สามชาติไร้ลิขิต หนึ่งหยดพิษสลายใจ (เปิดจอง E-BOOKแล้ววันนี้)

จีน

สามชาติไร้ลิขิต  หนึ่งหยดพิษสลายใจ (เปิดจอง E-BOOKแล้ววันนี้)

สามชาติไร้ลิขิต หนึ่งหยดพิษสลายใจ (เปิดจอง E-BOOKแล้ววันนี้)

Brown eyes

จีน

3
ตอน
13.7K
เข้าชม
102
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง

แรกรักรัตติกาล เพียงผ่านมาเพื่อเป็นตัวแทนของใครคนหนึ่งข้างกายเขา ชาติต่อมาคือการประกาศสงครามแย่งชิงในสิ่งที่ไม่ใช่ของของตน ชาติที่สามนำมาซึ่งประสบพบเจออีกครั้งในยามไร้ชะตานำพา ชาติสุดท้ายสลายกลายเป็นรักแท้ทุกลมหายใจ 

 

 

สามชาติไร้ลิขิต  

หนึ่งหยดพิษสลายใจ 

 

 

ผู้เขียน : ฮวามู่หลิว 

 

 

 

 

 

 

เขา...คือ สามี ผู้เพียบพร้อมไปด้วยอำนาจบารมีอยู่เหนือหัวทุกผู้คนในที่แห่งนี้ รูปโฉมงดงามมีเสน่ห์ชวนหลงใหล พละกำลังมหาศาล ฉลาดรอบรู้และแข่งแกร่ง คือเกียรติยศสูงสุดของสวรรค์ หากแต่ชะตาลิขิตนั้น เขาเองที่เป็นผู้กำหนดให้มันเกิดขึ้นก่อนกาลจะถือกำเนิด มิอาจเปลี่ยนแปลงได้ 

 

 

นาง....คือ ภรรยา ผู้ซื่อสัตย์ต่อเขาทุกชาติภพ มีชีวิตอยู่เพื่อเป็นคณิกาข้างกายเขา แต่กลับมิได้ถูกลิขิตให้เป็นเคราะห์รักคู่กับเขาเด็ดขาด แม้รู้ดีว่าดวงใจเขามีหญิงอื่นที่ลิขิตไว้แล้วตั้งแต่ต้น แต่นางก็ฝืนลิขิตสวรรค์ด้วยความริษยา เพื่อให้ได้มาซึ่งดวงใจเขาเพียงผู้เดียว 

 

 

 

 

 

 

... 

... 

.. 

 

นวนิยายเรื่องนี้มอบให้แด่ดวงใจที่มีรักบริสุทธิ์ ได้ครอบครองความสุขด้วยรักอย่างสุดดวงใจเพียงช่วงเวลาหนึ่ง เพื่อรอเวลาที่รักแท้ของเขาผู้นั้นได้ปรากฏ ก็ถึงเวลาที่ต้องจากพรากกันไปตลอดกาล 

 

 

 

 

 

ประกาศเปิดจอง E-BOOK แล้ววันนี้ 

 

 

คำโปรย 

ก่อนกาลจะเริ่มต้น หัวใจดวงหนึ่งเคยได้แตกสลายมาแล้ว 

 

 

 

 

 

......ธนูพิษดอกนั้นที่ปักอยู่ข้างหลังข้านั้นมาจากท่าน​ แต่มีดสั้นที่กำลังพุ่งไปฆ่าโจรข้างหลังนางล้วนอยู่ในมือข้า...  

 

.... ท่านทิ้งคันธนูแล้ววิ่งเข้ามา​ นาทีนั้นข้าเจ็บปวดแต่ยังให้อภัยได้ แต่ท่านกลับวิ่งผ่านตัวข้าไป​กอดนางไว้เพื่อปลอบขวัญ​แทน​ ข้าเจ็บถึงเพียงนี้​ กลับเล็กน้อยกว่านางที่ตกใจในอ้อมแขนท่าน 

 

.... ข้ากอดผู้ใดได้​ นอกจากอากาศที่ท่านพึ่งวิ่งผ่านไป​ ข้าก็ไม่เหลืออะไรอีก ความเจ็บปวดแผ่ซ่าน​ พิษร้ายลามไปทั่วร่าง กัดกินหัวใจข้าทีละนิด ข้าล้มทั้งยืน​ ก้าวขาตามท่านไปได้เพียงก้าวเดียว ได้แต่คุกเข่ามองแผ่นหลังของท่าน​ ที่ถูกนางโอบกอดไว้ที่ไกลๆ​ ไม่อาจแยกจาก 

 

....ไกลเหลือเกิน​ ข้าจะขัดขวางพวกท่านได้อย่างไร​ หนาวเหลือเกิน​ หันกลับมามองข้าสักครั้งได้หรือไม่ ท่านรักนางถึงเพียงนั้นแล้วข้าจะทำอย่างไร​ 

 

.... ไม่ยุติธรรม​ ลิขิตสวรรค์​เลือกนางเป็นเคราะห์รักของท่าน แล้วข้าเล่าเป็นตัวอะไร​ ข้าฝืนชะตามานานแสนนาน​ อดทนต่อสู้มากว่าร้อยพันครั้งเพื่อที่จะอยู่กับท่าน​ แต่ที่ผ่านมา ท่านเคยรักข้าบ้างหรือไม่ 

 

... เอื้อมมือออกไป​ ขอร้องอ้อนวอน​ขอความรัก​ แม้ดังก้องเพียงใดท่านก็ไม่ได้ยิน​ 

 

... นาทีนั้นกลั้นใจยืนขึ้นรับลูกธนูอีกหลายดอกแทนพวกท่านทั้งสอง​ ท่านกอดนางแน่นขึ้นๆ​ แต่ข้าตายลงอย่างช้าๆ​ 

 

คงต้องพอแล้วสินะ... ดียิ่งนัก​ หนี้กรรม​ของข้าที่มีต่อท่านจบลงแล้ว 

 

 

 ..... 

.. 

.. 

  

 

 

 

 

ก่อนจะกลับชาติมาเกิดอีกครั้ง ในภพชาติต่อไป 

 

 

เครดิต: ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆจากเว็บไซต์ www.pinterest.com ด้วยนะคะ กับแฟนๆที่ติดตามมาจาก Youtube ด้วย นี่เป็นเรื่องแรกที่ไรท์ ยอมรับเลยว่ายากและท้าทายมาก เพราะเป็นคนที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับภาษาจีนเลย แต่ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไรท์ตั้งใจมากเพราะพล็อตค่อนข้างที่จะสะดุดใจไรท์เป็นอย่างยิ่ง 555 ยากมากการที่จะทำให้นางเอกที่มีคาแรกเตอร์เป็นนางร้ายโดยสมบูรณ์แล้วกลับมีโชคชะตาที่น่าสงสารขนาดนั้น และที่สำคัญคือเป็นนางเอกด้วยไม่ใช่นางร้าย ไรท์ก็ค่อนข้างจิตตกกับเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ฮื่อ!! เดี๋ยวจะแปะเรื่องนี้ในเว็บนิยายอื่นๆด้วยนะ แต่ละะเว็บจะมีคำโปรยต่างกันออกไปด้วย ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ยินดีรับทุกคำติชม 

 

  By ฮวามู่หลิว 

 

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3216534375039451&id=100000487609327 

 

 

ประกาศเปิดจอง E-BOOK แล้ววันนี้ 

 

 

1. นิยายเรื่อง"สามชาติไร้ลิขิต หนึ่งหยดพิษสลายใจ" เป็นลิขสิทธิ์ของนางสาวจริยา นามวิชิต ในนามปากกา "ฮวามู่หลิว" โดยสมบูรณ์ ห้ามให้ผู้อื่นผู้ใดดัดแปลง คัดลอก หรือกระทำการอื่นๆโดยมิชอบในเชิงพานิชย์ต่อนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต  

2. เริ่มเปิดจองเล่ม E-BOOK แล้วตั้งแต่วันนี้ 20 ตุลาคม 2565 และไรท์จะเริ่มทยอยส่ง E-BOOK ให้ได้ในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 

3. ปิดยอดจองทุกๆวันอาทิตย์ สำหรับใครที่จอง E-BOOK แล้วยังไม่ได้ สามารถติดต่อไรท์เพื่อสอบถามได้ที่ 0903419685 หรือ FACEBOOK : Jariya Namwichit (แชทสอบถามได้กับไรท์โดยตรง) 

 4. นอกจากสั่งจองได้ทางเว็บไซต์ DEK-D แล้ว ยังสามารถสั่งจองได้ทางเว็บ TANWALAI ได้ภายใต้นิยายชื่อเดียวกัน หรือจองได้ผ่านเพจ Facebook :  

 

สามชาติไร้ลิขิต หนึ่งหยดพิษสลายใจPrivate group · 201 membersJoin Group (เพจนิยาย) 

หรือลงชื่อจองในคอมเม้นหน้าตอนที่ไรท์ให้ลงชื่อจองได้เลยค่ะ 

5. สุดท้ายขอบคุณสำหรับการติดตามนิยายเรื่องนี้ ตั้งแต่อยู่กับสนพ.เก่าแต่ถูกเทไป เนื่องจากสนพ.ดองนิยายไม่ยอมตีพิมพ์สักที ใช้เวลารอสามปี แต่ก็ยังมีคนสอบถามเข้ามาเรื่อยๆ ขอบคุณจริงๆค่ะ 

 

เนื้อเรื่องที่เหลือเข้มข้นสมการรอคอยแน่นอน จากใจไรท์เตอร์ ฮวามู่หลิว ขอบคุณ.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว