จบ Love automatic รักไปไม่รู้ตัว
27
ตอน
5.87K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

' เมื่อเด็กแว๊นแก๊งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาป่วนหัวใจ สาวหมวยเจ้าของร้านกาแฟมือใหม่ก็คิดจะต่อต้าน เพราะไม่ต้องตาและไม่น่าไว้ใจ แต่กลับกลายเป็นว่า ยิ่งระทวยเข้าไปทุกที เพราะคนกวนคนนี้ เธอช่างแสนดีเหลือเกิน '  

 

ไนซ์ ลูกสาวเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน  ครอบครัวของเธอมีธุรกิจมากมายหลายหลากที่รอให้เธอไปดูแล  หากแต่สาวหน้าหมวยต้องการแค่  ร้านกาแฟเล็กๆ ในฝันเท่านั้น   พ่อและแม่ก็ไม่ได้ขัดใจแต่อย่างใด เพียงแต่มีข้อตกลงเล็กๆ น้อยๆ ว่า  จะให้เงินเธอจำนวนหนึ่งเพื่อมาเปิดร้านของตัวเอง และต้องรับหน้าที่ดูแลส่งเสียเลี้ยงดูน้องสาวคนเล็กอย่าง น้องเน ให้เรียนหนังสือให้จบมัธยมปลาย หากเธอทำได้ ก็จะได้ทุกอย่างตามที่หัวใจเรียกร้อง แต่ถ้าหากธุรกิจร้านกาแฟของเธอพังลง หรือไม่สามารถดูแลน้องสาวของเธอจนกระทั่งเรียนจบมัธยมปลายได้  อย่างใดอย่างหนึ่ง  เธอต้องกลับบ้าน และทำทุกอย่างตามที่ครอบครัวต้อง 

แต่ชีวิตของไนซ์ ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ร้านกาแฟและการดูแลน้องสาว เมื่ออะไรบางอย่างซึ่งเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำให้เธอมาพบกับ วินมอเตอร์ไซค์สาวที่ดูท่าทางไม่น่าไว้ใจแถมยังกวนประสาทอย่าง บอน(ไซ) หญิงสาวหน้าไทยจัด คมเข้ม แล้วเรื่่องวุ่นๆ ปวดหัวและจั๊กจี้หัวใจ ก็เกิดขึ้น 

หากถามว่า มันวุ่นวายขนาดไหน คงตอบได้แค่ว่า ก็แค่ทำให้ทั้งสองคนรักกันไป แบบที่ไม่ทันจะรู้ตัว  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว