จบ เบี้ยสวาท nc 35+
38
ตอน
20.6K
เข้าชม
90
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

ตัวอย่าง..... 

“อะ! คะ...คุณพระ...ยะ...อย่าจับนมบ่าวเจ้าค่ะ...บ่าวเจ็บ!” ใบหน้าทาสสาวด่างดำบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บคัดแน่นทรวงอกตน 

“อือ! ทองเปลว...เอ็งไม่อยากให้นาหายแล้งรึ เรากำลังจะทำฝนตกกันอย่างที่เอ็งอยากให้ตกไงเล่า หากเราช่วยกันทำ ฝนก็จะตกดีกว่าทุกปี ที่นาเอ็งก็จะไม่แล้งเหมือนปีนี้ รึเอ็งไม่ต้องการเมียข้า...” เอาความใสซื่อไร้เดียงสาไม่รู้ความของทองเปลวมาหลอกล่อให้หล่อนอ่อนโยนผ่อนไหวไปกับตนเอง 

หูทองเปลวชันตั้งเหมือนไอ้ด่างที่บ้านหล่อนไม่ผิดเมื่อได้ยินเรื่องฝนฟ้า มือเล็กที่จะดันมือใหญ่ออกก็แปรเปลี่ยนเป็นหยุดนิ่งแล้วถามถึงสิ่งที่ตนยังคงสงสัย 

“ฝนจะตกนานไหมเจ้าคะ ตกพอที่นาของบ่าวไม่แล้งใช่ไหมเจ้าคะ” 

“อือ! ตกนานแน่เมียข้า ขึ้นเตียงกันเถอะ ข้าอยากทำฝนตกกับเอ็งบนเตียงมากกว่าจะทำกับพื้นไม้เย็น ๆ เยี่ยงนี้นะเมียรัก” 

ผละถอยห่างโอบกอดประคองร่างเล็กเปลือยท่อนบนขึ้นไปยังเตียงขนาดเหมาะของตน คุณพระดึงผ้าที่ลุ่ยออกก่อนหน้านี้ทิ้ง พร้อมปลดโจงกระเบนของหล่อนออกเพื่อเปิดเผยความสาวของเด็กสาว ทองเปลวถูกดันให้นอนลงไปกับเตียงนุ่ม เนื้อตัวเปลือยเปล่า แปลกนัก ทองเปลวหาได้เอียงอายอิธิเดชไม่ ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้หล่อนเปลือยเปล่าทั้งตัว 

หล่อนมองคนเหนือร่างที่เคลื่อนกายขึ้นมาทาบทับบดเบียดร่างตนนั้นเป็นพ่อ ดูจากวัยของคุณพระแล้วก็น่าจะใกล้เคียงกับพ่อของหล่อน สายตาดูอบอุ่นทำให้รู้สึกปลอดภัยลึก ๆ แม้ว่าจะหนาวสายตาที่มองแตกต่างจากคนเป็นพ่อที่เคยมองตนก็ตาม 

“เอ็งไม่อายข้าแล้วรึเมียข้า” เคลื่อนไปเอ่ยถามรดใบหน้าใสซื่อของคนใต้ร่าง 

“มะ...ไม่แล้วเจ้าค่ะ คุณพระอายุน่าจะเท่า ๆ พ่อของบ่าว คุณพระก็เหมือนพ่อ เพียงแต่ใกล้ชิดบ่าวมากกว่าที่พ่อของบ่าวทำเจ้าค่ะ ปกติพ่อของบ่าวจะแค่ยีหัวบ่าวเล่นเท่านั้น แต่คุณพระถอดชุดบ่าวออก บ่าวก็อายนะเจ้าคะ แต่พอคิดว่าคุณพระก็เหมือนพ่อบ่าวเลยเฉย ๆ แล้วเจ้าค่ะตอนนี้” 

นางเปรียบอย่างคนใสซื่อ ใสซื่อแบบไม่รู้ความจริง ๆ แต่จะรู้รึไม่ว่าในอกของทองเปลวนั้นเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะเชียวแหละตอนนี้ การใกล้ชิดแนบเนื้อชายแปลกหน้า ไม่สิไม่แปลกหน้าแล้วเจอกันบ่อย แต่อย่างไรก็ถือว่าแปลกหน้าสำหรับหล่อนอยู่ดี มันก็ต้องมีเขินอายและหวาดกลัวบ้าง แต่ความอายและความหวาดกลัวถูกปิดซ่อนไว้ภายใต้หน้าใสซื่อของหล่อน 

“เอ็งว่ากระไรรึ เอ็งเปรียบข้าเป็นพ่อเอ็งเชียวรึทองเปลว เอ็งว่าข้าแก่ใช่รึไม่” 

คุณพระหนุ่มถามด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นมาทันที พลางขยับเคลื่อนตัวห่างคนใต้ร่างมาปลดโจงกระเบนของตัวเองออกเช่นกัน เพราะตอนนี้อิธิเดชร้อนรุ่มไปทั่วเรือนกายแข็งแรงกลางหว่างขาแล้ว 

“ก็คุณพระอายุเยอะกว่าบ่าวมิใช่รึเจ้าคะ บ่าวเลย...” 

“เอาเถอะ ต่อไปนี้เอ็งจะไม่เปรียบข้ากับพ่อของเอ็งแล้ว เพราะข้าคือผัวของเอ็ง จำไว้ทองเปลว ข้าคือคนที่เอ็งจะอยู่ด้วยจนตัวตาย” เอ่ยเสียงแหบพร่าด้วยความเอ็นดูทาสสาวผู้ใสซื่อของตน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว