ข้ามเวลามาเป็นชายา
36
ตอน
115K
เข้าชม
274
ถูกใจ
139
ความคิดเห็น
662
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

จู่ๆโชคชะตาก็เล่นตลกกับซุปเปอร์สตาร์สาวสุดฮอต ฉายยา''ไข่มุกแห่งเอเซีย''อี้เหมยฮวา นำพาดวงวิญญาณของเธอมายังยุคโบราณ เมื่อเธอได้ตื่นขึ้นมาอยู่ในจวนอัครเสนาบดีอี้จางหยงแคว้น''อู๋'' อยู่ในร่างของคุณหนูรองอี้เหมยฮวา ซึ่งมีชื่อและหน้าตาเหมือนกับเธอ ชายารองผู้ที่ไม่เป็นที่ยอมรับของอ๋องแปดชวีหลี่เฉียง เขาเกลียดเธอยิ่งกว่าอาจม ไม่เป็นที่เคารพของบ่าวไพร่ในจวนสกุลอี้ ไปที่ใดผู้คนล้วนเอื่อมระอา ต่างกับคุณหนูใหญ่อี้หวังฟางราวหงส์กับอีกา 

'' ข้ารังเกียจเจ้านักอี้เหมยฮวา อย่าให้ข้าเห็นหน้าเจ้าที่จวนข้าอีก พวกบ่าวไพร่ไปไหนกันหมด จับนางโยนออกจากจวนข้าเดี๋ยวนี้ '' 

'' ไม่นะ พวกเจ้ารู้หรือไม่ว่าข้าเป็นใคร ข้าเป็นถึงชายารองเฮ่าจิงชินอ๋อง พวกเจ้ากล้าดียังไงถึงทำกับข้าแบบนี้ ท่านอ๋องข้าเป็นชายารองของท่าน ข้าแต่งเข้าจวนท่านถูกต้องตามหลักประเพณี ท่านจะทำกับข้าแบบนี้ไม่ได้ '' 

'' ข้าไม่เคยรับสตรีหน้าไม่อายเช่นเจ้าเป็นชายารอง ถ้าไม่ใช่เพราะเจ้าใช้เล่ห์เหลียมกับข้า ตอนนี้คนที่ควรจะเป็นชายาของข้าก็คืออี้หวังฟาง เด็กๆโยนนางออกไป '' 

เหตุการณ์ทั้งหมดล้วนเป็นที่สนอกสนใจของผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาหน้าจวนฝูหลง ผู้คนต่างเอือมระอ่ากับคุณหนูรองผู้นี้นัก ถูกเฮ่าจิงชินอ๋องปฎิเสธรับเป็นชายารองแต่ช่างหน้าไม่อาย กลับเรียกตนเองว่าเป็นชายารอง 

ความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับเจ้าของร่างนี้ช่างน่าอดสู่ยิ่ง แต่ทั้งหมดนี้ล้วนมาจากผลกรรมที่เจ้าของร่างเคยก่อไว้กับผู้อื่นทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว