จบ แรงอีกครับ(แฟนตาซี)
72
ตอน
846K
เข้าชม
1.8K
ถูกใจ
1.07K
ความคิดเห็น
3.47K
เพิ่มลงคลัง

***คำเตือน หากคุณต้องการเสพสาระใช้ตรรกะวิทยาศาสตร์อ้างอิงในการอ่าน นี่ไม่ใช่ทางของคุณไม่ใช่สิ่งที่คุณมองหา โปรดเลื่อนผ่านไปอย่างสุภาพ>>>>  

สำหรับนักอ่านที่มีจินตนาการ....โลกอสูรขอต้อนรับ 

 

 

 

จงลืมโลกที่คุณรู้จักไปซะ!! เพราะนี่คือโลก อีกพันปีต่อมา... 

ในโลกที่มีหลากหลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ มนุษย์แท้หายากลงไปทุกทีเพราะโดยมากก็ไปผสมกับเผ่าอสูรอื่นกันหมด ลูกหลานที่ออกมาแม้ไม่ใช่พันธุ์แท้แต่ก็เก่งกาจพอจะเอาตัวรอดในสังคมป่าเถื่อนนี้ได้ 

แต่บางคนก็ยังถูกยีนส์ด้อยความอ่อนแอครอบงำ ทั้งที่เมื่อพันปีก่อนก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง แต่ในวันนี้กลับเป็นสิ่งด้อยค่าที่สุดในที่แห่งนี้ไปเสียแล้ว 

 

นารา อายุ19ปี เป็นหนึ่งในลูกเสี้ยวลูกผสม แต่ไม่ปรากฎลักษณะความเด่นชัดใดๆในสายพันธุ์ เหมือนมนุษย์โลกธรรมดาที่แค่เดินสะดุดก้อนหินก็อาจทำให้บาดเจ็บได้ 

 

 

เซโร่ หรือ ซีโรเซล อันเด ราอูเดล (หื่นมาก) อายุ102ปี เผ่าอสูรโบราณ เลือดบริสุทธิ์ หายาก เป็นดั่งเช่นราชาที่น่าหวั่นเกรงและน่าทำลาย 

เมื่อพันปีก่อนโลกเคยเป็นแค่โลกธรรมดา จนวันหนึ่ง ประตูสู่โลกอื่นได้เปิดออกจากการล่าอาณานิคมของเล่าเผ่าพันธุ์ปีศาจ 

อสูรกลุ่มแรกเข้ามายึดครองและปกครองโลกโดยที่มนุษย์ผู้มีอยู่ก่อนไม่อาจทำอะไรได้ เพราะเหล่าอสูรช่างแข็งแกร่งและเปรื่องปัญญา แต่ยังดีที่พวกเขาไม่คิดทำลายล้างและยังให้มนุษย์ได้ใช้ชีวิตปกติแม้เป็นชนชั้นล่างกว่า 

ต่อมามีประตูมิติอีกหลายบานที่เปิดออก และเหล่าผู้มาเยือนที่อยากอาศัยโลกสีเขียวใบนี้ก็มีมากขึ้น เกิดสงครามอยู่บ่อยครั้ง เกิดการสูญเสียมานับร้อยๆปี 

จนในที่สุด อสูรนักปราชน์ ก็ได้นำสมองอันชาญฉลาดมาช่วยโลกยุติสงครามไว้ ด้วยการทำสัญญา ออกกฎต่างๆของผู้มาเยือน แต่ละชนเผ่า เป็นดั่งกฎหมายคุ้มครองโลก 

และเมื่อทุกคนแค่ต้องการที่อาศัย สงครามจึงยุติ เหล่าอสูรแต่ละเผ่ารวมทั้งมนุษย์ ต่างใช้ชีวิตร่วมกันในโลกที่ดูจะเล็กลง 

 

แต่ถึงกระนั้น สงครามถภายในก็ยังไม่จบ!! 

ช่วงยุคสมัยหนึ่งเกิดการแย้งชิงอำนาจของเหล่าเผ่าพันธุ์ผู้แข็งแกร่งที่สุด ทำให้เผ่าพันธุ์โบราณหากแต่เหี้ยมโหดล้มตายไปมาก จนเหลือแค่เพียงหยิบมือ 

ทั้งมีหลายกลุ่มที่ปองร้ายเลือดบริสุทธิ์อยู่ลับๆ ด้วยเพราะความแข็งแกร่งที่น่าหวั่นเกรงจนเกินไป ทำให้เผ่าโบราณนี้มีค่าและหายากขึ้นไปทุกที ด้วยเหตุผลหลายอย่าง พวกนี้จึงไม่ค่อยนิยมแสดงตัวต่อสาธารณชนนัก 

ความจริงอสูรที่มนุษย์ใช้เรียกก็เป็นสิ่งมีชีวิตหนึ่งเช่นมนุษย์นี่ล่ะ แต่ด้วยกายภาพที่ต่าง ทำให้ถูกมนุษย์ยุคโบราณมองว่าเป็นอสูรดังในเทพนิยายของพวกเขา 

มิหนำซ้ำพวกคนต่างโลกนี้ยังมีพลังจิตที่แข็งกล้า เมื่อบวกเข้ากับลักษณะภายนอกที่น่ากลัวแล้ว จะมีคำเรียกไหนเหมาะสมกว่านี้อีกเล่า… 

การจำแนกสายพันธุ์โดยย่อ 

1.อสูรเลือดบริสุทธิ์>>>มีทั้งที่มีแค่ร่างอสูร และพวกที่มีทั้งร่างมนุษย์และอสูร เป็นเผ่าโบราณ แข็งแกร่งมาก หายากแต่ยังมีให้เห็นในตำแหน่งสำคัญของการปกครอง 

2.อสูรเลือดผสม>>>เกิดจากการสมสู่ระหว่างมนุษย์กับอสูร แบ่งเป็น3ประเภทย่อย 

2.1เกิดมาในร่างอสูร แปลงกายเป็นคนได้แต่อยู่ได้ไม่ถาวรและเปลืองพลังมาก แข็งแรงกว่ามนุษย์มาก แต่ไม่เท่าพวกอสูรพันธุ์แท้ พบได้ทั่วไป เป็นประชากร90%ของโลก 

2.2เกิดมามีร่างมนุษย์ แปลงกายเป็นอสูรได้ พบเห็นได้น้อยกว่าผู้ที่เกิดมาด้วยร่างอสูร จัดเป็นกลุ่มคนที่น่าอิจฉา เพราะไม่ต้องเหนื่อยแปลงกายให้อยู่ในร่างมนุษย์ตลอดเวลา  

(ร่างมนุษย์เป็นดั่งความงาม เป็นความสุภาพมีระดับ เป็นหน้าตาทางสังคม เมื่อไปในงานพิธีสำคัญ คนส่วนใหญ่มักแปลงกายในร่างมนุษย์ของตน) 

2.3เกิดมามีร่างมนุษย์ แต่โดนยีนส์ด้อยครอบงำจึงไม่มีพลังใดๆ ไม่ต่างจากมนุษย์ธรรมดาเมื่อพันปีก่อน มีน้อยมากถึงมากที่สุดและมักเสียชีวิตโดยง่ายจากปัจจัยต่างๆกัน 

3.มนุษย์โลก>>>หายากยิ่งกว่าพวกอสูรเลือดบริสุทธิ์เสียอีก สูญพันธุ์ไปหรือยังนั้นไม่เป็นที่แน่ชัด 

 

การแปลงกายก็เหมือนการสวมใส่เครื่องแต่งกาย ยุคแรกเริ่มที่หลายเผ่าเข้ามายังโลกเป็นที่น่ารังเกียจและแปลก ทำให้ความรู้สึกนี้ยังอยู่ในดีเอ็นเอ ความอิจฉาในมนุษย์ที่งดงามกว่า เกลียดมนุษย์แต่อยากเป็นดั่งมนุษย์ จึงเป็นเหตุหนึ่งที่พอได้ครองโลกแล้ว มนุษยที่อ่อนแอและสวยงามจึงโดนรังแกรังเกลียดด้วยความอิจฉานั้น ช่างเป็นความย้อนแย้งในสังคม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว