"หากข้าเป็นแค่ชายธรรมดา เจ้าปรารถนาจะอยู่เคียงข้างข้าหรือไม่?" 

"ข้าไม่เคยนึกรังเกียจเจ้า นาซีค ขอจงเข้ามาในกายข้า ข้าปรารถนาที่จะเป็นของเจ้า "  

ชีคกาสาวแอ่นยอดปทุมถันเข้าหาริมฝีปากนุ่มของชายหนุ่ม แล้วปล่อยให้ลิ้นชื้นโลมเลียอย่างหิวกระหาย ทั้งสองกำลังทำสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยที่สุดในโลก! 

"หากสวามีเจ้าทรงทราบ เจ้าอาจโดนตัดคอไปพร้อมกับข้า" 

"ข้ายินดี.. " 

 ***************************** 

 

ชีค 'อดีลมูราอัล' จะเข้าพิธีอภิเษกกับองค์หญิง 'อัลมีนา' แห่งแคว้นไฮเอซยามรุ่งฟ้าสาง งานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่และการเฉลิมฉลองขึ้นครองราชของท่านนั้นเป็นที่โจษจัน แต่แล้วพิธีแต่งงานสุดหรูเริ่ดก็มีอันต้องล่มสลาย เมื่อขุมกองโจรทะเลทรายบุกเข้ามาทำลายราชพิธี ด้วยการอุ้มว่าที่ชีคกาของท่านจากไป... 

จอมโจรหนุ่มรูปหล่อร้าย เก่งกาจ และเปรียบดั่งหัวขโมยเลื่องลือผู้ช่วงชิงริมฝีปากสาวสวยจากทั่วทุกแคว้นแดนอาทิตย์ที่ร้อนระอุ นอกจากจะได้ทรัพย์สมบัติอันมีค่า เขายังล่าหัวใจและพรหมจรรย์ของหญิงสาวมานับครั้งไม่ถ้วน ถ้าคนที่จอมโจรรูปหล่อดุจเจ้าชายเสือร้ายแห่งทะเลทรายอย่าง 'นาซีค' ลักพาไป คือเจ้าหญิงผู้สูงส่ง งดงาม และเปี่ยมไปด้วยความสิริโฉมจนผู้พบเห็นตราตรึงอีกทั้งยังก่อเกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งยากที่จะทอดถอนใจ เขาจะทำอย่างไร เมื่อบังอาจตกหลุมรักนางจนยากจะถอนตัว... 

 

 ***************************** 

"นาซีค" 

 ***************************** 

 

จอมโจรรูปหล่อเสือร้ายแห่งทะเลทรายที่ยากจะหาผู้ใดมากำราบ อดีตของเขาคือเด็กกำพร้าที่มีเบื้องหลังไม่ธรรมดา เขาฉลาดเป็นกรด เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน รูปหล่อโลกตะลึง สตรีทั้งหลายล้วนสิโรราบให้แก่ความงามของเขา ชายที่ถูกกล่าวขานถึงความร้ายกาจที่ดุจดั่งเจ้าพ่อเสือร้ายแห่งดินแดนทะเลทราย เจ้าชู้มากรัก มีข้อแลกเปลี่ยนแปลกๆเสมอ ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่ายๆ หัวไวรู้พลิกแพลง ดีกรีหัวหน้ากองโจรทะเลทรายผู้เกรียงไกร ลูกสมุนห้อมล้อมสรรเสริญเยินยอ นั่นก็เพราะเขามันเจ๋งจริงๆนั่นแหละ! 

"ข้าไม่จำเป็นต้องขืนใจเจ้าหรอก องค์หญิง...เพราะเดี๋ยวเจ้าก็เรียกหาข้าเอง" 

 

 ***************************** 

"อัลมีนา อารีบา อัล มัสทุม" 

 ***************************** 

 

เจ้าหญิงแห่งแคว้นไฮเอซ รัฐที่รุ่งเรืองไปด้วยบ่อน้ำมันดิบ นางสิริโฉมงดงามดั่งรุ่งอรุณยามสนทยาเป็นที่ต้องตาต้องใจชายหนุ่มทั่วทุกแคว้น ภายนอกดูกริยาสง่าสูงส่ง แต่กลับซ่อนความแก่นแก้วตามประสาสาวน้อยแรกรุ่นเอาไว้ภายใน จิตใจดี มีรอยยิ้มแจ่มใส และนัยน์ตาที่สามารถเสกให้ผู้ที่มีโอกาสได้จดจ้องต้องหยุดนิ่ง ประดุจดั่งเหยื่อตัวจ้อยที่ถูกดูดกลืนเข้าสู่ห้วงสิเน่หา... 

"ข้าไม่มีวันหลงเสน่ห์เล่ห์กลของเจ้า และข้าจะไม่มีวันยอมเป็นของเล่นของเจ้าแน่นอน!" 

 

 ***************************** 

"อดีลมูราอัล มัสดาล บิน มูฟาเอล" 

 ***************************** 

 

ชีคหนุ่มรูปงามจากแคว้นยาห์เลซ ฉลาด บริหารบ้านเมืองด้วยความเที่ยงธรรม ฟื้นฟูนครรุ่งเรือง ดีกรีนักเรียนนอก มีความเป็นฝรั่งจ๋าในบางครั้ง ค่อนข้างหัวสมัยใหม่ บางครั้งโลกส่วนตัวสูง ยากจะหาผู้ใดมาเข้าใจ มีความเข้มแข็งเด็ดขาด และมุ่งมั่นในอุดมการณ์ชนิดหัวชนฝา แต่ถึงกระนั้น พระองค์ก็ใจดี สุภาพ สุขุม กริยาสง่าผ่าเผย ครองใจสาวสวยที่มีโอกาสได้พานพบ แต่บางครั้งกลับแอบเลือดเย็นชนิดที่ใครก็คาดไม่ถึง... 

"ฉันก็แค่ต้องทำทุกอย่างเพื่อบ้านเมือง และผู้หญิงที่ฉันรัก..." 

 

 ***************************** 

"เซนามี ซัลมา ชาลิลญาฬ" 

 ***************************** 

 

เจ้าหญิงแห่งแคว้นคลีโอ หน้าสวย ใจเสีย ขี้อิจฉา ร้ายเงียบ...หลงรักอดีลมูราอัลตั้งแต่ครั้งวัยเยาว์ เอาแต่ใจ ปรารถนาที่จะเป็นหนึ่งในใจเจ้าชายทะเลทรายโดยปราศจากเสี้ยนหนาม ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่สนผิดชอบชั่วดี เจ้าคิดเจ้าแค้นที่สุด 

"การตายของนางถือเป็นความสุขของข้า...เจ้าอยากฆ่านางเพื่อข้าไหม?" 

 

 ***************************** 

 "ราฟา" 

 ***************************** 

 

แฟนชั่วโมงบิน (ไม่ใช่แล้ว-*-) โจรทะเลทรายรูปงาม ผู้มีศักดิ์เป็นสหายรักนาซีค ทั้งสองร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมานับแต่วัยเยาว์ ตั้งแต่ยังไม่มีแม้แต่เสื้อผ้าให้ใส่ ไร้ที่ซุกหัวนอน เด็กจากย่านสลัมยาจกที่ถูกขายเป็นทาสร่วมกับนาซีค ซึ่งนาซีคเป็นคนช่วยเขา ให้อิสระแก่เขา...ราฟาจึงติดตามนาซีคตั้งแต่นั้น จนมีเหล่าสมุนกองโจรปล้นสะดมข้ามแคว้นเป็นของตน เขาฝีมือดี ฉลาด เก่งกาจ รอบคอบ เอาจริงเอาจัง ถึงจะถูกตีตราว่าจอมโจร แต่ธาตุแท้กลับโอบอ้อมอารีอย่างไม่น่าเชื่อ เขาคือผู้ที่ช่วยแนะนำ บางครั้งก็ด่าทอพฤติกรรมนอกลู่นอกทางของนาซีค คอยควบคุมไม่ให้เขาชักเรื่องปวดกะโหลกใส่หัว แม้ว่าส่วนใหญ่จะไม่ได้ผลเลยก็เถอะ! 

"การที่เราเป็นโจร ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำสิ่งที่ถูกต้องไม่ได้" 

 

 ***************************** 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากการมโนอย่างสุดพลังของผู้แต่ง ซึ่งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอาจผิดพลาดไปบ้าง เนื่องจากผู้แต่งยังไม่ทราบข้อมูลบางอย่างแตกฉานมากพอ แต่ก็จะพยายามแต่งให้เข้าเค้ามากที่สุดและผิดพลาดน้อยที่สุด รัฐที่กล่าวในเรื่องไม่มีจริง และบุคคลในเรื่องไม่มีตัวตนอยู่จริง มีเพียงอิมเมจตัวละครที่หยิบยืมมาจาก Google เท่านั้น สถานการณ์ทุกอย่างถูกสมมุติขึ้นมาเพื่อความบันเทิงและใช้ดำเนินเรื่อง 

จะไม่มีการพาดพิงบุคคลจริงและรัฐจริงใดๆทั้งสิ้นค่ะ ฉะนั้น*ใช้การมโนเป็นหลักนะคะ* แต่หากมีข้อผิดพลาดรุนแรงสามารถท้วงติงได้เสมอ บินจะรีบแก้ทันทีหากแก้ได้ สามารถท้วงติงคำผิดได้ค่ะ 

เนื้อหาค่อนข้าง 18+ ครอบคลุมทั้งฉากทำร้ายร่างกาย ฆ่าฟันห้ำหั่น เลือดสาดกระเซ็น NCค่อนข้างดุเดือด โปรดใช้วิจารณญาณ 

นิยายเรื่องนี้แต่งได้หลายตอนแล้ว แต่จะอัพเพียงวันละ 1 ตอนเท่านั้น บินอาจไม่ว่างมาอัพทุกวันนะคะ //แต่ถ้าเม้นต์ รอ กระตุ้นเยอะๆก็ไม่แน่นะเออ >///< 

นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างยาว แต่เนื้อหาเข้มข้นจัดเต็มแน่นอน หวังว่าจะมีคนหลงเข้ามาอ่าน

ขาย E-BOOK ค่ะ เผลอๆขายก่อนอัพจบในเว็บ สนใจสอบถามก่อนใครที่เพจเฟสบุ๊ค "ชั่วโมงบิน" (พิมพ์ตรงตัว) 

*ป.ล.สาบเสือทะเลทรายเคยอัพลงเว็บนะคะ อัพได้ไม่กี่ตอนบินก็ปิดปรับปรุงเนื้อหาไป แต่คิดว่าลบออกแล้วอัพใหม่น่าจะง่ายกว่าเพราะต้องแก้ค่อนข้างเยอะ(หลายจุดเลยแหละ) เพราะฉะนั้น หากเคยอ่านผ่านตามาแล้วอาจรู้สึกคุ้นหูคุ้นตาบ้าง จะถือว่าเป็นฉบับปรับปรุงก็ได้ แต่คราวนี้อัพจนจบแน่นอนค่ะ ปูเรื่องมาแล้ว* 

*ป.ล.2.รีบตามอ่านเด้อนิยายอ่านฟรีแต่ติดเหรียญย้อนหลังค่ะ* 

ขอบคุณที่หลงเข้ามาและให้ความสนับสนุน ให้ความรักและเมตตากันมาตลอดค่ะ สำหรับ SETแยก ปรมาจารย์กำลังปั่นอยู่นะคะ ซึ้งที่มีคนทวง แสดงว่ายังไม่ลืมเค้าชิมิๆๆ แต่บอกไม่ได้ว่าจะจบตอนไหนนะ ตั้งใจว่าจะแต่งให้จบแล้วลงรวดเดียวให้อ่านจนตาลายเลย(เด็ดป่ะล่ะ-///-) เพราะงั้นอดใจรอกันสักหน่อยนะ จุ๊บๆ >3< 

ใครชอบแนวนี้ ตามมาเลยน๊าาาาา (วิบัติเพื่ออรรถรสเล็กน้อย) 

 

พร้อมยังสาวๆ เตรียมตัวสะบัดเอวร่ายรำไปกับยัยมินโบงคนเพี้ยนกันเต๊อะ ^O^ 

 

ด้วยรักมานมนาน <3 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว