เสน่หามายาแค้น 18+
12
ตอน
19.9K
เข้าชม
66
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง

อาส์ อืมม์!!!   

 

เสียงคราง ออกมาตอนนี้ริมฝีปากกว้างได้อ้างับเต้านมของเธออย่างเต็มปากเต็มคำ  เธอรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย   

 

"อย่าทำให้ผมหลงคุณไปมากกว่านี้สิ่ที่รัก" 

 

ลิ้นสากร้อน ตวัดเข้าไปในโพรงปากของหญิงสาว ทำไห้มือทั้งสองข้างของหญิงสาวต้องจิกหลังของชายหนุ่ม เพื่อบรรเทาความเสียวของเธอ  สองมือหนาของชายหนุ่มลูบคลำ พร้อมกับขยำเต้านมของเธอ  ก่อนที่จะใช้ปากลงมาไล่ขบตามหัวนมของหญิงสาว    ทำไห้หญิงสาวแอ่นหน้าอกลายขึ้นตามปากของชายหนุ่ม   ชายหนุ่มดูดดื่มนมอย่างสุขสม  เขาได้พรมจูบตามหน้าท้องของหญิงสาวต่ำลงมาเรื่อยๆ  จนถึงโหนกนู่น  ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบเเทรกตัวลง หว่างขาของหญิงสาวก่อนที่จะ จับขาหญิงสาวชันขึ้นเป็นทรง ตัวเอ็ม   หญิงสาวส่งยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะกัดปาก ซี๊ด เธอจัดฟันด้วยยิ่งทำไห้เธอดูเซ็กซี่  ชายหนุ่มไม่รอช้า  เขาได้ใช้นิ้วเเหย่เข้า  ช่องรักของหญิงสาวก่อนช้าๆ   หญิงสาวได้รับความเสียวเพิ่ม ขึ้นจนคราง ออกมาด้วยเสียงกะเซ่า   

 

อ๊าา!!   เสียวว  ซื้ด!!!   

 

ชายหนุ่มดึงนิ้วออกจากรูสวาทของหญิงสาวก่อนที่จะกล้มลงไปใช้ลิ้นสากๆของตน ! เลียไปที่กลีบกุหลาบอันเเสนสวย   

 

อ๊าา  มะไม่ใหวเเล้ว  อื้ออ!!!!   

 

การชมกลีบกุหลาบของชายหนุ่มทำไห้ หญิงสาวไปเเตะขอบสวรรค์โดยไม่ช้า  หญิงสาวเกรงนิดหน่อยก่อนที่เธอจะปล่อยน้ำลักออกมาทางช่องสวาท  ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบดูดีดื่มเข้าปากโดยเร็ว   หญิงสาวยิ้มอย่างเขินอาย   

 

ชายหนุ่มยิ้มก่อนที่จะจับท่อนเอ็นของเขา เขี่ยขึ้นเขี่ยลงตรงปรับกุหลาบ เขาไม่รอช้าชายหนุ่มดันท่อนเอ็นเข้าช่องสวาทของหญิงสาวช้าๆ  หญิงสาวที่พึ่งเคยเสียพพรหมจรรย์  ให้ชายหนุ่มร้องครางปนกับสะอื้น  ด้วยความเจ็บ  ชายหนุ่มกล้มไปจูบหญิงสาว ด้วยความเอ็นดูเเล้วคลึงเต้านมของหญิงสาว เพื่อระบายความเจ็บให้เธอ ก่อนที่จะดันท่อนเอ็นของตนจนสุดลำ  หญิงสาวปล่อยโฮออกมา  เพราะเธอเจ็บช่องสวาทของเธอ  หญิงสาวใช้สางมือจิกหลังชายหนุ่ม   เพราะเธอทั้งเจ็บเเละเสียว  

 

"ผมขอโทษที่รัก" 

 

หญิงสาวพยักหน้าให้ชายหหนุ่ม ถึงเธอจะเจ็บเเต่เธอเต็มใจยอมให้ชายหนุ่มได้สุขสม เเล้วทั้งสองก็ร่วมสวาทกันจนเกลือบสว่าง  ชายหนุ่มที่มีเเรงเหมือนม้าพยส เขามีเเรงที่ทำไห้หญิงสาวหลับคาอกของเขา  อย่างหมดเเรง  ชายหนุ่มจูบหน้าผากของหญิงสาวก่อนจะกอดหญิงสาวบนตัวของตน  เเล้วหลับตาลง เพราะชายหนุ่มก็เหนื่อยล้าเช่นกัน   

 

 

 

#แอดอ้วน 

 

🥀.. เรื่องใหม่ของอ้วนคะ ฝากเเชร์บทนำให้อ้วนด้วยนะคะ เรื่องนี้ฉาก NC+ มาเต็มเเน่นอน  เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้เลยจ้า   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว