กลิ่นราคะ เล่ม 1
9
ตอน
4.37K
เข้าชม
12
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

รวบรวมเรื่องสั้นที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ลึกซึ้ง 

คุณสามารถพบกับเรื่องราวของกลุ่มคนที่ดำเนินชีวิตไปภายใต้กฏเกณฑ์ธรรมชาติ 

ไม่มีใครหลบหนีความต้องการทางเพศได้พ้น 

 

และนี่คือเรื่องสั้นหลากหลายเรื่องที่จะทำให้คุณได้พบกับความสัมพันธ์หลากหลายแบบ 

ที่ไม่ว่าจะดำเนินไปในรูปแบบไหน ทุกๆ ความสัมพันธ์ก็เวียนมาบรรจบที่การกระทำเดียว 

 

คุณหมอหนุ่ม 

เจ้าของธุรกิจมีชื่อ 

พี่ชายต่างสายเลือด 

นักฆ่าสาว 

และอีกหลากหลายตัวละคร ที่จะทำให้เลือดกายคุณสูบฉีดรุนแรง 

. 

(ตัวอย่างทดลองอ่าน "กลิ่นราคะ" เล่ม 1 *สุ่มตอน*) 

สามารถอ่านเล่มเต็มได้แล้ว วันนี้! 

 

กลิ่นราคะ เล่ม 1
The VVitch
www.mebmarket.com
รวบรวมเรื่องสั้นที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ลึกซึ้งคุณสามารถพบกับเรื่องราวของกลุ่มคนที่ดำเนินชีวิตไปภายใต้กฏเกณฑ์ธรรมชาติไม่มีใครหลบหนีความต้องการทางเพศได้พ้น.และนี่คือเรื่องสั้นหลากหลายเรื่องที่จะทำให้คุณได้พบกับความสัมพันธ์หลากหลายแบบที่ไม่ว่าจะดำเนินไปในรูปแบบไหน ทุกๆ ความสัมพันธ์ก็เวียนมาบรรจบที่การกระทำเดียวคุณหมอหนุ่มเจ้าของธุรกิจมีชื่อพี่ชายต่างสายเลือดนักฆ่าสาวและอีกหลากหลายตัวละคร ที่จะทำให้เลือดกายคุณสูบฉีดรุนแรง.(เล่ม 1)
 

 

กลิ่นราคะ เล่ม 2
The VVitch
www.mebmarket.com
รวบรวมเรื่องสั้นที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ลึกซึ้งคุณสามารถพบกับเรื่องราวของกลุ่มคนที่ดำเนินชีวิตไปภายใต้กฏเกณฑ์ธรรมชาติไม่มีใครหลบหนีความต้องการทางเพศได้พ้น.และนี่คือเรื่องสั้นหลากหลายเรื่องที่จะทำให้คุณได้พบกับความสัมพันธ์หลากหลายแบบที่ไม่ว่าจะดำเนินไปในรูปแบบไหน ทุกๆ ความสัมพันธ์ก็เวียนมาบรรจบที่การกระทำเดียว.คุณหมอหนุ่มเจ้าของธุรกิจมีชื่อพี่ชายต่างสายเลือดนักฆ่าสาวและอีกหลากหลายตัวละคร ที่จะทำให้เลือดกายคุณสูบฉีดรุนแรง.(เล่ม 2)
 

 

กลิ่นราคะ เล่ม 3
The VVitch
www.mebmarket.com
รวบรวมเรื่องสั้นที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ลึกซึ้งคุณสามารถพบกับเรื่องราวของกลุ่มคนที่ดำเนินชีวิตไปภายใต้กฏเกณฑ์ธรรมชาติไม่มีใครหลบหนีความต้องการทางเพศได้พ้น.และนี่คือเรื่องสั้นหลากหลายเรื่องที่จะทำให้คุณได้พบกับความสัมพันธ์หลากหลายแบบที่ไม่ว่าจะดำเนินไปในรูปแบบไหน ทุกๆ ความสัมพันธ์ก็เวียนมาบรรจบที่การกระทำเดียว.คุณหมอหนุ่มเจ้าของธุรกิจมีชื่อพี่ชายต่างสายเลือดนักฆ่าสาวและอีกหลากหลายตัวละคร ที่จะทำให้เลือดกายคุณสูบฉีดรุนแรง.(เล่ม 3)
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว