เตียงพิศวาส ตอน เสพรักมิรู้ดับ nc 27+++

อีโรติก

จบ เตียงพิศวาส ตอน เสพรักมิรู้ดับ nc 27+++

เตียงพิศวาส ตอน เสพรักมิรู้ดับ nc 27+++

ณิการ์

อีโรติก

19
ตอน
8.58K
เข้าชม
24
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

“อะ!...อา!....ชูว์!....” เธอแอ่นสะโพกเด้งเข้าหานิ้วแข็งแรงของชายหนุ่มอย่างลืมตัว พร้อมกับเสียงครวญครางที่เกิดจากการเสียดสีภายในของนิ้วแกร่งและช่องท้องของเธอที่กำลังบีบรัดนิ้วของอีกฝ่ายอย่างต้องการ 

           “อูว์!....อา!....รัดแรงดีเหลือเกินกี้จ๋า....ซี้ดดดดดดดดด......” ชายหนุ่มชมสาวเจ้าของโพรงกระรอกอย่างชื่นชม พร้อมกับก้มลงไปตวัดเรียวลิ้นเลียไปตามต้นขาของหญิงสาวทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำลายของตน  

           กนกวลีครวญครางด้วยความเสียวซ่าน ถึงแม้ว่าคราแรกจะขัดขืนและพยายามบิดกายหนี แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความเร่าร้อนที่ชายหนุ่มกำลังปลุกเร้าให้ตนได้  

           “อะ!...เอื้อ!....อา!...อ๊า!....เสียวเหลือเกินพี่เตขา.....อา!....” สาวน้อยไม่เป็นตัวของตัวเองทุกครั้ง เมื่อถูกลิ้นร้อนของชายหนุ่มไล่เลียไปตามเรียวขา จากที่พยายามจะหนีบเข้าหากันกลับแยกให้กว้างขึ้น เพื่อให้อีกฝ่ายได้เชยชมแนบชิด ดูดดึงคลึงเคล้ากลีบดอกของตัวเองได้สะดวกขึ้น 

         “โอว์!...ทูนหัวจ๋า.....ซี้ดดดดดดด....หวานดีเหลือเกิน....อ๊า!.....อูว์!.....” เตวิทย์ผละจากกลีบดอกมาเอ่ยกับเจ้าของดอกไม้ ก่อนจะจูบต้นขาอ่อนด้านในของหญิงสาวสลับกับลามเลียไปมาด้วยความกระสันซ่านกายหนาของตน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว