ซีรี่ส์เลี้ยงต้อย : มาเฟียจอมกะล่อน Yaoi เฮียซาน+แฟนธ่อม

Y

ซีรี่ส์เลี้ยงต้อย : มาเฟียจอมกะล่อน Yaoi เฮียซาน+แฟนธ่อม

ซีรี่ส์เลี้ยงต้อย : มาเฟียจอมกะล่อน Yaoi เฮียซาน+แฟนธ่อม

J-Juliet

Y

4
ตอน
4.66K
เข้าชม
20
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง

เลี้ยงต้อย…(มาเฟียจอมกะล่อน) 

 

บทนำ 

เมื่อครั้งแรกพบ… 

 

บนท้องถนนยามค่ำคืน ลีมูซีนสีดำคันหรูของผมกำลังเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ โดยมีเป้าหมายคือคฤหาสน์หลังใหญ่ วันนี้ที่คณะมีกิจกรรมพิเศษ ผมในฐานะนักเรียนชั้นปีสองเลยต้องอยู่ดึกไปด้วยเพราะต้องดูแลน้องปีหนึ่ง แล้วมีเหรอคนอย่าง ‘ซาน’ จะปฏิเสธ อย่างน้อยๆ วันนี้ผมก็ได้รางวัลเป็นเบอร์โทรศัพท์ของสาวน้อยดาวคณะล่ะนะ

ครืด…ครืด…

“โอ๊ะ! ข้อความจากคุณพยาบาลคนสวยนี่นา”

ผมเปิดดูข้อความทันที เธอคือพยาบาลสาวที่เพิ่งเรียนจบหมาดๆ เมื่อสามอาทิตย์ก่อนผมถูกลอบทำร้ายจนแขนหักเลยต้องเข้าเฝือกนอนโรงพยาบาลเป็นอาทิตย์ ‘เฮียซัน’ พี่ชายคนโตของครอบครัวเลยจ้างพยาบาลพิเศษมาดูแล และเธอคือผู้หญิงผู้โชคดีคนนั้น

ไม่เกินวัน..ผมก็ได้ลิ้มลองสาวน้อยในชุดพยาบาลสมใจ ถึงเธอจะแก่กว่าผมสามปีก็เถอะนะ แต่ลีลาจัดได้ว่าเด็ดไม่แพ้ผู้หญิงวัยเดียวกับผมเลย ยิ่งเวลาเธอร้องครางขอให้ผมมอบความสุขให้เธอเร็วๆ ผมยิ่งชอบ เธอเองคงจะติดใจผมไม่น้อย ถึงได้ส่งข้อความหาแทบทุกวันแบบนี้ แต่ว่านะ…

ผมถือคติไม่กินของเดิม!

คงต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ทำได้แค่อ่านข้อความแต่ไม่เคยตอบกลับ

เอี๊ยด!

รถเบรกกะทันหันทำเอาหน้าผมถลาไปจูบกับเบาะรถอย่างแรง คนขับรีบหันมาขอโทษขอโพย ส่วนบอดี้การ์ดที่นั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับกำลังฝั่งตรงข้ามผมต่างก็ควักปืนขึ้นมาถือเอาไว้อย่างเตรียมพร้อม

“เกิดอะไรขึ้นเหรอ” ผมเอ่ยถาม

พยายามชะโงกมองดูข้างหน้าว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้เบรกรถกะทันหันแบบนั้น ทว่าสิ่งที่เห็นกลับทำให้ผมแปลกใจไม่น้อย เด็กวัยไล่เลี่ยกับน้องชายของผมกำลังยื้อแย่งบางอย่างจากมือของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง

ตัวกะเปี๊ยกสูงแค่เอวชาวบ้านเขายังทำเก่งอีกนะเจ้าเด็กคนนั้น!

“คงพวกเด็กจรจัดทะเลาะกันน่ะครับคุณชาย อย่าไปสนใจเลย”

“ฉันสน”

ผมตอบทันควัน เปิดประตูรถลงไปดูเหตุการณ์จนพวกบอดี้การ์ดรีบวิ่งตามลงมายืนประกบ บางทีผมก็เคยคิดนะว่าควรจะให้พวกมันขึ้นมาขี่คอซะ ถ้าคิดจะตามติดกันถึงขนาดนี้!

“ปล่อยนะเว้ย! เอาของของฉันคืนมา!”

เด็กผู้ชายตัวเล็กโวยวาย พยายามที่จะต่อยไอ้เด็กที่โตกว่า แต่กลับถูกดันเอาไว้จนไม่สามารถทำอะไรคืนได้เลยแม้แต่ข่วน

“ไม่คืนเว้ย! ข้าวกล่องนี้น่ะพวกฉันขอก็แล้วกัน”

“ไม่ได้นะ! เอาคืนมา!”

มันยังไม่ยอมแพ้ พยายามที่จะเอาคืนมาสุดกำลัง ผมท้าวแขนไปกับหลังคารถยืนมองอย่างสบายอารมณ์ แสดงให้ฉันดูหน่อยซิเจ้าเด็กน้อย ว่านายจะเอาข้าวกล่องเจ้าปัญหานั้นคืนมาได้ยังไง?

“บอกว่าไม่คืนก็ไม่คืนสิเว้ย!”

พลั่ก!

โอ๊ะโอ…โดนเตะอัดท้องเต็มแรงซะแล้วสิ แบบนี้คงหมดโอกาสเอาข้าวกล่องคืนมาแน่ๆ ผมตั้งท่าจะเปิดประตูกลับขึ้นไปนั่งบนรถเพราะคงไม่มีอะไรสนุกให้ดูอีกแล้ว ทว่าเด็กน้อยคนนั้นกลับพยุงตัวลุกขึ้นมาอีกครั้งทั้งที่สีหน้าอิดโรยเต็มทน ว้าวๆๆ อึดใช้ได้เลยนี่นา

ผมเปลี่ยนใจไม่กลับขึ้นรถแต่รอดูสถานการณต่อไป ทำเอาพวกบอดี้การ์ดที่ก้าวขึ้นรถไปแล้วต้องรีบกลับออกมายืนประกบผมใหม่ เฮ้อ…! วางยาพวกมันให้ตายหมู่ได้มั้ยนะ ชักรำคาญแล้วสิ!

“เอา…คืน…มา”

“มึงนี่มันตื๊อจริงๆเลยโว้ย! บอกว่าไม่คืนก็ไม่คืนไง มีมือมีตืนไปหาเอาใหม่สิวะ!”

“เอาคืนมา!”

เป็นครั้งแรกที่ผมสะดุ้งให้กับเสียงตวาดของใครสักคน แว๊บหนึ่งที่นัยน์ตาของเด็กน้อยน่ากลัวขึ้นมา น้ำเสียงที่เปล่งออกมาก็ทรงพลังสุดๆ ราวกับว่าในตัวของเจ้านั่น…มีพลังที่มากล้นซุกซ่อนอยู่

“ย้าก!”

ยังไม่ทันจะได้จินตนาการอะไรมากไปกว่านี้ เด็กน้อยก็พุ่งเข้าหาไอ้คนที่ถือข้าวกล่องไว้อยู่อย่างรวดเร็ว ปากกัดงับเขาที่ข้อมือของมันจนอีกฝ่ายต้องยอมปล่อยข้าวกล่องลงพื้น ผมถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่ เคยได้ยินคำว่าหมาจนตรอกอยู่เหมือนกันนะ แต่ไม่คิดว่าพอจนตรอกมากๆจะทำให้คนกลายเป็นหมาเสียเอง

เอ้า! เห่าโฮ่งๆให้พี่ชายดูด้วยสิเด็กน้อย ฮ่าๆๆๆ

“ปล่อยนะเว้ย! ปล่อยๆ”

“แง่งงง!”

เด็กน้อยขู่ ไม่มีทีท่าว่าจะยอมปล่อยง่ายๆจนเพื่อนของคนที่โดนกัดตรงเข้ามาช่วยแยกออก กว่าจะแยกได้ก็ทำเอาข้อมือของมันเป็นแผลเหวอะมีเลือดออกพอสมควร

“เลือด…เลือด มันกัดฉันจนเลือดเลยว่ะ”

“บ้า ไอ้เด็กนี่มันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ!”

“แง่งงง!”

“ไปเหอะพวกเรา เกิดแม่งบ้าไล่กัดพวกเราเอาเป็นมื้อค่ำขึ้นมาแล้วจะแย่!”

เพียงพริบตาเดียว เหล่าขาโจ๋ทั้งหลายก็อันตรธานหายไปจนหมด เหลือเพียงเด็กน้อบที่ยืนมองพวกมันตามหลังทั้งที่ยังมีเลือดไหลออกมาจากปาก

เลือดของไอ้เวรนั่นน่ะนะ

เด็กน้อยเดินย้อนกลับที่ข้าวกล่องซึ่งพอตกลงพ้นก็กระเด็นออกมาเกลื่อนถนน ผมนึกว่ามันคงจะเก็บไปทิ้ง ทว่ามันกลับค่อยๆเก็บเศษข้าวนั้นกลับไว้ในกล่องตามเดิม หือ? อย่าบอกนะว่าจะกินของที่ตกพื้นแล้วน่ะ เชื้อโรคล้วนๆเลยนะครับ!

ด้วยความที่สนใจในตัวเด็กน้อยขึ้นมา ผมเลยแอบเดินตามมันไปโดยที่ไม่ลืมว่าต้องมีบอดี้การ์ดติดสอยห้อยตามมาด้วยสามคน ที่ที่เด็กน้อยเดินมาเป็นตรอกเล็กๆข้างในอัดแน่นไปด้วยถุงขยะส่งกลิ่นเหม็น หรือจะเป็นทางลัดกลับบ้าน? แต่ที่นี่มันเป็นซอยตันนี่นา

ความสงสัยของผมมีอยู่ไม่นาน เมื่อเด็กน้อยเดินลงไปนอนแผ่ทับลงบนกองขยะราวกับว่ามันคือบ้าน! คะ…คงไม่ใช่ว่าที่นี่เป็นบ้านของมันหรอกนะ?!

ไม่ทันไร เด็กน้อยก็ผงกหัวขึ้นมาใหม่ เปิดกล่องข้าวที่เก็บมาด้วยเมื่อกี้ออกแล้วลงมือจ้วงกินราวกับว่ามันคืออาหารจากภัตตาคารชั้นเลิศทั้งที่ข้างในมีแต่เศษดินเศษทราย เฮ้ย! นอกจากจะมีกองขยะเป็นบ้านแล้วยังกินข้าวที่ตกพื้นด้วยเหรอเนี่ย!

“คุณชาย กลับกันเถอะครับ เด็กนี่ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจเลย”

“พวกนายไม่สน แต่ฉันสน”

ผมตอบ ค่อยๆพาตัวเองเดินเข้าไปในตรอกนั้นช้าๆ จนเมื่ออีกฝ่ายรับรู้ถึงการมาของผม เด็กน้อยรีบเอาข้าวกล่องซุกไว้ข้างหลัง ตั้งการ์ดขึ้นพร้อมสู้กับผมเต็มที่ คงคิดว่าผมจะมาชิงข้าวกล่องเหมือนไอ้จิ๊กโก๋พวกนั้นแน่ๆ

“สวัสดีครับเด็กน้อย”

ผมเดินไปนั่งคุกเข่าลงตรงหน้ามัน ค่อยๆยื่นมือขวาไปข้างหน้าแล้วส่งยิ้มให้อย่างอ่อนโยนที่สุด นัยน์ตาสีดำสนิทดูแข็งกร้าวไม่ไว้ใจใครทั้งสิ้น ทำไมเด็กตัวแค่นี้ถึงได้มองโลกในแง่ร้ายนักนะ?

“นายเป็นใคร!”

“ผมเป็น…เทวดาประจำตัวคุณครับ”

“ทะ…เทวดาเหรอ?”

“ครับผม ไม่ทราบว่าจะบอกชื่อของคุณให้ผมรู้หน่อยได้มั้ย?”

เด็กน้อยส่ายหน้า ลดการ์ดที่เตรียมพร้อมลงแต่สายตายังมองผมอย่างหวาดระแวงอยู่ แต่ผมกลับรู้สึกว่า…มันช่างเป็นดวงตาที่สวยงามและน่าค้นหาเหลือเกิน

“ไม่มีชื่อหรอก”

“ถ้าอย่างนั้น…ขอมือของคุณให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ”

ผมยิ้มหวาน เด็กน้อยย่นคิ้วเล็กน้อย ทำท่าชักมือเข้าชักมืออย่างลังเล ทั้งที่ตัวผอมบางขนาดนี้ แต่กลับกัดฟันสู้กับจิ๊กโก๋พวกนั้นได้…

ช่างเป็นเด็กที่น่าสนใจจริงๆ

“จะกินมือเหรอ?”

“ผมไม่ใช่ปิศาจนะครับ”

“แล้วจะให้ส่งมือไปทำไม!”

“ผมแค่อยากจะมอบคำสาบานให้กับคุณ”

“คำสาบาน?”

“ยื่นมือมาสิครับ”

เด็กน้อยยอมส่งมือให้ในที่สุด ทันทีที่ปลายนิ้วของผมสัมผัสกับมือเล็กบอบบางนั่น หัวใจก็เต้นแรงขึ้นมา เป็นครั้งแรกที่มีคนทำให้ใจผมเต้นได้ขนาดนี้…

“อ๊ะ!”

เด็กน้อยร้องขึ้นเมื่อผมบรรจงจูบที่หลังมือมันอย่างแผ่วเบา อืม…เหม็นขยะนิดหน่อย แต่แลกกับการที่ได้สัมผัสมือบอบบางนี้…

สำหรับผมมันคุ้ม

“จูบนี้…แทนคำสาบานว่าผมจะปกป้องดูแลคุณตลอดไป”

“ฮะ?”

“ได้โปรด…”

“…”

“แต่งงานกับผมได้มั้ยครับ?”

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเก่าเล่าใหม่ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว