PRINCE FOR TIME เพียงลมหายใจ(เฮือก)สุดท้าย

Y

จบ PRINCE FOR TIME เพียงลมหายใจ(เฮือก)สุดท้าย

PRINCE FOR TIME เพียงลมหายใจ(เฮือก)สุดท้าย

นุ NU

Y

49
ตอน
204K
เข้าชม
619
ถูกใจ
329
ความคิดเห็น
2.37K
เพิ่มลงคลัง

PRINCE FOR TIME  

"เพียงลมหายใจ(เฮือก)สุดท้าย" 

 

 

 

INTRO 

 

"หัวหน้าครับบบ หัวหน้าาา นายเรียกให้เข้าไปพบครับ แฮ่กๆ ๆ "  

เสียงไอ้ธีร์ ลูกน้องของผมวิ่งหน้าตั้งกระหืดกระหอบเข้ามาบอกขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มอยู่กับพวกไอ้เจมส์และลูกน้องของมัน ถ้ามันรีบวิ่งตะโกนแบบเสียงมาก่อนตัวขนาดนี้ต้องไม่ใช่เรื่องธรรมดา ผมก็พอจะคาดเดาได้ว่าเป็นเรื่องอะไร 

 

"กูบอกมึงไปกี่ครั้งแล้ววะ ว่าไม่ให้เรียกกูว่าหัวหน้า?? " 

ผมตอบไอ้ธีร์ ที่จริงผมก็ไม่ได้อะไรมากหรอกครับ แต่หน้าที่ ที่ผมต้องทำอยู่ทุกวันนี้ถ้าไม่ใช่เพราะนายมีพระคุณกับผม ไถ่ตัวผมออกมาจากขุมนรกนั่น ผมจะไม่ยอมมาทำงานแบบนี้ให้นายเด็ดขาด 

 

"แหะๆ ๆ ครับหัวหน้า เอ๊ยยย! พี่ธาม" 

มันพูดพร้อมเกาหัวตัวเองไปด้วย ผมกระตุกยิ้มมองมัน ไอ้ธีร์มันอายุน้อยกว่าผมสี่ปี ผมเอ็นดูมันเหมือนน้องชายแท้ๆคนหนึ่ง เห็นมันกวนๆแบบนี้และถึงมันจะอายุแค่23ปีแต่ฝีมือการยิงปืนของมันไม่เคยพลาดเป้า  

เรียกได้ว่ามันเป็นมือยิงที่ฝีมือดีที่สุดของที่นี่ นายถึงไว้ใจและเลี้ยงดูมันเหมือนกับพวกผมและไอ้เจมส์ มันกับไอ้เจมส์ทำงานคนละส่วนกับผม มันดูแลและคอยคุ้มกันรักษาความปลอดภัยให้กับนายหญิง ส่วนผมคอยรับคำสั่งและคุ้มกันนายใหญ่ของที่นี่กับพี่คิง 

 

"ไอ้ธาม!!" 

และนี่เป็นเสียงของพี่คิงมือซ้ายของนาย ที่คอยดูแลทุกอย่างให้นาย ไม่ว่าจะเป็นติดต่อประสานงานเรื่องธุรกิจต่างๆของนาย คอยเคลียร์เส้นทางในการส่งของ วางกองกำลังคุ้มกันพื้นที่ที่ส่งของ รวมถึงฝึกคนเพื่อคัดเลือกคนที่มีฝีมือดีที่สุดเข้ามาทำงาน คุ้มกันในส่วนต่างๆของธุรกิจที่นายใหญ่ทำ ก็จะต้องผ่านพี่คิงก่อนทั้งนั้น 

 

ส่วนผมถนัดใช้กำลังและลงมือทำมากกว่า นายเลยมอบหน้าที่ให้ผมเป็นหัวหน้าหน่วยคุ้มกันรักษาความปลอดภัยและหน่วยจู่โจมไม่ว่าจะเป็นภาคพื้นดินและอากาศ ผมเป็นคนควบคุมประสานงานทั้งหมด โดยงานส่วนนี้ผมแบ่งออกเป็นสี่สาย 

 

สายที่1 หน่วยคุ้มกันทางอากาศ จะมีพี่โดมเป็นผู้บังคับบัญชา 

สายที่2 หน่วยคุ้มกันภาคพื้นดิน พี่ดินเป็นผู้บังคับบัญชา 

สายที่3 หน่วยจู่โจมใต้น้ำ มีพี่จอร์นเป็นผู้บังคับบัญชา (หน่วยนี้จะปฏิบัติการคล้ายหน่วยรบพิเศษ SEAL ของกองทัพเรือ) 

***แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ เพราะธุรกิจของนายเป็นธุรกิจด้านมืดซึ่งครอบคลุมไปหลายประเทศทั่วโลก และกำลังขยายและเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เริ่มมีหลายๆ ประเทศที่เริ่มมีปัญหา เพราะทางภาครัฐของแต่ละประเทศเริ่มกวาดล้างธุรกิจด้านมืดของนายแต่ก็ใช่ว่าจะทำได้ง่ายๆ 

 

สายที่4 หน่วยกองกำลังคุ้มกันเสริม หน่วยนี้จะทำหน้าที่ซัพพอร์ตหน่วยที่เหลือยามฉุกเฉินมีไอ้เจมส์และไอ้ธีร์คอยรับคำสั่ง ไม่ว่าจะเป็นมือซุ่มยิงระยะไกล วางระเบิด รวมถึงอาวุธต่างๆ พร้อมปฏิบัติการได้ทุกเมื่อ เมื่อมีคำสั่งจากผม 

 

ทั้งสี่สายนี้อยู่ภายใต้การดูแลของผมทั้งหมด เมื่อนายใหญ่สั่งงานมาผมก็จะเป็นคนนำปฏิบัติการทุกครั้ง และทุกครั้งที่นายสั่ง ผมไม่เคยทำพลาด นายถึงไว้ใจผม รวมถึงพี่ๆหลายคนที่ยอมรับในตัวผมจนผมได้ก้าวเข้ามาเป็นมือขวาของนายใหญ่ 

การที่ได้ทำหน้าที่ตรงนี้ไม่ใช่ว่าใครก็สามารถทำได้ คุณต้องเป็นคนประสาทสัมผัสเร็ว เด็ดขาด ผมบอกทุกคนก่อนปฏิบัติงานอยู่เสมอว่า เราต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง กล้าที่จะเผชิญกับปัญหาต่างๆ ตัดสินใจด้วยความเด็ดขาด รวดเร็ว แม่นยำ ถูกต้อง เอาตัวรอดได้โดยไม่ทิ้งเพื่อนหรือพวกพร้อง ที่สำคัญต้องมีความจงรักภักดีต่อนาย 

ถึงงานจะเป็นด้านมืด แต่ทุกคนที่อยู่ร่วมกันต้องช่วยเหลือเกื้อกูลไม่ทิ้งกัน ผมจะคอยย้ำอยู่เสมอ และทุกคนที่นายรับมาเลี้ยง นายเลี้ยงดูเหมือนคนในครอบครัวทุกๆคน 

แน่นอนว่าการปฏิบัติงานในทุกๆครั้ง ล้วนแล้วแต่เสี่ยงชีวิตทั้งนั้น ต้องมีหลายๆศพที่ต้องตายในหน้าที่ แต่นายก็เป็นคนดูแลทุกอย่างรวมถึงครอบครัวผู้เสียชีวิตนายก็ไม่ทิ้งพวกเค้าคอยช่วยเหลือดูแลทุกอย่าง ด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องอยู่เพื่อช่วยงานนาย เพราะถ้าไม่มีนายผมคงตายไปตั้งแต่สิบกว่าปีที่แล้ว.... 

 

***ชีวิตที่ต้องแลกด้วยชีวิต การเสียสละเพื่อคนที่รัก กับการเดิมพันด้วยหัวใจ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ผมอยากให้ทุกคนได้ติดตาม ผมขอฝากนิยายเรื่องที่สองของผมด้วยนะครับ เรื่องแรกที่ผมเขียนยาวมากที่สุดถึงสองร้อยกว่าตอนจบเรื่อง*** 

 

 

***คำเตือน 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเองไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง  

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ25++ ขึ้นไป  

ย้ำนะครับว่าเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ25ปีขึ้นไป 

 

มีเนื้อหาหลายจุดที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน จากพล็อตเรื่องที่ผมวางไว้ คาดว่าจะยาวกว่า200ตอน  

ถ้าจิตใจของคุณไม่แข็งพอไม่ควรเข้ามาอ่าน ย้ำอีกรอบนะครับว่าจิตใจไม่แข็งพอให้เลื่อนผ่าน เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะโหดร้ายกับชีวิตจริงมากๆ  

 

โลกสวยกดผ่านงดดราม่านะครับ อาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างเพราะเป็นประสบการณ์แรกที่ผมมาเขียนนิยายแนวนี้ ชอบไม่ชอบยังไงคอมเมนต์ติชมกันได้นะ ผมพร้อมนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่าเดิม  

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้อีกเรื่องด้วยนะครับ 

 

 

ติดตามข่าวสารอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่เพจของนุตามลิงก์ข้างล่างเลยนะครับ 

https://web.facebook.com/%E0%B8%99%E0%B8%B8-NU-2143501985911413/?modal=admin_todo_tour 

​ ​  

 

 

​เจ้าชายเวลส์xธาม ​ ​ ​ 

 

 

By 

#นุNU 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว