ผู้หญิงอวบ!!เขาว่าทั้งมันส์!! ทั้งแซ่บ!!

รักวัยรุ่น

ผู้หญิงอวบ!!เขาว่าทั้งมันส์!! ทั้งแซ่บ!!

ผู้หญิงอวบ!!เขาว่าทั้งมันส์!! ทั้งแซ่บ!!

keemmi

รักวัยรุ่น

41
ตอน
70.9K
เข้าชม
222
ถูกใจ
253
ความคิดเห็น
311
เพิ่มลงคลัง

ผู้หญิงอวบ!!เขาว่าทั้งมันส์!! ทั้งแซ่บ!!

 

 

เตชิน VS ส้มจี๊ด

 

แนะนำตัวละคร

 

นางเอก

ส้มจี๊ด นางสาวธิดารัตน์ รัตนวงศ์ สัดส่วนก็ น้ำหนัก 78 ส่วนสูง158 เซนติเมตร เป็นผู้หญิงร่างร่างเพรียวหุ่นเพรียวลม (มันอกมั่นใจ) ที่มีน้ำหนักไม่สมส่วนกับส่วนสูง สักเท่าไหร่ ที่มีคู่ปรับคือ ไอ้เตชินเดือนคณะปีเดียวกัน มาตั้งแต่ปี 1 จนเรียนจบ วันสุดท้ายมันก็ยังจะเอา แต่หลังจากนี้ไปคงจะหลุดพ้นจากกันและกัน ไม่ต้องเจอไอ้ผู้ชายกวนประสาทแบบนี้อยู่

“อีอ้วน!!” คือคำตราหน้าต่อว่าฉัน ถึงเรื่องน้ำหนักตัว มาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ใครจะคิดว่าการที่ฉันอ้วนมันดันไปหนักหัวคนอื่น โดยเฉพาะไอ้เตชิน!!! ไอ้คู่อริ ที่เจอกันทุกครั้งแทบจะตีกันตลอด เรียกได้ว่าไม้เบื่อไม้เมาของฉันเลยล่ะ จนวันนี้ ฉันจะได้เป็นอิสระ จะได้ไม่ต้องเจอหน้ามันเหมือนทุกๆวัน นั่นคือวันที่ฉันเรียนจบ ฉันรู้สึกสบายใจที่จะได้ไม่ต้องอยู่ร่วมชายคากับมัน ไอ้ผู้ชายปากหมา !!

 

พระเอก

เตชิน นายเตชิน นฤวัตปกรณ์ ตำแหน่งเดือนคณะของมหาลัย เรื่องความหล่อไม่ต้องพูดถึง ส่วนเรื่องปากหมาก็ไม่แพ้กันกับความหล่อสักเท่าไหร่ อดที่จะแซวทุกครั้งไม่ได้เมื่อเห็นผู้หญิงอ้วน โดยเฉพาะยัยส้มโอ (เตชินเรียกส้มจี๊ดว่าส้มโอเพราะส้มจี๊ดดูไม่เหมาะเรียกส้มโอดีกว่ามันเหมาะสมกันดี)

“อ้วนแบบนี้ เดี๋ยวก็เป็นเบาหวานตายหรอก อยู่ไปอายุก็ไม่ยืน” เตชินพูดพร้อมกับอมยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นส้มจี๊ดเดินผ่านมา ไอ้อ้วนมันก็ไม่ได้หนักหัวของเขาหรอก แต่เห็นแล้วมันขัดลูกกะตาสักหน่อยเลยอดที่จะแซวไม่ได้ (เตชินยกคิ้วกวนๆ)

“แบบผมก็ไม่ได้เรียกว่าปากหมา เขาเรียกว่าปากตรงกับใจเว้ย” เตชินพูดแก้ตัว

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้นทั้งหมด รูปภาพตัวละครเรื่องนี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ภาพประกอบ และนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติขึ้นไม่ได้เกิดขึ้นจริง ขออภัยหากเกิดขึ้นตรงกับชื่อของบุคคลใดในชีวิตจริง

ฝาก comment นิยายเรื่องนี้ แล้วเดี๋ยวจะอัพลงให้ทันที 25/04/2562

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว