ครูไทยตัวร้ายกับนายกราฟฟิค
nay

ดราม่า

ครูไทยตัวร้ายกับนายกราฟฟิค

ครูไทยตัวร้ายกับนายกราฟฟิค

nay

ดราม่า

1
ตอน
793
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

5 ปีก่อน 

 

     ภายในห้องนอนสี่เหลี่ยมที่เงียบสงัด มีแค่เสียงเครื่องปรับอากาศและร่างของชายหนุ่ม ที่นอนอยู่บนเตียงพร้อมสมารท์โฟนคู่ใจ พร้อมกับข้อความที่ขึ้นมาหลังจากที่เขาได้บอกความในใจให้กับชายหนุ่มคนหนึ่งไป 

 

      "โทษนะ พี่มีแฟนอยู่แล้ว" หลังจากที่ได้อ่านข้อความจากชายหนุ่ม "นัท" ชายหนุ่มอายุ 17 ปี ที่ได้สารภาพรักไป ตอนนี้สติก็หลุดลอยไปได้สักพัก ก็ดึงสติแล้วกลับมาพิมพ์ข้อความตอบชายหนุ่มไป 

 

      "อ่อ งั้นหรอครับ ขอโทษด้วยนะครับ" หลังจากพิมพ์ข้อความตอบไป ภายในห้องที่เงียบสงัด ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาจากนัทแต่อย่างใด ตอนนี้คงจะมีแค่น้ำใสๆที่ไหลออกจากดวงตาของชายหนุ่มพร้อมกับความรู้สึกที่พังลงไปเท่านั้น ผ่านไปครู่นึง ก็มีเสียงข้อความจากชายหนุ่มที่ได้พังความรู้สึกอีกคนลงไปหมาดๆ นัทปาดน้ำตาแล้วหยิบสมารท์โฟนขึ้นมาอ่านข้อความของ "ก็อต" ชายหนุ่มที่มีอายุ 32 ปี เป็นอายุที่ห่างจากนัทถึง 15 ปี ทั้งคู่ได้มาเจอกันในแอพหนึ่ง แล้วก็ได้คุยกันเรื่อยมา จนนัททนความรู้สึกที่มีต่อก็อตไม่ได้ ก็ได้สารภาพรักออกไป ถึงอายุและสถาณที่จะห่างกันมาก แต่นัทก็ไม่ได้สนในข้อนั้นเลยแม้แต่น้อย เขาเป็นคนที่ชอบคนมีอายุพอสมควรอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเขาเลยไม่มีปัญหาที่อยากจะคบกับก็อต 

      "นัท พี่ขอโทษนะ แต่เรายังเป็นพี่น้องกันได้นะ"  

      "เหอะ พี่น้องงั้นหรอ" นัทเค้นเสียงออกมาจากลำคอ แล้วพิมพ์ตอบก็อตกลับไป 

      "ครับ พี่น้องก็พี่น้อง :) " หลังจากพิมพ์ตอบไปแบบนั้นแต่ความรู้สึกของนัทก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เขายังต้องการความรู้สึกจากก็อตที่เกินกว่าคำว่าพี่น้องอยู่ดี  

     หลังจากนั้นได้ไม่นาน นัท ก็ยังไม่ล้มเลิกความพยายามแล้วพยายามที่จะจีบก็อตต่อไป แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้รู้ว่า จริงๆแล้วก็อตไม่ได้เป็นคนดี อย่างที่เขาคิดไว้สักนิด โดยก็อตเอานัทไปนินทา โดยในนั้น ก็มีทั้งเรื่องจริง และเรื่องที่เขาคิดขึ้นมาเอง นัทไม่รู้เหตุผล ว่าทำไมก็อตถึงทำกับเขาแบบนี้ เขาไม่เข้าใจ จากเหตุการนั้นก็ทำให้นัทปิดใจที่จะรักใคร แม้ว่าจะมีคนเข้ามาเยอะขนาดไหน เขาก็ไม่เคยเปิดรับใครสักคน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว