต้องตายเพราะตรอมใจ มีพี่สาวขายตัวแลกความสุขสบาย จึงเข้าใจว่าอีกคนก็คงมีนิสัยไม่ต่างจากแม่และพี่สาว 

 

 

 

 

....... นวรีร์=ครีม 

เด็กกนุ่มอายุ20นิสิตปี1คณะคหกรรมการโรงแรมในมหาลัยมีชื่ิอ ในโลกภายนอกนวรีร์เป็นคนนิสัยน่ารัก อ่อนโยน เรียบร้อย ในโลกเวลาอยู่กับนาวินพี่ชาย นวรีร์จะเป็นคนที่ดื้อเงียบ รั้น ปากเก่ง ไม่อ่อนข้อให้นาวินมาพูดจาดูถูกตัวเองแม่และพี่สาวแต่ความอวดดีของตัวเองก็มักจะนำความเดือดร้อนมาให้ตัวเองเสมอ 

 

 

 

 

เยาว์ลิน=ลิน 

พี่สาวของครีมที่เป็นลูกติดแม่มา ก่อนที่แม่จะมาแต่งงานกับพ่อของนาวิน และมีลูกด้วยกันคือนรวีร์ มีอาชีพเป็นนางแบบ เป็นคนทะเยอทะยาน ชอบชีวิตสุขสบาย ใชร่างกายแลกกับเงินกับผู้ชายที่ร่ำรวยไม่เว้รแม้แต่นาวิน.ถึงจะดูเป็นผญ.แรงๆ แต่ก็รักนรวีร์และแม่มาก 

 

 

 

 

 

ธนพล=ติน 

นายแพทย์หนุ่มเพื่อนสนิทของนาวิน นิสัยอ่อนโยน สุภาพบุรุษ สุขุมใจเย็น เป็นคนที่นวรีร์มองว่าช่างแตกต่างจากนาวิน ดูอบอุ่นใจดีและเป็นที่พึ่งให้นวรีร์เสมอ  

 

 

💙❤️🐨🐰 

ฝากนิยายเรื่องใหม่แนวดราม่าของแบมไว้ด้วยนะคะ​ เคลียร์มายาหลงควัน และ คุณหมอกับพ่อหมอใหม่..จบจะมาลงตอนแรกให้นะคะ ฝากสองเรื่องลงไว้ก่อนด้วยนะจ๊ะ  

ไรท์มือใหม่ฝากตัวด้วนฮับ  

 

ตามท้วงนิยายและมาเม้าส์กันได้ที่ทวิต 

@joker2​ 😋 @Zico73537962 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว