กรงรักพันธนาการเถื่อน/ต่อ บ่วงรักพันธการ

ดราม่า

กรงรักพันธนาการเถื่อน/ต่อ บ่วงรักพันธการ

กรงรักพันธนาการเถื่อน/ต่อ บ่วงรักพันธการ

ณัทกาญจน์/ladiesNattakan

ดราม่า

49
ตอน
211K
เข้าชม
405
ถูกใจ
284
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง

กรงรักพันธนาการเถื่อน/ ต่อ บ่วงรักพันธการ 

กรงรักพันธนาการเถื่อน
มัซนัย์
www.mebmarket.com
อันเดร อาวาโรเม นักธุรกิจลูกครึ่งอิตาลี-อาหรับเจ้าของโรงแรมและสายการบินชื่อดัง หลงใหลเหยื่อสวาทที่คิดใช้เธอเป็นเครื่องมือแก้แค้นศัตรูแต่กลับถูกลูบคมและคั่งแค้นอย่างหนักเพราะหญิงสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องลอย ทว่าความลับไม่มีในโลกนึกไม่ถึงว่าลูกจ้างฝีมือดีอย่าง มินตรา จะกล้าเอาหน้าที่การงานของตัวเองมาเสี่ยงเพียงเพื่อช่วยให้เพื่อนสาวหลบหนีออกไปได้ แบบนี้มันหยามกันชัดๆ ในเมื่อกล้าลองดีแส่ไม่เข้าเรื่องเขาก็จะสนองความหวังดีของเธอให้ถึงที่สุดทรมานเธอให้เหมือนตกนรกทั้งเป็นด้วยการส่งหญิงสาวไปขายตัวในรัฐณีซานถิ่นคนเถื่อนนอกกฎหมายที่ที่ผู้หญิงมีหน้าที่แค่เครื่องบำบัดความใคร่
 

 

 

อันเดร อาวาโรเม (ฮัสซัล มูอัลเลม) 

(Cr./Cast Toni Mahfud) 

 

มินตรา 

(Cr./Cast Google Patricia) 

โปรยก่อนอัพ 

อันเดร อาวาโรเม นักธุรกิจลูกครึ่งอิตาลี-อาหรับเจ้าของโรงแรมและสายการบินชื่อดัง หลงใหลเหยื่อสวาทที่คิดใช้เธอเป็นเครื่องมือแก้แค้นศัตรูแต่กลับถูกลูบคมและคั่งแค้นอย่างหนักเพราะหญิงสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องลอย ทว่าความลับไม่มีในโลกนึกไม่ถึงว่าลูกจ้างฝีมือดีอย่าง 

มินตรา 

จะกล้าเอาหน้าที่การงานของตัวเองมาเสี่ยงเพียงเพื่อช่วยให้เพื่อนสาวหลบหนีออกไปได้ แบบนี้มันหยามกันชัดๆ ในเมื่อกล้าลองดีแส่ไม่เข้าเรื่องเขาก็จะสนองความหวังดีของเธอให้ถึงที่สุดทรมานเธอให้เหมือนตกนรกทั้งเป็นด้วยการส่งหญิงสาวไปขายตัวในรัฐณีซานถิ่นคนเถื่อนนอกกฎหมายที่ที่ผู้หญิงมีหน้าที่แค่เครื่องบำบัดความใคร่ 

เรื่องนี้ของลงอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งไปก่อนน้าไรม์ขอเวลาปั่นหน่อย 

ฝากผลงานของมัซนีย์นักเขียนหน้าใหม่ผิดพลางตรงไหนให้อภัยไรท์ด้วย 

 

จองผ่านแอดมิน @Line : mussanee.19 สั่ง 2 เล่ม 689 (Emsเพิ่ม 20 บาท) 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว