Ryu x Papai 

เสือโหด 

(มีช็อป มีเกียร์ มีเมียขี้อ้อนชิบหาย!) 

(ริว) เสือโหด 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค ไฟฟ้า) ปี 3 เขาคนนี้เกลียดความรักเป็นที่สุด เมื่อมีหญิงสาวที่รักที่สุดมาหักหลังเขาให้เจ็บช้ำหัวใจ และนั้นคือจุดเริ่มต้นของคำว่า เสือโหด เขาไม่เคยปราณีใครถึงแม้จะเป็นผู้หญิง คนแก่หรือแม้กระทั้งเด็กเล็ก หากใครทำให้เขาโกรธนั้นหมายความว่า....คนๆนั้นพร้อมที่จะเปิดศึกกับเขาแล้วเหมือนกัน 

“แล้วมาดูกันว่าเกมส์นี้ใครจะชนะ ใครจะเจ็บกว่ากัน ฉัน หรือ เธอ!!!!!” 

 

Papai (พะพาย) 

เด็กสาวคณะบริหารธุรกิจ ปี 2 ที่มีหน้าตาสดใส น่ารัก ใครๆก็ต่างอิจฉาใจผิวพรรณผ่องใสของเธอ แต่ทว่าชีวิตของเธอมิได้รวยด้วยกลีบดอกกุหลาบอย่างที่ใครๆคิด อีกทั้งต่อไปนี้ชีวิตที่วุ่นวายของเธอก็ยิ่งวุ่นวายเข้าไปอีกเมื่อเธอแอบไปชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่ใครๆก็ต่างหลงรักทั้งนั้น 

“ฉันชอบพี่ ไม่ได้แปลว่า...พี่มีสิทธิ์ที่จะดูถูกความรักของฉัน!!!!!” 

 

เพื่อนริว 

ไวน์ (เสือหื่น) 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค เหมืองแร่และปิโตเลียม) ปี 3 หนุ่มหล่อที่ใครก็ขนานนามให้เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ หล่อเจ้าชู้ เอาไม่เลือก? เอะ!!! หรือว่าเลือก 

"อยากมากเดี๋ยวพี่สนองให้ ^_^" 

 

คอปเปอร์ (เสือแรด) 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค คอมพิวเตอร์) ปี 3 หนุ่มสุดหล่อ หูไวตาไว แถมยังมือไวอีกด้วย เห็นอึมๆอวบๆ มือมันอยู่ไม่นิ่งเลยสะทีเดียว เขาได้ฉายาว่าเป็นคนดีที่สุดในกลุ่ม แต่หารู้ไม่ว่าความดีที่ทุกคนเห็นนั้นไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ทุกอย่างมักมีอะไรแอบแฝง 

"ยินดีที่ได้รู้จักครับ เห็นแว็บเดียวผมก็รู้เลยว่าคุณคือคนที่ขโมยหัวใจผมไปนี่เอง ^^อิอิ" 

 

ไทน์ (เสือร้าย) 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาคอุตสาหกรรม) ปี 3 หนุ่มหัวไวปากหมา เรื่องพนันของให้บอก เขาไม่เคยแพ้ให้กับใคร ยิ่งมีของเดิมพันที่หน้าสนใจ เขาไม่เคยพลาด เรียกได้ว่า คาสิโนคือบ้านหลังที่ 2 เลยทีเดียว 

"มาพนันกับผมไหม? ใครแตกก่อนแพ้ ^^" 

 

ริว : :หากสิ่งที่ผมทำมันกำลังสร้างบาดแผลให้ผมเองแต่ในขณะเดียวกันมันก็สร้างบาดแผลให้เธอคนนั้นที่ทำไว้กับผมอย่างเจ็บแสบ ฉะนั้น ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็ตามผมก็จะทำให้เธอเจ็บ เหมือนที่ผมเคยเจ็บ บอกเลยตรงนี้ ผมไม่ใช่คนดีอย่างที่คุณคิด 

[ชี้แจง :: นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการณ์ของผู้แต่งเท่านั้น มิได้มีเจตนาละเมิดสิทธิผู้ใด รูปที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่บุคคลสมมุติ มิได้สื่อถึงหรือบ่งบอกถึงเจ้าของรู้ภาพแต่ใดๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย] 

ปล.นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบหากไม่ชอบโปรดกดปิด 

**นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก ผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า 18 ปี ควรคิดพิจารณาและได้รับคำแนะนำ 

ไรท์ :: บอกไว้ก่อนเลยนะ พี่ริวสายโหดจริงๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว