จบ คุณหมออ้อนรัก (NC18+)
48
ตอน
108K
เข้าชม
372
ถูกใจ
169
ความคิดเห็น
281
เพิ่มลงคลัง

อ่านฟรีถึงวันที่ 7/3/64 นะคะ หลังจากนั้นจะทยอยลบเนื้อเรื่องค่า -- มีขายเป็นรูปแบบ ebook บน meb นะคะ สามารถสนับสนุนนักเขียนตัวกลมๆได้น้า

 

_________________________________________________

"หมอ .... อื้ออออ" เสียงหญิงสาวขาดห้วงเมื่อลิ้นร้อนของคุณหมอหนุ่มรุกคืบเข้าไปในโพรงปากหวานล้ำ แล้วจ้วงชิมความหวานอย่างดูดดื่ม ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้สึกตัวเสียหน่อย เขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่

"ปะ ... ปล่อยนะคะ" ศศิชายังคงขัดขืนและผลักไสอกแกร่งให้ถอยห่างจากตัว แต่แรงจากสตรีเพศหรือจะสู้แรงกำยำของชายหนุ่มได้ มือหนารวบสองแขนบางไว้เหนือศรีษะ แล้วก้มลงไปสูดความหอมกรุ่นจากซอกคอขาว กลิ่นสบู่อ่อนๆ บวกกับโลชั่นประทินผิวที่หญิงสาวใช้ ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้ชายหนุ่มแตกตื่น ใบหน้าคมซุกไซร้ลงที่สองอกอิ่มแล้วขบเม้มลงที่ยอดอก ก่อนจะดูดกลืนอย่างหื่นกระหาย ประหนึ่งเด็กทารกที่ต้องการนมจากมารดา

ร่างกายหญิงสาวบิดเร่าๆ แอ่นอกให้เขาเชยชมอย่างอิ่มหนำสำราญ ธารน้ำหวานเบื้องล่างไหลขับเคลื่อนบ่งบอกความพร้อม ใจเธอไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบนี้ แต่ร่างกายกลับทรยศทำในสิ่งตรงกันข้าม นิ้วแกร่งขยี้ที่จุดกระสัน ยิ่งทำให้อารมณ์หญิงสาวแตกกระเจิง เธอต้องการเขา!

"ชา ... เธอเป็นของฉันนะ"

_________________________________________________________________________________________

นิยายเรื่องใหม่ของ "เหม่ยหลัน" คลอดแล้ว เรื่องนี้สัญญาว่าจะไม่มีเท สำหรับ "คุณหมออ้อนรัก" ยังคงมีฉาก NC อย่างต่อเนื่องและจะพยายามไม่ยัดเยียดวิชาการจนเกินไป แต่ก็ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้เสพแต่เรื่อง NC จะมีเรื่องราวของตัวละครแบบค่อยเป็นค่อยไป และจะอัพนิยายอาทิตย์ล่ะ 2 - 3 ครั้งตามแต่กำลังสุขภาพ และความโลดแล่นของสมองนะคะ

 

สุดท้ายนี้หวังว่านิยายเรื่องนี้จะโดนใจใครหลายๆคนนะคะ

.....

ร่วมให้กำลังใจง่ายๆแค่คอมเม้นท์เท่านั้นค่ะ ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว