นางร้ายมืออาชีพ
26
ตอน
17.1K
เข้าชม
46
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

นางร้ายมืออาชีพ 

ใจบัว 

-โปรย- 

 

‘รัญชน์’ หญิงสาวผู้มีอาชีพ ‘รับจ้าง’ ...รับบทบาทนางร้ายในชีวิตของนายจ้างแต่ละคน เพื่อให้ภารกิจรักของคนคนนั้นสำเร็จ หรือพังทลายลงไปตามแต่ใจนายจ้างต้องการ! การสวมบทบาทในหลายรูปแบบของเธอประสบความสำเร็จมาเรื่อย จนกระทั่งได้มาพบกัน ‘สมิทธิ์’ ทนายหนุ่ม เจ้าของฉายา เจ้าชายแห่งวงการทนาย ชายหนุ่มผู้อยู่ขั้วตรงข้ามกับเธอโดยสิ้นเชิง! สำหรับเขาเธอก็แค่นักต้มตุ๋น รับจ้างทำลายชีวิตคนอื่นเท่านั้นนั่นแหละ มันก็ผิดกฎหมายนะ! มันน่าจับเข้าคุกให้รู้แล้วรู้รอด! แต่เมื่อได้สัมผัสใกล้ชิด ทำให้เขารู้ว่าจับเธอเข้าคุกไม่สนุกหรอก จับเธอเอาไว้ใกล้ๆ เขานี่แหละสนุกกว่า 

...หากรัญชน์จะรู้ตัวก่อนว่า เขาเก่ง ฉลาด ประมาทไม่ได้ขนาดนี้ เธอจะไม่เสนอหน้าไปเป็นนางร้ายในชีวิตเขาเลยให้ตาย! 

ตัวอย่างบางบทตอนในเล่ม 

“เมื่อกี้คุณทำให้ผมเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัว” 

“หมายความว่าไง? !” น้ำเสียงประหวั่นพรั่นพรึงเพราะแววตาของเขามันระริกไปหมด 

“ผมไม่เคยต้องรุนแรงแบบเมื่อกี้ ผู้หญิงที่ผ่านมาต่างก็ร้องครวญครางให้ผมทำให้ทั้งนั้น ผมทำได้ดีกว่าเมื่อกี้” เขาโอ้อวดเสียงกระเส่า 

“ไม่ต้อง! ช่างมัน!” เธอยังพยายามดิ้นรนหนี แต่ริมฝีปากน่าจูบของเขานั้นจดจ่ออยู่ที่แก่นกลางร่างกาย ปลายนิ้วนั้นกดเปิดเปลือยกลีบเนื้อให้เผยอรับเรียวลิ้นของเขา “คุณสมิทธิ์ อย่านะ ไม่เอานะ อย่าทำแบบนี้นะคะ..ชั้นขอโทษ...” เธอร่ำร้องให้เขาเห็นใจ แต่เขาไม่สน หูอื้อตาลายไปหมดเมื่อได้เชยชมความงามตรงหน้า ปลายลิ้นอุ่นแตะเลียกลีบดอกไม้อุ่นหวานเบาๆ กลิ่นกายสาวทำเอาแทบคลั่ง สะโพกอวบขยับหนีสะท้านไปหมด เขาจับล็อคเอาไว้ไม่ให้เคลื่อนหนีไปจากริมฝีปากได้ ลิ้นชุ่มฉ่ำสอดใส่เข้าไปไล้เลียกลีบเนื้อสีสวยอย่างอ่อนหวาน ทุกบริเวณที่ปลายลิ้นสัมผัสก่อให้เกิดความรู้สึกวาบหวิวเสียวสะท้าน เจ้าของร่างความบริสุทธิ์หอมหวานระทดระทวยอยู่ใต้ริมฝีปากทนายตัวแสบที่หล่อนเกลียด ความหอมละมุนนั้นถูกกลืนกิน เรียวลิ้นชอนไชดูดเม้มความหวานจากร่างน้อยๆ จนเธอแทบขาดใจ 

“อื้อออ..หยุด...หยุดได้แล้ว” เธอพยายามเค้นเสียงออกมาให้ปกติที่สุด เขาไม่ตอบแต่กลับเร่งการโลมเลียให้ร่างหวาน ทุกจุดอ่อนไหวนั้นถูกควบคุมด้วยริมฝีปากร้ายกาจที่จัดการให้หล่อนโอนอ่อนผ่อนตามอย่างไร้เดียงสา กล้ามเนื้อบีบรัดราวกับจะถึงจุดที่ต้องการ แล้วอยู่ๆ เขาก็หยุด ก่อนจะยกตัวเองมาทาบทับมองแววตาที่สับสนเลื่อนลอยเมื่อไม่ได้สิ่งที่ต้องการ 

คนตัวแสบมองผลงานที่เขาร่ายเวทย์มนต์ให้อย่างค้างคา เธอปากคอสั่น พยายามดันเขาออก 

“อยากได้อะไร ก็ขอดีๆ ผมจะทำให้” 

 

***แต่ละบทที่ลง ยังไม่ได้รีไรท์นะคะ ดังนั้น เวอร์ชั่นที่วางขายที่ MEB นั้นจะไม่เหมือนแบบที่ลงให้อ่านในเว็ปนะคะที่รัก 

“นางร้ายมืออาชีพ” เป็นนิยายโรแมนซ์ น่ารักๆ ไม่มีดราม่าบีบคั้นหัวใจนะคะ อ่านไป ยิ้มไป เลือดกำเดาไหลเพลินๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว